โฟร์ เฝ้าระวังทั้งน้ำทั้งหัวใจ


ช่วงสถานการณ์น้ำท่วมแบบนี้ ดาราหลายคนก็มีโอกาสลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัย หนึ่งในนั้นก็มีชื่อของ โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร ศิลปินคู่ดูโอ “โฟร์มด” รวมอยู่ด้วย ซึ่งทำให้เธอเห็นแง่มุมชีวิตในหลายรูปแบบจากอุทกภัยครั้งนี้ รวมทั้งบ้านของเธอก็เป็นจุดเสี่ยงน้ำท่วมด้วยเช่นกัน วันนี้ “ดาวต่างมุม” ได้มีโอกาสมาพูดคุยกับสาวโฟร์อย่างออกรสกับเรื่องราวของสถานการณ์น้ำ และเธอเองก็เผยเรื่องหัวใจมาให้เราทราบด้วย

สถานการณ์น้ำที่บ้านเป็นอย่างไรบ้าง?
    
อยู่ในช่วงบริเวณหน้าบ้านอยู่ค่ะ ประมาณเท่าหัวเข่า บ้านโฟร์อยู่แถวลาดกระบัง ก็มีการเตรียมตัวตั้งแต่ตอนที่ต่างจังหวัดน้ำท่วมอยู่ ก็ก่ออิฐสูงประมาณเท่าเอว ตรงหน้าบ้านถูกปิดหมดเลย รถก็เอาไปจอดที่สุวรรณภูมิหมดแล้ว ช่วงนี้ไปไหนก็ใช้แท็กซี่ตลอด บางทีก็ใช้รถญาติ หนูก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะคนทำให้โลกมันร้อนหรือเปล่า ธรรมชาติแปรปรวน ไม่รู้ว่าจะโทษใครดี เห็นคนที่เขาเดือดร้อน เขาก็เดือดร้อนเยอะกว่าเรา ไม่มีที่จะไปจริง ๆ ก็ต้องอาศัยนอนตามพื้นถนน สะพาน ก็น่าสงสารกว่าเรา อันนี้ก็เลยไม่ใช่ที่สุดในชีวิตที่เราเจอ หนูก็ไม่ได้ลำบาก แม้มันจะมีน้ำท่วม มันก็แค่ช่วงระยะเวลาสั้น ๆ เต็มที่น่าจะไม่เกิน 2 เดือน


โฟร์ เฝ้าระวังทั้งน้ำทั้งหัวใจ


แล้วตอนนี้หัวใจเป็นอย่างไรบ้าง แข็งแรงหรือยัง? 
    
หนูจะบอกตรง ๆ ว่าหนูไม่ได้เป็นอะไรเลยนะ ปกติทุกอย่างเลย ชีวิตช่วงนี้แฮปปี้มาก ก็ทำซิงเกิ้ลใหม่ ช่วงน้ำท่วมก็ออกไปช่วยคนโน้นคนนี้ ก็มีความสุขค่ะ แต่ว่าช่วงที่มีเขาเราก็มีเพื่อนไปไหนมาไหน ดูหนังกินข้าว ตอนที่เราไม่มีเราก็ได้มีเวลาอยู่คนเดียว นั่งคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย คิดถึงหน้าที่การงานว่าเราจะทำตรงไหนถึงตรงไหน เมื่อไหร่ วางแผนชีวิตอะไรมากขึ้น 
 
ตอนเลิกกันมีช่วงเฮิร์ตบ้างไหม? 
    
ในช่วงนั้นมันผ่านมานานมาก แต่ในช่วงที่เราออกมาบอกกับทุกคนเนี่ย มันเป็นช่วงที่เราปกติสุด ๆ แล้ว เราถึงออกมาบอกได้ ในช่วงที่เฮิร์ตที่เสียใจมันมี แต่ว่ามันผ่านมาแล้ว เราก็รู้สึกแบบเหมือนวัยรุ่นคนหนึ่ง ที่เคยมีความรัก อกหักนะ เสียใจนะ ที่หนูออกมาพบสื่อเจอสื่อได้นี่เป็นช่วงที่ปกติมาก ๆ ทุกคนก็จะมองว่า ตายแล้วโฟร์ ทำไมเธอเข้มแข็งจัง 
 
มีคนใหม่ ๆ มาจีบบ้างไหม? 
    
 คนใหม่ ๆ ก็มีมาเรื่อย ๆ ค่ะ แต่จะเป็นรูปแบบเพื่อนของเพื่อน ไปกินข้าวแล้วเจอกัน ก็คุยกัน แต่จะแบบมาจีบจริงจังก็ไม่มี แต่ไม่เหงาเลย เพราะมีเพื่อนแล้วก็อยู่กับเพื่อนตลอดเลย อย่างที่หนูคบใคร หรือว่าคุยกับใครก็ให้อารมณ์เป็นเพื่อนกันมากกว่า ก็คือคนนั้นแหละที่ไปกินข้าว ชอปปิง ดูหนัง ก็เป็นเหมือนเพื่อนกัน แต่พอไม่มีปุ๊บ เราก็ยังใช้ชีวิตแบบนั้นอยู่เหมือนเดิม แต่เปลี่ยนมาใช้กับเพื่อนเท่านั้นเอง เป็นเพื่อนคนอื่นไป


โฟร์ เฝ้าระวังทั้งน้ำทั้งหัวใจ


โฟร์ เฝ้าระวังทั้งน้ำทั้งหัวใจ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์