ใหม่-แพนเค้ก สวยสองสไตล์ ใน IMAGE


ใหม่-แพนเค้ก สวยสองสไตล์ ใน IMAGEใหม่-แพนเค้ก สวยสองสไตล์ ใน IMAGE


IMAGE ปกใหม่ล่าสุดจ้า

คราวนี้ IMAGE นำสองนางเอกวิก 7 สี ใหม่ ดาวิกา กับ แพนเค้ก เขมนิจ  มาขึ้นปก ให้แฟนคลับได้เลือกชมกัน แต่ทั้งสองปกก็มีความแตกต่างกันไปตามสไตล์ของทั้งสองสาว

เอาเป็นว่าใครชอบปกไหนก็หาซื้อกันได้เลยที่แผงหนังสือทั่วประเทศ นอกจากแฟชั่น ยังมีคอลั่มเด็ดๆ อีกมากมาย

      PERSPECTIVE บทสัมภาษณ์สุด Exclusive ของหญิงเปรี้ยวระดับ ‘ตัวเแม่’ สุพัตรา ฟาเบอร์ หรือคุณตุ้ม อดีตแอร์สาวคาเธ่ย์ฯ ซึ่งเป็นคนไทยเพียงคนเดียวที่ได้รับการโหวตว่าสวยและแรงที่สุดในเกาะฮ่องกง คุณตุ้มเปิดบ้านที่สร้างอย่าง ‘มหัศจรรย์’ ต้อนรับชาวอิมเมจ บอกเล่าเรื่องราวชีวิตเลิศๆ ของเธอ ที่อาบไปด้วยความซ่า บ้า และสนุก อย่าเพิ่งเปิดอ่าน บริหารกระเพาะก่อน เพราะเสียงหัวเราะงานนี้ ท้องแข็งโป๊กแน่นอน

      STAR EXCLUSIVE มีแขกรับเชิญเป็นหนุ่มจากเชียงใหม่ ผู้ประเดิมรางวัลจากเวที’เดอะ สตาร์’ รุ่นที่ 2 เขาชื่อ ‘เอ็ม’ อรรถพล ประกอบของ มีพื้นเพจากสันกำแพง เป็นเด็กนักเรียนจากฝาง เชียงดาว กระทั่งเข้าสู่แสงสีของเมืองเชียงใหม่ และเข้ามาค้นฟ้าคว้าดาวจนได้รางวัล อัพเดตเรื่องเบาๆ สบายๆ ของหนุ่มเอ็มกันได้

     NEIGHBOURS MATTERS ฉบับนี้ เก็บประเด็นที่เป็นปรากฏการณ์ของเมืองเชียงใหม่มาเล่าต่อ หลังรับการถ่ายทอดโดยตรงจากคนในพื้นที่ซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องราวเหล่านั้น ‘ใช่ละหรือ เมืองศิลปะ?’ ตอบข้อกังขาที่ว่าเราเรียกเชียงใหม่ว่าเป็นเมืองศิลปะได้หรือยัง ‘เชียงใหม่ใครก็รัก’ อายูมิ อูกุมะ หญิงสาวชาวญี่ปุ่นสะท้อนความรู้สึกที่มีต่อเมืองเชียงใหม่ และเหตุผลว่าทำไมใครๆ ก็อยากมาอยู่ที่นี่ กับอีกหนึ่งโครงการน่าชื่นชมของกลุ่มก้อนเล็กๆ ในเมืองเชียงใหม่ ที่ประกาศแข็งขันว่า ‘เชียงใหม่ไม่เอาโฟม’ ไม่ใช่แค่ราคาคุย พวกเขาทำได้จริงซะด้วย

     ON ASSIGNMENT เชียงใหม่ไม่เคยจางคลาย ‘มนต์เมืองเหนือ’ แต่คงต้องยอมรับละว่ามีหลายสิ่งที่เปลี่ยนไปตามวันเวลา และบางครั้งก็อาจไม่น่ามอง–หรือแม้แต่อาจจะน่าชัง อาจเป็นเวรกรรมแบบหนึ่งของเมืองท่องเที่ยวทั้งหลายที่มิอาจต้านแรงเสียดทานทั้งจากคนเยือนและคนอยู่  ‘วชิรา’ ผู้มาปักหลักอยู่ที่นี่หลายปีแล้ว–ปะติดปะต่อภาพหลายแง่มุมของเชียงใหม่มานำเสนอในสารคดี ‘ใครรักเชียงใหม่?' พร้อมภาพจากมุมตาของ เด็ด จงมั่นคง

     HIDDEN TREASURE ประมวลโรงแรมและที่พักหลากรูปแบบ หลายราคา นานาบรรยากาศ เป็นทางเลือกเตรียมพร้อมสำหรับคนที่อยากหลบลี้ไปเตรียมรับลมต้นหนาวแต่เนิ่นๆ (หากฤดูกาลไม่แปรปรวนวิปริตไปกว่านี้) ขึ้นชื่อว่าบลำน้ำปิง ขุนเขา และอีกบางมุมใจกลางเมืองเชียงใหม่ไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง

     CHECK LIST พาตะลุยเช็กร้านเสื้อผ้าเครื่องประดับเด็ดๆ ทั้งอิงเทรนด์เชียงใหม่และเด่นงานแฮนด์เมด ไม่โหล ไม่แมสส์ แถมดีไซน์ยังเก๋กู๊ดแบบศิลป์ใส่ได้ พร้อมแผนที่บอกจุดตั้งร้าน (และจุดแวะพักที่เราว่า hip หากช็อปเหนื่อย) พร้อมไปเชียงใหม่ด้วยกันแล้ว พลิกไปเช็กกันเลย

    ทีม MY STYLE ลงความเห็นว่าคนเชียงใหม่มีสไตล์ไม่แพ้คนกรุงเทพฯ แต่ที่เราสงสัยและยังรู้น้อยไปคือแต่ละคนชอบไปทำอะไรที่เชียงใหม่ งานนี้ได้สองหนุ่มคนดัง บอล จารุลักษณ์ หนึ่งหนุ่มชาวเชียงใหม่แท้ และ วิน ศิริวงศ์ หนึ่งศิลปินที่ไปเชียงใหม่บ่อยไม่แพ้ใครมาเผยเชียงใหม่ในสไตล์ของพวกเขา

     OBSESSION เชียงใหม่ไม่เคยทำให้ใครผิดหวังเรื่องความ ‘อร่อย’ อิมเมจขอพาคุณไปตะลุยกินรอบเมือง ทั้งของคาว ของหวาน ของแห้ง ของเปียก ชา กาแฟ แม้แต่อาหารมังสวิรัติ สีสันการรับประทานของที่นี่ ประกอบกับบรรยากาศและความน่ารักประสาคนเมืองเหนือ จะร่ายมนต์เสน่ห์ให้คุณต้องลองไปสัมผัสด้วยตัวเองสักครั้ง (หรือเดือนละครั้งมันเสียเลย)

     A DAY IN THE LIFE พาเยี่ยม ผศ.กันต์ พูนพิพัฒน์ หรือ‘อาจารย์กันต์’ที่รักยิ่งของนักศึกษาสาขาถ่ายภาพ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่ใจอ่อนยอมให้อิมเมจเป็นแขกในบ้านหลังร่มรื่นหลังมหาวิทยาลัย พร้อมเปิดใจถึง‘มากสิ่ง’ที่ทำอยู่ทุกวันนี้ ทั้งในแง่มุมของความเป็นครู เป็นเกษตรกร เป็นนักธุรกิจ และผู้เสพศิลปะ ทั้งหมดทั้งมวลล้วนกล่าวได้ว่า ที่ทำมาทั้งชีวิตนั้นก็เพื่อคนรุ่นต่อไป...และต่อๆ ไป
 

ราคาบนปก 99 บาท




ใหม่-แพนเค้ก สวยสองสไตล์ ใน IMAGEใหม่-แพนเค้ก สวยสองสไตล์ ใน IMAGE


Special Thanks Photo By:



ใหม่-แพนเค้ก สวยสองสไตล์ ใน IMAGE

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์