ชมพู่ไม่เครียดน้ำท่วมเข้าใจงานโดนแคนเซิล


น้ำท่วมส่งผลกระทบอะไรบ้างอย่างชมจะมีอีเว้นท์เยอะมาก แต่ตอนนี้ทุกอย่างก็หยุด?

ชมพู่ : ตั้งแต่ประมาณเดือนที่แล้วตุลาคม อีเว้นท์โดนยกเลิกเยอะเหมือนกันทั้งในกรุงเทพฯต่างจังหวัด ขนาดจังหวัดที่ไม่ได้ท่วมก็ค่อยยกไปหมด ซึ่งจริงๆเราเองก็ไม่จิตใจที่ไปทำ บางที่เราไปทำก็ห่วงบ้าน

เห็นว่าต้องพาคุณแม่ไปอยู่ต่างจังหวัด หมาก็ไปด้วย?

ชมพู่ : ใช่ค่ะ เพราะว่าชมเครียดลุ้นทุกวัน ถ้าลำพังตัวเราคนเดียวคล่องตัวอยู่แล้ว แต่ว่าคุณพ่อตัวใหญ่สุขภาพไม่ดีก็กลัวติดน้ำ ลงเรือมาพี่ทหารไปรับขึ้นมา ชมว่าคงรับไม่ได้ เลยรู้สึกว่าเราต้องทำให้เขาสบายกว่านั้น ก็เลยบอกเขาตรงๆ ตอนแรกเขาก็ไม่อยากออก เราก็บอกเขาว่าชมไม่สบายใจ ชมทำงานมีกังวล โทรเช็คทุกชั่วโมง ให้ออกไปก่อน สถานการณ์ดีขึ้นแล้วค่อยกลับมา

พากันย้ายไปอยู่ที่ไหน?

ชมพู่ : บ้านคุณแม่อยู่โซนฝั่งตะวันออก ประมาณโซนคลองสามวา ณ เวลานี้บ้านยังแห้งอยู่ แต่ไปมาค่อนข้างลำบาก ตอนนี้ย้ายให้ไปอยู่ชะอำค่ะ


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


เห็นว่าปีเตอร์ย้ายไปอยู่สระแก้วด้วยใช่ไหม?

ปีเตอร์ : บ้านผมอยู่เอกมัยยังไม่โดนแต่ว่าเพื่อนๆโดนทั้งหมด จะทำงานเป็นกลุ่ม ทำคนเดียวมันยาก ก็เลยตามเพื่อนๆไปแต่งเพลงที่สระแก้ว

เราไปทำงานลำบากไหมเราต้องไปๆมาๆด้วยกันทั้งคู่?

ปีเตอร์ : ก็ลำบากมันทำอะไรให้อยากขึ้นเยอะเลย

ชมพู่ : ช่วงนี้ถ้าเป็นพฤหัส ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เป็นคิวที่ชมทำงานอย่างอื่นๆ คืออะไรถ้าแคนเซิลได้ ก็แคนเซิล ก็ไม่ทำ พยายามจะรวบรวมวันหยุดที่ติดๆกันไปลงต่างจังหวัด ตอนนี้ห่วงพระราม2 อยู่ ถ้าโดนล่ะก็จะยิ่งไปมาลำบาก ก็เดี๋ยวตัดสินใจอีกจะเอายังไง

จากการได้ลงพื้นที่จริงเป็นไงบ้าง เห็นสภาพเข้าแล้ว?

ชมพู่ : บอกเลยว่าน้ำมันเยอะมาก พยายามจะบอกหลายๆคนว่าไม่โดน ไม่มาถึง น้ำเยอะมาก มหาศาล มันมาแน่ๆ คือพยายามบอกแม่ว่าเราอยู่ค่อนข้างโซนเสี่ยง แล้วไกล้คลองสามวา เขาก็ไม่ค่อยเชื่อ พอหลังน้ำเริ่มมาติดๆแล้วเขาก็เริ่มเชิญ


ชมพู่ - ปีเตอร์ชมพู่ - ปีเตอร์


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ขอบคุณภาพประกอบ  : instagram
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์