เปรยอยากได้ลูกชายมอสฟุ้งเกมแข็งแรง


มอส ปฎิภาน - เกมส์ ดวงพรมอส ปฎิภาน - เกมส์ ดวงพร

"มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์" เผยยังไม่ได้อัลตราซาวนด์ลูก ยอมรับว่าในใจอยากได้ลูกชาย
 
ยิ้มปลื้ม "เกม-ดวงพร" ภรรยาสาวแข็งแรง สามารถขับรถไปทำงานเองที่ จ.ชลบุรีได้อย่างสบาย


ต่างลุ้นกันอย่างใจจดใจจ่อ ว่าลูกคนแรกของพระเอกหนุ่มชื่อดัง "มอส" ปฏิภาณ กับภรรยาสาว "เกม" ดวงพร จะเป็นผู้ชายหรืออผู้หญิง เพราะก่อนหน้านี้ "มอส" ออกมาเปิดเผยว่าถ้าครบ 5 เดือนจะไปอัลตราซาวนด์ ซึ่งตอนนี้ก็คบกำนด 5 เดือนแล้ว เลยขอไปอัพเดทสอบถามความคืบหน้าจากพระเอกคนดังในเรื่องนี้

"ยังไม่ได้อัลตาซาวนด์ คือไปมาแล้ว แต่คุณพ่อบอกว่ายังไม่ซาวน์ให้กลับมา ก็งงอยู่เหมือนกัน เลยยังไม่รู้ว่าเพศอะไร ทั้งที่ตอนนั้นตั้งใจไว้แล้ว ถ้าจะรู้ก็รู้เลย เพราะก่อนหน้านี้ ผมเองยังไม่อยากรู้ อยากไปลุ้นตอนคลอดมากกว่า แต่วันนั้นก็ตั้งใจว่ารู้ก็รู้ สรุปก็ไม่รู้ (ยิ้ม) ถ้าถามว่าตัวผมเองอยากได้ผู้ชายหรือผู้หญิง ใจจริงผมอยากได้ผู้ชาย ส่วนเกมเขายังไงก็ได้ นี่พี่เบิร์ด (ธงไชย แมคอินไตย์) กับ พี่แท่ง (ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง) พนันกันอยู่ว่าลูกผมจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง"พระเอกชื่อดังเล่าพร้อมหัวเราะอย่างอารมณ์ดี ก่อนจะเผยว่าตอนนี้สุขภาพภรรยายังแข็งแรงดี
    
"เกมเขาแข็งแรงมาก คือตอนนี้เพิ่ง 5 เดือนเขายังสามารถทำอะไรเองได้ เขาขับรถไปทำงานที่ชลบุรีด้วยตัวเองทุกวันได้อย่างสบาย ผมเองก็ห่วง คอยบอกเขา แต่ถ้าเขาไม่ไหวจริงๆ เขาคงบอกเอง เราเองไม่สามารถบอกแทนเขาได้หรอก ตัวเขาๆ จะรู้ตัวเองดีที่สุด" มอสกล่าว
     
ซึ่ง "มอส" ยังเผยว่าตอนนี้บ้านย่านแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ดของตัวเองยังไม่ท่วม แต่ได้มีการเตรียมการนำรถขนาดใหญ่ของตัวเองไว้ หากมีเหตุฉุกเฉินสามารถนำภรรยสาวอพยพออกจากบ้านได้ทันที ซึ่งในปัจจุบันตัวเองและภรรยาได้มีการสำรวจทางน้ำที่อยู่บริเวณบ้านตลอด ทำให้เชื่อว่าจะสามารถพาภรรยาท้องแก้ออกจากบ้านได้อย่างปลอดภัย




มอส ปฎิภานมอส ปฎิภาน


มอส ปฎิภานมอส ปฎิภาน


มอส ปฎิภานมอส ปฎิภาน


มอส ปฎิภานมอส ปฎิภาน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์