ป้องยินดีรับบทชายกลางเมินโดนเปรียบเทียบ


"ป้อง ณวัฒน์" ยินดีรับบทชายกลางในบ้านทรายทอง เมินโดนเปรียบเทียบ ห่วงบ้าน "แก้ว" จ่อน้ำท่วม


ยังเป็นพระเอกขายดี สำหรับหนุ่ม "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" ล่าสุดก็โดนทาบทามให้รับบทชายกลาง ในละครเรื่องดังอย่าง "บ้านทรายทอง" งานนี้หนุ่มป้องก็เปิดเผยว่า

"เรื่องที่มีการวางตัวผมเป็นชายกลาง ในละคร "บ้านทรายทอง" ก็ไม่รู้ยังไง เห็นเขาคุยๆ กันไว้ ก็มีชวนๆ มาเล่น เราก็สนใจ อยากเล่น เพราะเป็นบทที่ดี มันเป็นตำนานเราก็อยากเล่น ตอนนี้ก็กำลังเคลียร์คิวอยู่เพราะติดละครกับเอ็กแซ็กท์ อยู่ 2-3 เรื่องเหมือนกัน แล้วหากจะโดนเปรียนเทียบกับพระเอกที่ผ่านมา ก็แล้วแต่คนจะคิด ยังไงเรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เล่นบทนี้ แล้วนักแสดงรุ่นพี่แต่ละคน ที่เคยเล่นก็ระดับประเทสไทยหมดเลย ทั้งพี่ตั้ว พี่หนุ่ม ทุกคนก็ดังหมดเลย ถ้าเรามีโอกาสได้เล่นจริงๆ เราก็ดีใจถือว่าเป็นเกียรติ ถามว่าจะเครียดไหม เพราะใครที่เล่นละครรีเมคส่วนใหญ่จะโดนเปรียบเทียบ มันก็ต้องมีบ้าง แต่ก็ถึงกับเครียดมาก เพราะผมเองก็เล่นละครรีเมคมาหลายเรื่องแล้ว เราก็ทำในแบบของเรา แต่ก็ยังไม่ได้สรุป 100 % ก็ถ้าไม่ติดคิวอะไรก็เล่นแน่นอนอยู่แล้ว

ส่วนเรื่องน้ำท่วมบ้านของผมก็ใกล้แล้ว ส่วนบ้านของแก้วอยู่ที่บางบอน ตอนนี้ก็คงใกล้น้ำท่วมแล้วเหมือนกัน ก็ห่วง เพราะทุกคนก็ได้รับผลกระทบกันหมด แต่ก็ห่วงตัวเองมากกว่าเพราะน้ำใกล้กว่า ถามว่ากลัวผู้ใหญ่ทางน้องแก้วมองไม่ได้ไหม ก็คงทุกคน ไม่ใช่แค่ผู้ใหญ่ทางแก้ว หรือทางเรา ถ้าเราประพฤติไม่ดี มันก็ไม่ดีทั้งหมด"


ป้องป้อง


ป้องป้อง


ป้องป้อง


ป้องป้อง


ป้องป้อง


ป้องป้อง


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป

ป้องป้อง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์