นาทีระทึก!!! กระแตแหกโค้ง

หวิดสยอง


คาสนามแข่ง แฟนคลับ ลุ้นสุดระทึกโชคยังช่วยเจ็บเล็กน้อยดารานักแสดงสาวชื่อดังซิ่ง วีออส แหกโค้งชนขอบทางรถพังยับ กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล

พารถคู่ใจลงสนามแข่งรถยนต์ทางเรียบที่เชียงใหม่

แฟนคลับลุ้นระทึกขอบสนามแพทย์ ระบุเจ็บเล็กน้อยจากแรงกระแทก เจ้าตัวประกาศ 'ไม่เป็นไรสู้ตาย'


สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เมื่อเวลา 14.26 น.


วันที่ 6 พ.ค. ผู้สื่อข่าว รายงานว่าได้มีการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบในรายการ 'TOYOTA MOTOR SPORT 2007' สนามที่ 1 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-6 พ.ค.

โดยมีทีมแข่งที่สนใจส่งนักกีฬาเข้าร่วมประลองความเร็วกันอย่างมากมาย

รวมทั้งหลุยส์ สก็อต, ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต และ กระแต ศุภักษร ไชยมงคล ดารานักแสดงชื่อดัง ที่เข้าแข่งขันในรุ่น 'ยาริส วันเมคเรซ', 'วีออส วันเมคเรซ', 'วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ' และ 'วีโก้ โทรฟี่ ครอสคันทรี'


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า


กระแต ศุภักษร ไชยมงคล' ได้ลงแข่งในรุ่น 'วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ' โดยขับรถเก๋งโตโยต้าวีออส สีบรอนซ์เงิน หมายเลข 22 มีสติกเกอร์ติดเป็นตัวอักษรว่า 'กระแตค่ะ' ไว้ที่กระจกประตูข้าง ชิงชัยกับเพื่อนนักแข่งด้วยกันอีก 45 คัน


เมื่อสัญญาณไฟเขียวแสดงขึ้น


นักแข่งทุกคนต่างพากันเหยียบคันเร่งพารถทะยานออกจากจุดสตาร์ต จากนั้นการแข่งขันก็ดำเนินไปเรื่อย กระทั่งมาถึงรอบที่ 6 ในทั้งหมด 7 รอบ รถของนักแสดงสาวเกิดเสียหลักหลุดโค้งพุ่งชนเข้าขอบทางอย่างจังจนหน้ารถด้านซ้ายพังยับเยิน


สร้างความหวาดเสียวและตกตะลึงแก่ผู้ชมในงาน


และเสียงหวีดร้องของแฟนคลับดังออกมาอย่างต่อเนื่อง เจ้าหน้าที่สนามรวมทั้งสตาฟฟ์ประจำจุดที่เห็นเหตุการณ์ต่างพากันเข้าช่วยเหลือ

ต่อมาแพทย์สนามได้เข้ามาตรวจอาการพบว่า

ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากแรงกระแทก ทั้งนี้ดาราสาวเปิดเผยว่า รู้สึกชาบริเวณแขนและขา และปวดตามลำตัวมาก แต่ยังโชคดีที่มีชุดป้องกัน


ก่อนจะหันไปบอกแฟนคลับที่ยืนรอลุ้น


ด้วยความเป็นห่วงอยู่ข้างสนามว่า 'ไม่เป็นไรค่ะ กระแตสู้ตาย' จากนั้น หลุยส์ สก็อต และชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต สองนักแสดงชื่อดังได้เข้ามาให้กำลังใจ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าการแข่งขัน TOYOTA MOTOR SPORT 2007


จัดการแข่งขันทั้งหมด 5 สนามทั่วประเทศ โดยสนามที่ 2 จัดขึ้นวันที่ 23-24 มิ.ย. ที่สวนสาธารณะทุ่งศรีเมือง จ.อุดรธานี สนามที่ 3 จัดขึ้นวันที่ 18-19 ส.ค. ที่สวนสาธารณะสะพานหิน จ.ภูเก็ต สนามที่ 4 จัดขึ้นวันที่ 20-21 ต.ค. ที่สนามบินเก่า จ.อุบล ราชธานี และสนามที่ 5 จัดขึ้นวันที่ 10-11 พ.ย. ที่ริมหาดบางแสน จ.ชลบุรี


สำหรับ กระแต ศุภักษร ไชยมงคล


เป็นชาวหางดง เมืองเชียงใหม่ เริ่มเข้าวงการด้วยการชนะการประกวดดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ลปี 1999 จากนั้นชื่อเสียงเธอก็เริ่มเป็นที่รู้จักและมีโอกาสได้เล่นหนัง เริ่มจากขุนแผน, ดงพญาไฟ, คนเล่นของ, น้ำพริกลงเรือ, จี้, ไฉไล


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์