เป้โต้เข้าทางพ่อแพนเค้กไม่ได้


เมื่อ 13 พ.ย. พระเอกนักร้อง เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ เดินทางมาร่วม”กิจกรรมระดมเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมกับการเล่นดนตรีเปิดหมวก” ที่ลานพาร์ค สยามพารากอน และให้สัมภาษณ์ว่า

ในช่วงน้ำท่วมนี้ ไม่ค่อยได้ลงพื้นที่เท่าไหร่ครับ แต่ตอนนี้น้ำเข้ามาใกล้จนเราไม่ต้องไปลงพื้นที่แล้ว (หัวเราะ) สำหรับบ้านของตนเองอยู่ตรงสาทร น้ำยังไม่เข้า เท่าที่ฟังมาเขาบอกว่าสาทรเป็นพื้นที่ที่ไม่ปลอดภัยนะ แต่หลังๆ มารู้สึกจะไม่ได้อยู่ในเขตที่ไม่ปลอดภัยแล้ว

นักข่าวถามว่า ได้ไปช่วย ‘แพนเค้ก’ เขมนิจ จามิกรณ์ นางเอกหวานใจบ้างหรือเปล่าเพราะที่บ้านของเขาน้ำท่วมแล้ว เป้หัวเราะ กล่าวว่า มันไม่รู้จะช่วยอย่างไร ตอนนี้ได้ยินว่าบ้านของแพนโดนข้างหน้าครับแต่ยังไม่เข้าหมู่บ้าน ผมไม่ได้ไปช่วยเขาขนของ” ถามว่า มีโอกาสได้ลงพื้นที่ด้วยกันบ้างหรือเปล่า เป้กล่าวว่า ก็มีครับ ไปด้วยกัน 1 ครั้ง ตอนที่ไปก็มีคุณพ่อ คุณแม่ของน้องแพนไปด้วยครับ”


เป้เป้


เมื่อถามถึงข่าวลือว่า เป้ยังเข้าทางคุณพ่อของแพนเค้กไม่ได้ แต่กับคุณแม่ไฟเขียวผ่านฉลุยแล้ว เป้กล่าวว่า “เดี๋ยวถ้าเจอคุณพ่อก็ถามคุณพ่อแล้วกัน(หัวเราะ) ก็ปกตินะครับไม่มีอะไร ยังคุยกันตามปกติ ไม่มีว่าเข้ากันไม่ได้ครับ ผมเคยเจอคุณพ่อของแพนแล้วครับ ไม่เกร็งครับ เจอคุณพ่อของแพนก็คุยกันดีครับ ถามว่ากิจกรรมของคุณพ่อ ‘แพนเค้ก’ ส่วนใหญ่ชอบตีกอล์ฟ เป้มีกิจกรรมตีกอล์ฟบ้างหรือเปล่า นักร้องหนุ่มกล่าวว่า “ไม่มีครับ ผมไม่ตีกอล์ฟ ส่วนใหญ่จะเจอตอนที่คุณพ่อตามน้องแพนไปตามงานต่างๆ ครับ” เมื่อถามต่อว่า เคยพาแพนเค้กไปหาพ่อแม่เป้บ้างหรือยัง พระเอกหนุ่มกล่าวว่า “ยังครับ ผมไม่ได้ชวนครับ คิดว่าต่อไปจะชวนครับ” นักข่าวซักต่อว่าซีเรียสกับข่าวหรือเปล่า เป้กล่าวว่า ผมไม่ค่อยเชื่อข่าวครับ ผมเชื่อตัวเอง ผมพยายามจะตอบให้คนอื่นเชื่อตามผม ยืนยันว่าไม่มีปัญหาครับ ส่วนกับแพนเค้กไม่ค่อยได้คุยครับ อย่างที่บอกเราไม่ค่อยเชื่อข่าวอยู่แล้ว แต่ก็มีบางข่าวที่เรากลับไปคุยกันว่ามีคนถามเราแบบนี้นะ สนุกดีครับ แต่อย่างไรก็เชื่อเราเองครับ

 เมื่อถามว่า หลายคนตั้งข้อสังเกตว่า ‘เป้’ กับ ‘แพนเค้ก’ เตี๊ยมคำตอบกันมาก่อนที่จะมาตอบคำถามกับนักข่าว เป้กล่าวว่า “อุ้ย อันนี้ผมยังไม่ทราบเลยว่าพี่ๆ นักข่าวจะมาถามอะไร บางทีเราไม่ได้คิดถึงการตอบคำถามมากขนาดนี้เราก็พูดตามความเป็นจริง” ถามต่อเรื่องที่มีข่าวทำนายว่า เป้กับแพนเค้กมีแผนจะแต่งงานปีหน้า เป้กล่าวว่า “เหรอครับ ถ้าไม่แต่ง เจอกันนะ(หัวเราะ) คือ ตอนแรกเขาทายมาก่อนว่าจะแต่งงานกันอีก 2 ปี แต่ว่า 2 ปีเขาหวังผลไม่ทัน(หัวเราะ) นานไป ก็เลยเป็นปีหน้าแล้วกัน(หัวเราะ)”ถามว่า เชื่อคำทำนายหรือเปล่า เป้กล่าวว่า “ผมเชื่อครับ เชื่อว่าจะไม่มีอะไรเกิดขึ้น เขาเป็นหมอดูที่มีชื่อเสียงครับ จะบอกว่าไม่เชื่อก็ไม่ได้”

ส่วนที่มีข่าวออกมาว่าถูกจับวางตัวให้เล่นเรื่อง “คู่กรรม” คู่กับ ‘แพนเค้ก’ จริงเท็จอย่างไร  เป้กล่าวว่า “ไม่ใช่แล้วครับ(หัวเราะ) คิดว่าบทโกโบริ คงไม่เข้ากับผมหรอกครับ จะได้เล่นหรือเปล่านั้น ผมแล้วแต่ผู้ใหญ่ครับ แต่ถ้าได้เล่นจริงๆ ก็เป็นอะไรที่ท้าทายอย่างมากครับ”


เป้เป้


เป้เป้


เป้เป้


เป้เป้


เป้เป้


เป้เป้


เป้ - แพนเป้ - แพน


เป้ - แพนเป้ - แพน


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์