บุรินทร์ โอดโชว์รูมรถจมน้ำ เสียหายหนัก

หนุ่ม "บุรินทร์" โอดโชว์รูมรถจมน้ำ เสียหายหนัก เผยงด Concert ถึงสิ้นปี โชคดีบ้านสุขุมวิทยังแห้ง

โดนผลกระทบจากน้ำท่วมเเต็มๆ สำหรับนักร้องหนุ่ม "บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์" ทั้งเรื่องานเพลง เรื่องคอนเสิร์ต และรวมถึงโชว์รูมขายรถที่โดนน้ำท่วมหนัก จนต้องเปลี่ยนจากโชว์รูมเป็นศูนย์อพยพย่อยๆ ให้พนักงานได้พักพิง งานนี้หนุ่มบุรินทร์ก็เปิดเผยว่า
 
"ผลกระทบจากน้ำท่วม ถ้าเป็นเรื่องเพลงก็ 2 เดือนที่ผ่านมา เราก็ไม่ได้รับงานเลย แล้วที่บ้านผมทำธุรกิจเกี่ยวกับรถ ซึ่งที่พระนครศรีอยุธยา ก็กระทบ สายเอเชีย นครนายก ดอนเมือง สายไหม ประชาชื่น และอีกหลายๆ ที่ ก็โดนกระทบเยอะมาก แต่จริงๆ แล้ว เราห่วงพนักงานเรามากกว่า เพราะมีอีกเยอะ ที่นอนที่โชว์รูม เพราะกลับบ้านไม่ได้ น้ำสูงมากๆ ตอนนี้เราก็ให้พนักงานและครอบครัวมาอยู่ที่โชว์รูม ถามว่าเครียดไหม ผมก็เชื่อว่าตอนนี้ทุกคนก็เครียดกันหมด
 
แต่ผมว่าเราเอาความเครียดมานั่งคิดดีกว่าว่า ต้องทำยังไงถึงจะกู้สถานการณืเหล่านี้ได้ เครียดไปก็ไม่มีประโยนช์อะไร ในส่วนของคอนเสิร์ต ตอนนี้ของเดือนพฤศจิกายนก็ยกเลิกไปหมดแล้ว แต่เผอิญมีที่เชียงใหม่เมื่อ 2 วันที่แล้ว แต่จะรับงานอีกทีก็น่าจะเป็นเดือนธันวาคมเลย

ส่วนที่บ้านของผมที่สุขุมวิท 62 ตอนนี้ก็ยังแห้งอยู่ หนีไปพัทยามาอาทิตย์หนึ่งก็ยังแห้ง ไปเชียงใหม่มา 4 วัน กลับมา ก็ยังแห้งอยู่ ก็ถือว่ายังโชคดี


"บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์""บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์