ป้อง แจงควง แก้ว ช่วยน้ำท่วมปัดเปิดตัว


"ป้อง ณวัฒน์" แจงควง "แก้ว จริญญา" ช่วยน้ำท่วมปัดเปิดตัว แจงภาพจุ๊บสาวนานแล้ว เมินซ้อ 7 แฉอึ๊บสาวในห้องน้ำ


ดูความสัมพันธ์จะคืบหน้าไปเยอะ สำหรับคู่รักต่างวัย อย่างหนุ่ม "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" กับนักแสดงรุ่นน้องวัย 19 ปี "แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล" แห่งค่าย "กามิกาเซ่" ล่าสุดก็ควงกันไปลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบอุทกภัย แต่ก็ไม่วายมีภาพหลุดหนุ่มป้องจุ๊บแก้มสาวอื่นออกมากวนใจอีก พอเจอตัวหนุ่มป้องที่มาร่วมกิจกรรม "อาสาสละ ชนะน้ำท่วม" ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้หนุ่มป้องก็เคลียร์ข่าวว่า

"ที่ไปลงพื้นที่กับแก้ว ก็คือวันนั้นไปกับทีมงานละคร ในรอยรัก คือพี่ผู้กำกับเป็นคนชวนไป ก็ไปช่วยธรรมดา ไม่ได้ออกสื่อ ไม่ได้จะเปิดเผยอะไร แล้ววันนั้นก็ไม่ได้คิดเรื่องนี้ คิดแค่ว่าไปช่วยกัน เหมือนเราบอกบุญ ใครไปได้ก็ไป แล้วผมก็เป็นคนชวนแก้วไปเอง ชวนไปทำบุญ จริงๆ แล้วผมก็ไม่ได้เปิด ไม่ได้ปิดอะไร ใช้ชีวิตปกติ แค่ไปช่วยชาวบ้านแค่นั้นเอง แล้วเราก็ไม่ได้ไปกัน 2 คน มีน้องมีเพื่อนอีกเยอะแยะ เรื่องความสัมพันธ์ก็เอาเป็นว่าเราคุยกันไปเรื่อยๆ เพิ่งไม่กี่เดือนเอง เรื่องนี้มันต้องใช้เวลา ไม่ใช่จีบปั๊บแล้วเป็นแฟนเลย ต้องดูกันไป ว่างเมื่อไหร่ก็เจอกัน มีอะไรดีๆ ก็ชวนกันมาทำ

ส่วนเรื่องที่ซ้อ 7 ออกมาแฉประมาณว่า มีพระเอกหน้ายาวไปมีอะไรกับผู้หญิงในห้องน้ำนั้น คือผมก็ไม่อยากรู้ว่าซ้อ7 คือใคร หรือเขียนถึงใคร ผมไม่อยากไปเถียงให้เป็นเรื่องเป็นราว แต่เวลาจะเขียนอะไรถึงใครก็ควรมีหลักฐาน แต่ก็ไม่คิดจะฟ้องร้องอะไร เพราะเพื่อนดาราก็โดนกันเยอะแยะ สำหรับภาพหลุดหอมแก้มสาว ภาพนี้ก็นานมาแล้ว เป็นภาพตั้งแต่ที่สมัยผมยังเป็นเด็ก ยังเกเรอยู่ แล้วผมก็คุยเรื่องนี้กับน้องแก้วแล้ว ว่ามันนานแล้ว มันเป็นเรื่องอดีต แต่ตอนนี้เราก็เลิกเกเรแล้ว ซึ่งน้องเขาก็เข้าใจ ไม่มีงอนอะไร ถามว่าเซ็งไหมที่เจอข่าวแบบนี้บ่อย ก็ไม่เซ็ง ก็โดนมาตลอดอยู่แล้ว มันก็เป็นธรรมชาติของข่าว เราก็ยังโอเค"


แก้ว - ป้องแก้ว - ป้อง


แก้ว - ป้องแก้ว - ป้อง


แก้ว - ป้องแก้ว - ป้อง


แก้ว - ป้องแก้ว - ป้อง


ป้องป้อง


ป้องป้อง


ป้องป้อง


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์