แท่งไม่พร้อมทำผู้จัด บอยแค่ถาม-อนาคตมีลุ้น


นักแสดงหนุ่ม "แท่ง"ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง มาร่วมงานเปิดตัวโครงการ "น้ำดื่มแทนน้ำใจ" ณ ลานพระบรมรูปทรงม้า ไม่วายถูกนักข่าวรุมถามถึงข่าวที่ว่าบอสใหญ่เอ็กแซ็กท์ "บอย"ถกลเกียรติ วีรวรรณ จีบให้ขึ้นแท่นเป็นผู้จัด แต่เรื่องนี้เจ้าตัวปฏิเสธ พร้อมรับว่าชอบทางนี้แต่คงต้องเรียนรู้อีกเยอะ

"แท่ง" เผยว่า "พี่บอยถามว่าอยากทำมั้ยแค่นั้นเอง ส่วนตัวไม่ได้สนใจเท่าไหร่ จริงๆ ชอบแต่รู้สึกว่ามันต้องเรียนรู้ให้มากกว่านี้ ต้องเข้าไปอยู่ในส่วนของคนทำงานให้มากกว่านี้ ผมอยากเป็นนักแสดงมากกว่า ถ้าจะเป็นผู้จัดหรือโปรดิวเซอร์ก็ต้องเข้าไปคลุกคลีกับคนทำงานเบื้องหลังมากกว่านี้"

อนาคตมีโอกาสขึ้นแท่นเป็นผู้จัดเต็มตัวไหม "ก็เป็นไปได้นะ ถ้าเรามีมุมมองที่อยากจะถ่ายทอดมากขึ้น หรืออาจจะมีเรื่องที่อยากนำเสนอมากกว่าวันนี้ที่มารอรับบทให้เลือก ต่อไปอาจมีความคิดที่อยากจะทำเองในอนาคตก็ได้"

กำลังเตรียมความพร้อมอยู่หรือเปล่า "มีส่วนเล็กๆ ของตัวเองเท่านั้น แต่ไม่ถึงกับเป็นงานใหญ่ระดับงานละคร เพราะละครผมคิดว่ามันใหญ่ ต้องเตรียมโปรเจ็กต์กันนานและต้องคิดเยอะ ไหนจะเรื่องการเงิน โลเกชั่น โปรดักชั่น ซึ่งยุ่งเหมือนกัน ถามว่าพี่บอยให้คำปรึกษาอะไรบ้าง ถ้าทำจริงเขาคงจะเป็นพี่เลี้ยงให้ผมหมดทุกอย่าง คงจะสอนว่าควรจะทำยังไง คิดยังไงเริ่มจากอะไรก่อน ก็คงจะต้องหาบทไปนำเสนอก่อน ต้องมีทีมงานขึ้นมาอีก หรือเราก็ไม่รู้ว่าจะใช้ทีมงานของเขาด้วยมั้ย" นักแสดงหนุ่มกล่าวทิ้งท้าย

แท่งแท่ง


แท่งแท่ง


แท่งแท่ง


แท่งแท่ง


แท่งแท่ง


ขอบคุณภาพประกอบ : newsplus


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์