ย้ายกองเส้นตายฯ ลงพัทยานุ่น รวมทีมทำเสื้อช่วยน้ำท่วม


'นุ่น' วรนุช ภิรมย์ภักดี รับน้ำท่วมส่งผลกองละคร "เส้นตายสลายโสด" ย้ายไปถ่ายละครที่พัทยา เผยรวมทีมกับเพื่อนจัดทำเสื้อขาย เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

          
นักแสดงสาววิกหมอชิต "นุ่น" วรนุช  ต้องถ่ายทำละครเรื่อง "เส้นตายสลายโสด" ถ่ายไปออนแอร์ไป ล่าสุดหลังจากเจอวิกฤติน้ำท่วมกรุง ทำให้ละครต้องย้ายโลเคชั่นในการถ่ายทำ เจอหน้านักแสดงสาวสอบถามได้ความดังนี้

    
"ตอนนี้กองถ่ายละคร "เส้นตายฯ" ย้ายไปอยู่พัทยามาประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว ต้องย้ายโลเคชั่นไปถ่ายทำที่โน่นเลย เพราะว่ายังต้องถ่ายไปออกอากาศไป ถ้าถ่ายใน กทม.คงไม่ค่อยสะดวกด้วย เพราะตอนนี้น้ำท่วมเกือบทุกจุดแล้ว อีกอย่างคือทีมงานเดินทางมาทำงานคงไม่สะดวก กลัวนักแสดงมาถ่ายทำไม่ได้ด้วย ที่สำคำคัญ นุ่นมีเอาเสื้อช่วยน้ำท่วมไปขายที่พัทยาด้วย พนักงานโรงแรมสั่งซื้อเยอะเหมือนกัน" นุ่นกล่าว
    


เส้นตายสลายโสดเส้นตายสลายโสด


ถามต่อถึงกิจกรรมขายเสื้อเพื่อนำเงินไม่หักค่าใช้จ่ายมาช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่นักแสดงสาวร่วมกับเพื่อนนักแสดงเรื่อง "เส้นตายสลายโสด" ทำขึ้นมาเป็นพิเศษ นุ่นเผย กิจกรรมครั้งนี้จะทำไปเรื่อยๆ เพราะการช่วยเหลือคงไม่ได้มีแค่ครั้งเดียว
    
"กิจกรรมครั้งนี้ร่วมกันทำกับนักแสดงท่านอื่น เพราะนักแสดงในเรื่องสนิทกันทุกคน เราคิดว่าอยากทำบุญด้วยกัน เราเลยลงความเห็นว่า จะทำเสื้อละครขึ้นมาขาย เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม (หวังยอดเท่าไหร่) ไม่ได้หวังมาก แต่ขอบคุณทุกคน ในการบริจาค เราคิดว่าไม่อยากได้เงินเขาอย่างเดียว แต่อยากให้เขาได้รับของที่ระลึกติดไม้ติดมือไปด้วย รายได้จากการขายของครั้งนี้ คงจะมีการจัดทำของ เพื่อลงพื้นที่กัน เท่าที่คุยกันไว้ล็อตแรกคงไป จ.สิงห์บุรี และคาดว่าคงทำไปเรื่อยๆ" นุ่นกล่าวปิดท้าย

เส้นตายสลายโสดเส้นตายสลายโสด


นุ่นนุ่น


นุ่นนุ่น


นุ่น - วีนุ่น - วี


นุ่น - วีนุ่น - วี


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์