ตูนผอมบักโกรก-เปล่าติดยา

เจอหน้านักร้องหนุ่ม "ตูน บอดี้สแลม" หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย แล้วตกใจ
 
ที่หุ่นที่ดูผอมอยู่แล้วนั้น กลับผอมแห้งลงกว่าเดิมเข้าไปอีก ซึ่งเจ้าตัวแถลงไขความสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนี้ให้ฟังว่า

"ปีที่แล้วก่อนจะขึ้นคอนเสิร์ต "บอดี้สแลม ไลฟ์ อิน คราม" ผมจะเล่นเวตมาก มันเลยมีกล้าม แต่ปรากฏว่าผมเกิดอาการหมอนรองกระดูกคอเคลื่อนไปทับเส้นประสาท มันเลยทำให้กล้ามเนื้อของเราจากที่เคยเข้ายิมฯ มันหายไปเลย เพราะว่าเราเล่นเวตหนักๆ ไม่ได้เหมือนเดิม คุณหมอห้ามยกของหนักๆ หรือว่ายกเวตท่าที่สร้างกล้ามเนื้อมันก็เลยเป็นอย่างนี้"

"แล้วด้วยความที่ผมเป็นคนกินน้อยด้วย และคอนเสิร์ตตลอดหนึ่งเดือนที่ผ่านมาเมื่อปีที่แล้ว ผมกินข้าวได้วันละแค่มื้อเดียวในวันที่เราเล่นคอนเสิร์ต เหมือนนักกีฬากินมากแล้วมันจุก พอขึ้นไปบนเวทีแล้วมันก็ไม่สบายตัว มันก็เลยเป็นอย่างนี้"

ดูแล้วน้ำหนักลดลงมาเยอะมากเลย "ใช่ครับ แต่ว่าไม่ต้องห่วง ไม่ได้ติดยา ไม่ได้เป็นโรคอะไรแน่นอนครับ"

แฟนคลับเป็นห่วงไหมว่าเราผอมลงขนาดนี้ เจ้าตัวพยักหน้า
 "ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง แล้วก็ฝากบอกไปว่าไม่ต้องห่วง ช่วงนี้ก็ได้พักหน่อย ก็พยายามกิน แต่ว่ามันก็ลงพุงอย่างเดียว ต้องออกกำลังกายด้วยครับ"

ตูน บอดี้แสลมตูน บอดี้แสลม


หมอยังห้ามออกกำลังกายอยู่ไหม นักร้องหนุ่มกล่าวว่า
"ยังห้ามอยู่ครับ เพราะว่าหมอนรองกระดูกถ้าเป็นแล้วมันก็จะเป็นตลอด มันจะไม่หายไป พอมันเคลื่อนมาทับเส้นประสาทแล้วมันก็จะกดทับอยู่อย่างนั้น เราต้องดูแลมันเป็นพิเศษ ตอนนี้เลยห้ามออกกำลังกาย อย่างยกของหนักๆ ก็ยังยกไม่ได้ครับ ซึ่งผมไม่รู้ว่าจะได้ออกกำลังกายเต็มที่ได้เมื่อไรครับ"

ช่วงนี้ได้คุยกับแฟนสาว "ก้อย"รัชวิน วงศ์วิริยะ บ้างไหม ตูนกล่าวว่า
 "คุยกันเรื่องน้ำท่วมอย่างเดียว อย่างเราเปิดทีวีเราก็เจอแต่ข่าวพวกนี้ ถือว่าช่วยๆ กันครับ พูดถึงเรื่องผลกระทบน้ำท่วม ซึ่งของเรากระทบน้อยมาก เพราะว่าบางคนไร่นากำลังจะเก็บเกี่ยวได้ แต่เสียหายหมด เป็นหนี้เป็นสิน แต่เขายังใจแข็งกว่าพวกเราเยอะ ของเราขี้มดครับ"

เราสองคนมีโครงการจะไปช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมด้วยกันบ้างไหม "ตัวน้องเขาทำอยู่แล้ว โดยที่ไม่ได้เป็นข่าว ทั้งทำกับข้าว ส่งเงินช่วยเหลือ เท่าที่ผมรู้นะครับ สำหรับผมก็ช่วยร้องเพลง ช่วยแต่งเพลง แล้วก็คนใกล้ตัวเราก่อน ซึ่งคนข้างนอกเมื่อมีโอกาสไปก็ยินดีไปช่วยครับ"

ก้อย รัชวินทร์ - ตูน บอดี้แสลมก้อย รัชวินทร์ - ตูน บอดี้แสลม


ก้อย รัชวินทร์ - ตูน บอดี้แสลมก้อย รัชวินทร์ - ตูน บอดี้แสลม


ตูน บอดี้แสลมตูน บอดี้แสลม


ตูน บอดี้แสลมตูน บอดี้แสลม

ภาพประปอบกระทู้เครดิตตามภาพ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์