ฟลุคมีลูกเมียเติมกำลังใจลุยงานฝ่าวิกฤติน้ำท่วม

ยังคงเดินหน้าทำงานถ่ายมิวสิกวีดีโอซิงเกิลล่าสุด “เด็กพี่มีชู้” โดยไม่หวั่นแม้น้ำมามาก ก้มหน้าเร่งทำงานท่ามกลางความกดดัน

โดยหนุ่ม ฟลุค จิตรกร บุญสอน เองก็คอยให้กำลังใจเพื่อนๆ และคอยปลอบประโลมทีมงานตลอดเวลา ถามไถ่ถึงที่มาของความอุ่นใจหนุ่มฟลุค บอกว่า


“อ๋อที่บ้านผมที่มีนบุรีก็น่าห่วงครับแต่ผมไม่อยากคิดมากครับ แค่ป้องกันตามที่สามารถทำได้ครับเพียงแต่ก็หาทางหนีทีไล่และคอยติดตามข่าวรอบๆ บ้านให้ดี ส่วนครอบครัวผมก็ไปอยู่กับคุณตาคุณยายครับ
 
แต่ช่วงนี้เพื่อความปลอดภัย และให้ทำงานได้อย่างราบรื่นก็คือช่วงนี้ภรรยาผมก็ไปไหนมาไหนด้วยกันดีกว่าครับลูกชาย 2 หน่อของผมน้องโฟนกับน้องฟังค์กี้ ก็เลยมาวิ่งเล่นอยู่ในกองถ่ายแต่ผมก็จะพยายามพาไปในที่ที่เค้าสามารถไปได้ครับไมได้ไปทุกที่ ก็พยายามดูว่าถ้าไปต่างจังหวัดที่ไหนที่เค้าสามารถไปด้วยได้แล้วเหมือนได้แวะพักผ่อนเที่ยวตามประสาในครอบครัวก็จะพาไปครับ ทำให้ครอบครัวได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นก็ดีครับ

ได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันมากขึ้น แม้งานก็ต้องทำ กองทัพเดินด้วยท้อง แต่พอผมหันไปเห็นเค้าแล้วก็ทำให้ฮึดสู้เดินหน้าลุยมากขึ้นอย่างน้อยมาอยู่ใกล้กันก็หายห่วงครับ ส่วนของหรือบ้านไม่เป็นไรครับรอฟื้นฟูหรือค่อยมาสร้างกันใหม่ครับ ผมก็อยากฝากบอกทุกๆครอบครัวนะครับว่ากำลังใจจากคนในครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญทำให้เรา ผ่านอุปสรรคต่างๆไปได้ครับ” ฟลุค ไอน้ำ กล่าวทิ้งท้าย


ฟลุ๊ค ไอน้ำ และ ครอบครัวฟลุ๊ค ไอน้ำ และ ครอบครัว


ฟลุ๊ค ไอน้ำ และ ครอบครัวฟลุ๊ค ไอน้ำ และ ครอบครัว


ฟลุ๊ค ไอน้ำ และ ครอบครัวฟลุ๊ค ไอน้ำ และ ครอบครัว

ขอบคุณข่าวจาก :siamrath.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์