ฟุ้งรักจิตแฮปปี้โบยังไม่คิดเรื่องแต่ง


"โบ-เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์" "โบ-เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์"


"โบ-เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์" เผยรักกับทายาทเวทีมวยราชดำเนิน "จิต เชี่ยวสกุล" แฮปปี้ ยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน เพราะหลายอย่างยังไม่พร้อม รับเจอครอบครัวฝ่ายชายแล้ว


หลังจากนักแสดงสาวลูกครึ่ง "โบ" เบญจวรรณ กำลังปลูกต้นรักอยู่กับทายาทเวทีมวยราชดำเนิน เจอตัวนักแสดงสาวทั้งที สอบถามถึงความรักครั้งใหม่ ได้ความดังนี้ 

"ความรักตอนนี้ก็ดีนะ เรื่อยๆ เขาทำงานของเขา โบทำงานของโบ เหมือนให้กำลังใจกันมากกว่า หลังจากที่รู้จักกันมาได้สักพักหนึ่งทุกอย่างเหมือนเดิม ปกติเหมือนคนทั่วไป เขาเป็นคนเอาใจใส่กับเรื่องอะไรหลายๆ อย่าง เพราะเขามีประสบการณ์มาก่อน เหมือนช่วยสนับสนุนกันไปมากกว่า รู้จักกันมาประมาณ 2 ปี และเขาเข้ากับเพื่อนของโบได้ อย่างเพื่อนๆ โบมีอะไรก็โทรปรึกษาพี่เขา พี่เขาก็คอยให้คำแนะนำกับน้องๆ เขาจะได้ไม่ต้องมาเป็นห่วง  ถามว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดี ข่าวดีอะไรพี่ เรื่อยๆ ยังไม่รีบ
 
ส่วนครวบครัวเขาก็เข้ากับครอบครัวได้ ไม่มีปัญหาอะไร พ่อแม่ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเหมือนเขาเป็นผู้ใหญ่ คอยแนะนำได้ (ไปเจอผู้ใหญ่มาแล้วทั้ง2ฝ่าย) เจอแล้ว ทั้งพ่อและแม่ เหมือนจิตเขาไปโตเมืองนอก ทำให้นิสัยหลายสิ่งหลายอย่าง เวลาสื่อสารกันจะเข้าใจ เพราะเขาจะเข้าใจวิถีชีวิตของคนตะวันตก (ผู้ใหญ่เร่งมั้ย) ยังนะหนูเพิ่ง 25 เอง (หัวเราะ) แต่หนูไม่รีบจริงๆ มีคุยกันเรื่อยๆ เพราะเหมือนต่างคนต่างช่วยกันทำงานมากกว่า (เขาไม่พร้อม) โบว่าตัวเขาเองคงพร้อม แต่หลายอย่างยังไม่ลงตัวที่จะคิดถึงเรื่องนี้ตอนนี้มากกว่า"  โบกล่าวสรุป 
     
ถามต่อถึงงานละครตอนนี้มีผลกระทบบ้างมั้ยจะเหตุการณ์น้ำท่วม นักแสดงสาวเผย มีต้องเลื่อนเปิดกล้องละครออกไป 2 เรื่อง คือ "หงส์สะบัดลาย" และ "ก้นครัวตัวแสบ" 
     
"หงส์สะบัดลาย" ของพี่ปิ่นและ "ก้นครัวตัวแสบ" ของ อากอบสุข(กอบสุข จารุจินดา) ตอนนี้รอว่าเมื่อไหร่จะได้ฟิตติ้งเสียที เพราะตอนนี้ทุกอย่างเลื่อนไปหมด ตอนนี้คอนโดโบที่อยู่แถวสุขุมวิทก็กั้นน้ำแล้ว มีเอากระสอบทรายมาวาง เพราะเราไม่รู้ว่าจะมาตอนไหน เพราะทุกอย่างโอกาสครึ่งๆ ตลอดเวลา ไม่มีความชัดเจน คนเลยกลัวกัน เหมือนแม่โบ ตอนนี้โบพาแม่ไปอยู่พัทยา เพราะว่าแม่วิตกกังวลมาก แล้วพอพาไปอยู่พัทยา  หนูต้องขนน้ำขนกระดาษทิชชู่ไปไว้หมด เพราะที่พัทยาหมดเกลี้ยง ตอนนี้จะไปไหนมาไหนต้องหิ้วสะเบียงไปด้วย" โบกล่าว




"โบ-เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์" "โบ-เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์"


"โบ-เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์" "โบ-เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์"


"โบ-เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์" "โบ-เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์"


"โบ-เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์" "โบ-เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์