“พอร์ช” เบื่อสภาวะน้ำท่วม


พอร์ช ศรัญพอร์ช ศรัญ

ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัว สำหรับดาราหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์” กับละครเรื่องแรกลูกผู้ชายไม้ตะพด

คู่กับนางเอกสาวแสนสวย “ฉัตร ปริยฉัตร” ก็เจอสถานการณ์น้ำท่วม ทำให้การถ่ายทำต้องหยุดอย่างไม่มีกำหนด คาดอาจจะต้องเลื่อนออนแอร์ จะเป็นอย่างไรลองไปฟัง

ตอนนี้เป็นผู้ประสบภัยแล้วนี้?
“เป็นผู้ประสบภัยแล้วครับตอนนี้ ก็ย้ายออกมาแล้ว เพราะว่าเรากลัวมากกว่า แต่จริงๆ แล้วที่บ้านยังไม่ท่วมแต่รอบๆ บ้านมันท่วม”
 
บ้านอยู่แถวไหน?
 “ตรงจรัญฯ 13 และก็บางกะปิ 2 ที่ครับ จริงๆ ผมไม่ได้มีการเตรียมการอะไรเลยผมแค่เอาของขึ้น เอารถไปเก็บแค่นั้นเอง ไม่กั้นอะไรเลย จริงๆ ปล่อยให้มันท่วมแล้วไปปรับปรุงทีหลังดีกว่า เพราะถึงกั้นยังไงมันก็ท่วม เรากั้นไปน้ำก็ออกมาตามท่ออีก ขโมยก็ไม่กลัวครับ ขโมยไปเลยเพราะไม่มีอะไร ตอนนี้ก็ย้ายออกมาอยู่กับพี่แถวๆ กรุงเทพคริสเตียน เป็นคอนโด ไปเช่าเดือนนึงแพงมาก ส่วนคุณพ่อคุณแม่ก็ตามให้กลับบ้านที่จันทบุรีอย่างเดียวเลย”

โดนกระทบขนาดนี้รู้สึกยังไงบ้าง?
 “เราก็ยังพอมีงานก็จะเป็นต่างจังหวัดซะมากกว่า เพราะต่างจังหวัดจะมีอีเวนท์เยอะมากแล้วก็ไปเจอดาราเต็มเลย” เรียกว่าน้ำท่วมก็ยังไม่ใช่ขาลงของเรา?  “ยังไงก็สู้ครับ ชิวๆ เรายังไปได้เพราะว่ารถเราก็เก็บแล้ว เราก็นั่งแท็กซี่หรือรถไฟฟ้าก็ได้ นี่ผมว่าจะซื้อจักรยานมาปั่นแล้ว”

รายได้ลดลงไปเยอะไหม?
“จริงๆ แล้วผมก็ไม่ค่อยได้นับเท่าไหร่ว่าเดือนนึงมีเท่าไหร่ แต่จะดูจากตัวเองว่างมากกว่า ว่าอาทิตย์นึงจะว่างกี่วันช่วงนี้อาทิตย์นึงก็มีงานแค่ 2 งาน เมื่อก่อนก็จะมีเกือบทุกวัน ก็ดีนะได้มีโอกาสหยุดพักบ้าง แต่ก็ไม่อยากพักเท่าไหร่หรอกครับ ส่วนละครตอนนี้ก็ไม่ได้ถ่ายมา 2 อาทิตย์แล้วครับ เรื่องลูกผู้ชายไม้ตะพดครับ ก็น่าจะมีผลกระทบต่อการออนแอร์บ้าง อาจจะเลื่อนนะ เพราะมันถ่ายได้นิดเดียวเอง แล้วน้ำท่วมอีก เรื่องโลเกชั่นอีก”



พอร์ช ศรัญพอร์ช ศรัญ


พอร์ช ศรัญพอร์ช ศรัญ


พอร์ช ศรัญพอร์ช ศรัญ


พอร์ช ศรัญพอร์ช ศรัญ

ขอบคุณข่าวจาก



“พอร์ช” เบื่อสภาวะน้ำท่วม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์