‘หนิง’ควง‘จิน’เผยฤกษ์แต่ง รับกลัวการมีลูก

เมื่อวันที่ 12 พ.ย. ที่ลานพาร์คพารากอน ที่มีการจัดกิจกรรมระดมเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมกับการเล่นดนตรีเปิดหมวก
 
ดาราสาว ‘หนิง’ปณิตา พัฒนาหิรัญ ก็ควงว่าที่เจ้าบ่าว ‘จิน’จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ทายาทตลาดยิ่งเจริญ มาร่วมงาน พร้อมเผยความคืบหน้าเรื่องฤกษ์แต่งงานว่า “ตอนนี้คอนเฟิร์มที่ รร.สยามเคมปินสกี้ ในวันที่ 19 ธ.ค. จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจอยากจะเลื่อน ถ้าใกล้ๆ แล้วสถานการณ์น้ำท่วมมันแย่กว่านี้คงอัพเดตอีกที แต่ตอนนี้คงไม่เลื่อนแล้วค่ะ”


  ด้าน ‘จิน’ กล่าวว่า “พิธีหมั้นและแต่งงานจริงเราจะจัดก่อน 1 อาทิตย์ ประมาณวันที่ 13 ธ.ค.
 
ซึ่งเราจะจัดเฉพาะคนในครอบครัวของบ้านผม บ้านหนิง และญาติผู้ใหญ่จริงๆ ส่วนวันที่ 19 ธ.ค.เป็นวันเลี้ยงฉลอง คุณพ่อก็ยังเป็นห่วงว่าถ้าหากสถานการณ์ยังแย่ เราก็ไม่อยากจัดอะไรที่เป็นงานฉลอง ต้องดูก่อนว่าถ้าน้ำลดเราก็โอเค แต่ถ้าน้ำไม่ลดอย่างน้อยผมกับหนิงก็ถือว่าแต่งงงานกันแล้ว ส่วนงานฉลองเราอาจจะมาปาร์ตี้กันอีกทีอาจจะถัดไปอีกเดือนหนึ่ง”

 สถานการณ์แต่งงานของ ‘หนิง’ คล้ายๆกับคู่ของ ‘นุ่น’วรนุช ภิรมย์ภักดี ‘หนิง’ กล่าวว่า “ก็ลุ้นๆกันอยู่ค่ะ”


 ‘จิน’ กล่าวเสริม “ก็อยู่ที่ช่วงจังหวะ อย่างงานของพี่บี-พีระพัฒน์ เมื่อวานยังมีขึ้นเลย”
 ‘หนิง’ เผยว่า “งานพี่บีเมื่อวานน่ารักจะตาย แต่อยากไปก็ไปไม่ได้เพราะคนจีนเขาถือว่าก่อนแต่ง 3 เดือน และหลังแต่งงาน 3 เดือนห้ามไปงานแต่งงาน ห้ามไปงานศพ ก็ได้แต่ฝากซองไป”


‘หนิง’ควง‘จิน’เผยฤกษ์แต่ง รับกลัวการมีลูก

‘จิน’ กล่าวว่า “ผมก็เพิ่งจะรู้เมื่อวานก็แต่งตัวเตรียมจะไปแล้ว แต่มาม๊าของหนิงก็เตือนว่าห้ามไปทั้งคู่เลย”

 ผู้สื่อข่าวถามว่าของชำร่วยเตรียมหรือยัง ว่าที่เจ้าบ่าวกล่าวว่า “ของชำร่วยก็เสร็จไปส่วนหนึ่ง” ‘หนิง’ เสริมว่า “ตอนนี้โรงงานน้ำท่วมด้วย ของชำร่วยคุณแม่ตั้งใจทำเป็นจี้เงินเหมือนเป็นความโชคดีทวีคูณ ให้ดูเป็นอะไรที่น่ารักๆ แต่ยังติดที่น้ำท่วมเลยได้ของมาแค่ส่วนหนึ่งเดี๋ยวเราต้องค่อยๆปรับกันไปให้มันเป็นอะไรที่ลงตัวเพราะยังมีเวลาอีกเกือบเดือน”


 ต่อข้อถามว่าธีมงานจะเป็นอย่างไร ‘หนิง’ กล่าวว่า
 
“จริงๆ หนิงไม่ได้กำหนดว่าธีมจะเป็นอย่างไรแต่โดยส่วนตัวเป็นคนชอบสีชมพูหรือสีแดงแต่ ณ เวลานี้ไม่เป็นไรใครจะอย่างไรก็ได้ เอาที่ทุกคนสบายๆจะได้ไม่เดือดร้อนหลายคนด้วย แต่เพื่อนๆที่สนิทส่วนใหญ่จะใส่สีชมพูกัน”

 เห็นล่าสุดมีภาพลองชุดเจ้าสาวออกมาแล้วเป็นชุดสีขาว ‘หนิง’ กล่าวว่า
 
“วันนั้นเหมือนเป็นวันที่มีความเครียดและกดดันในบางอย่างในสถานการณ์ที่เกิดขึ้น วันนั้นไปลองชุดแล้วไม่มีอะไรทำเลยนั่งแต่อินสตาร์แกรมเล่นแต่จริงๆแล้วชุดยังไม่เสร็จ อันนั้นเป็นแค่โครงชุดค่ะแต่รูปมันถูกตกแต่งในอินสตาร์แกรม มันเลยดูออกมาว่าสวยๆ จริงๆชุดแต่งงานของหนิงรูปแบบจะเป็นสไตล์ในโครงนั้นเลยแต่มันอาจจะมีชีฟองหรือลูกไม้เพิ่มขึ้นมาก็ให้อาไข่ บูติค เป็นคนดูแลให้ ส่วนแบบเป็นของวีล่า แวงกับ ออสการ์ เดอลา ริต้า มาผสมกันแล้วอาไข่ก็ดีไซน์ขึ้นมาใหม่ค่ะ ส่วนที่มีข่าว่าชุดแพงหูฉี่เลยก็ไม่เป็นความจริง เพราะหนิงคิดว่าถ้าเรามีเงินเยอะขนาดนั้นวันนี้เราเอามาช่วยน้ำท่วมดีกว่า หนิงอยากได้แบบเรียบๆมากๆและอาไข่ก็เมตตาคิดราคาถูก”


‘หนิง’ควง‘จิน’เผยฤกษ์แต่ง รับกลัวการมีลูก

จะมีการจัดงานพิธีแบบจีนหรือเปล่า ‘หนิง’ ตอบว่า “เพื่อนก็อยากเพราะหนิงเป็นคนจีนแต่จะมีตอนส่งตัว ตอนยกน้ำชาแต่จะเป็นพิธีในบ้านเดี๋ยวจะเก็บรูปมาฝาก”

 หลังจากนี้วางแผนจะมีลูกเลยไหม ว่าที่เจ้าสาวกล่าวว่า “คุณจินอยากมีแต่หนิงคงปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ แต่ถ้าไม่เป็นธรรมชาติก็ไม่อยากมี ส่วนตัวหนิงอยากได้เด็กผู้หญิง ถ้าถามว่าหนิงพร้อมจะมีลูกหรือยัง หนิงคิดว่าบางวันก็คิดว่ามีก็ได้ แต่บางวันก็กลัวไม่เอา กลัวอ้วนกลัวขาลาย หนิงตั้งใจว่าถ้ามีลูกจริงๆจะเลือกเพศเลยดีเปล่าจะได้ทีเดียวและได้ตามใจที่ต้องการ แต่คุณแม่บอกว่าเอาเป็นผู้ชายคน ผู้หญิงคน เราเลยบอกว่าจะเลี้ยงไว้หรือ”

 ‘จิน’ เสริมว่า “ถ้ามีก็มี แต่ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร ที่หนิงกลัวการมีลูกผมก็พยายามให้เขาไปเล่นกับหลาน ให้ไปเล่นกับพี่ปิ่น-เก็จมณี ถ้ามีลูกผมขอแค่คนเดียวก็พอ อยากมีลูกสาวเพียงคนเดียว”

 ในส่วนเรือนหอเป็นอย่างไรบ้าง ดาราสาวกล่าวว่า “คงอยู่ที่บ้านคุณจินเพราะเรือนหอยังไม่เสร็จเรียบร้อยดี”

 ‘จิน’ เผยเพิ่มเติมว่า “ตอนนี้เรือนหออยู่ในขั้นตอนของการออกแบบ เพราะที่ที่เรามีเป็นที่ดินเปล่า พอเจอสถานการณ์น้ำท่วมก็เลยทำให้เราคิดว่าควรถมให้สูงขึ้นไปอีกดีหรือเปล่าและควรออกแบบให้บ้านสูงขึ้นไปอีกดีหรือเปล่า ที่ดินอยู่แถวตึกคุณพ่อ อยู่ติดบ้านคุณพ่อคุณแม่ของผม อยู่แถวเลียบทางด่วน”

 ส่วนเรื่องฮันนีมูน สาวหมวยเผยว่า จริงๆไม่อยากเรียกว่าฮันนีมูนเพราะเป็นการแพลนไปเที่ยวกันอยู่แล้วที่ฝรั่งเศส แต่ถ้าน้ำท่วมหนักจริงๆก็คงไม่ไปเพราะห่วงพ่อแม่


‘หนิง’ควง‘จิน’เผยฤกษ์แต่ง รับกลัวการมีลูก


‘หนิง’ควง‘จิน’เผยฤกษ์แต่ง รับกลัวการมีลูก


‘หนิง’ควง‘จิน’เผยฤกษ์แต่ง รับกลัวการมีลูก


‘หนิง’ควง‘จิน’เผยฤกษ์แต่ง รับกลัวการมีลูก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์