ขนมจีนดีใจ!ช่วยน้องหมาแสนรักออกมาได้

สาว "ขนมจีน" ดีใจ!! ช่วยน้องหมาแสนรัก ออกมาได้ทั้งหมดแล้ว ปัด!! ทอดทิ้ง แค่เรื่องเข้าใจผิด

หากเป็นบุคคลที่ได้ใกล้ชิด หรือ เป็นแฟนคลับคนสนิทของ สาวเสียงสวย "ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์" ศิลปินในสังกัด กามิกาเซ่ ในเครือ อาร์เอส จำกัด (มหาชน) คงจะรู้กันดีอยู่แล้วว่า...ตัวจริงของสาว "ขนมจีน" นั้น รักและเอ็นดูน้องหมา มากขนาดไหน

"ตอนนี้ ขนมจีนได้นำน้องหมาที่ขนมจีนเลี้ยงไว้ออกมาได้หมดแล้วค่ะ ตอนที่บ้านย่านจรัญสนิทวงศ์ น้ำท่วม มีคุณป้าและน้องหมาติดอยู่ในบ้านทั้งหมด 4 ตัวค่ะ คุณแม่และขนมจีนเองก็พยายามเข้าไปช่วย กว่าจะผ่านกระแสน้ำเข้าไปได้ ก็หลายชั่วโมงอยู่ ไม่มีเรือ ไม่มีอะไรเลย สุดท้ายแล้ว สามารถพาคุณป้าและน้องหมา ออกมาได้ก่อน 2 ตัวค่ะ และยังมีน้องหมาอีก 2 ตัว ไว้ที่บ้านก่อน เพราะสถานการณ์ตอนนั้น เราจำเป็นต้องจัดการพาคุณป้า ซึ่งสุขภาพไม่ค่อยดีไปที่จังหวัดราชบุรี โดยปลอดภัยก่อน โดยมีแผนไว้ว่า ในวันต่อมา จะต้องมารับ

น้องหมาอีก 2 ตัว อย่างแน่นอน โดยระหว่างนั้น ก็ให้คุณพ่อของแฟนคลับอาสาแวะเข้าไปให้อาหารตามปกติ แต่จะให้คุณพ่อของแฟนคลับ พาออกมาเอง น้องหมาของขนมจีนอีก 2 ตัว ก็ไม่คุ้นเคยและดุมาก ๆ สรุปแล้ว คือ ได้ให้น้องหมาอยู่ค้างคืนไปเพียงแค่หนึ่งคืนเท่านั้นค่ะ แล้วอีกวัน คุณแม่ก็นำเรือมารับน้องหมา ไปฝากไว้ที่บ้านของคุณพ่อของแฟนคลับคนนั้น ย่านบางบอน จนปลอดภัย เพราะขนมจีนกับคุณแม่อาศัยอยู่ที่โรงแรม ซึ่งไม่สามารถนำสัตว์เข้ามาเลี้ยงได้"

"จากเหตุการณ์นี้ ขนมจีนเองก็รู้สึกเสียใจ แต่ไม่เคยคิดทอดทิ้งน้องหมา เพราะขนมจีนเอง ก็เลี้ยงน้องหมามาตั้งแต่เล็กจนโต รักและซื่อสัตย์ต่อเรามาก ๆ ขนมจีนเอง ก็อยากจะฝากทุก ๆ คน ที่มีสัตว์เลี้ยง เมื่อเกิดภาวะน้ำท่วมหนักขนาดนี้ เมื่อดูแลตัวเองได้แล้ว ก็อยากให้ รับน้องหมาเหล่านั้นไปอยู่ด้วย อย่าทิ้งมันนะค่ะ เพราะตอนนี้ก็มีหลาย ๆ หน่วยงาน ที่ให้ความช่วยเหลืออยู่ อย่าง สมาคมป้องกันการทารุณกรรมสัตว์แห่งประเทศไทย (TSPCA) เท่าที่ขนมจีนรู้มา ก็ทุ่มเทให้ความช่วยเหลือสุนัข-แมว ที่อพยพอยู่ ณ ขณะนี้"

ขนมจีนขนมจีน


ขนมจีนขนมจีน


ขนมจีนขนมจีน


ขนมจีนขนมจีน


ขนมจีนขนมจีน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์