ซีเครียดเล่นละครเวทีครั้งแรก


"ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชนรินทร์" รับเครียดเล่นละครเวทีเรื่องแรกในชีวิต โอดร้องเพลงสุนทราภรณ์ยาก เพราะต้องคงความคลาสสิกและวิธีการร้องเอาไว้


รับเล่นละครเวทีเป็นครั้งแรก สำหรับ "ซี" ศิวัฒน์ ในละครเวทีย้อนยุคเรื่อง "หนึ่งในดวงใจ สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล" แถมยังต้องมาประกบคู่กับนักร้องเสียงดีจากบ้านเอเอฟอย่าง "ซานิ" นิภาภรณ์ ฐิติธนการ ทำให้หนุ่มซีถึงกับโอดว่าต้องซ้อมร้องเพลงเป็นพิเศษ

    
"รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับนักร้องมืออาชีพทั้ง 3 คน เป็นการเล่นละครเวทีครั้งแรกของผม ตื่นเต้นมากๆ จะพยายามให้มากที่สุด ที่ยากคือผมต้องร้องเพลงสุนทราภรณ์ 7-8 เพลง ซึ่งผมต้องคงความคลาสสิก แนวเพลงและวิธีการร้องของสุนทราภรณ์ไว้ แนวดนตรีต้องปรับให้ร้องฟังง่ายขึ้น โดยส่วนตัวผมไม่ได้เรียนร้องเพลงหรือเรียนอะไรเพิ่มเติม พยายามซ้อมร้องเพลงให้บ่อยที่สุดเท่าที่มีโอกาส ถ้าถามว่าเครียดไหมก็มีเครียดบ้าง เพราะแค่เล่นละครธรรมดาก็ยากอยู่แล้ว แต่นี่เป็นละครเวทีทุกอย่างต้องสดหมดและยิ่งเป็นละครเพลงยิ่งยาก มันทำให้ผมกดดัน แต่กดดันก็ดีนะเพราะมันจะทำให้เรามีแรงที่จะพัฒนาตัวเอง" ซีกล่าว


ซี ศิวัฒน์ซี ศิวัฒน์


นักแสดงหนุ่มยังกล่าวต่อว่า ไม่กลัวว่าใครจะเอาไปเปรียบเทียบกับเพลงต้นฉบับ เพราะไม่มีใครร้องได้ดีกว่าตัวอาจารย์แน่นอน สิ่งที่ทำได้คือต้องร้องให้ใกล้เคียงต้นฉบับที่สุด ด้วยเนื้อเสียง อายุ และแนวดนตรีที่ร่วมสมัยมากขึ้น ไม่มีทางเทียบได้เพราะไม่เหมือนกัน

จากเหตุการณ์น้ำท่วมที่กำลังประสบกันอยู่ นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า บ้านของเขาที่เขตสะพานสูงยังไม่ท่วม แต่ตอนนี้ก็เฝ้าระวังอยู่เพราะน้ำมาถึงบริเวณสุขาภิบาล 5 แล้ว 
    
"ตอนนี้ก็เตรียมการกั้นน้ำเข้าบ้านแล้ว ทำที่กั้นสูงประมาณ 1.50 เมตร ส่วนรถที่ใช้อยู่ ผมก็ย้ายไปจอดที่สูงหมดแล้ว ทุกวันนี้เวลาไปไหนก็นั่งแท็กซี่แทน เรื่องค่าใช้จ่ายอาจเพิ่มขึ้นบ้างก็ไม่เป็นไร ผมว่าเสียเงินไม่กี่ร้อยยังดีกว่าถ้าน้ำท่วมบ้านแล้วรถพัง ไม่ซีเรียสอะไรถ้าทุกอย่างเคลียร์ก็ค่อยเอารถกลับมา

ส่วนงานละครก็มีกระทบบ้าง แต่ไม่หนักเท่าไหร่ เพราะตอนนี้ผมถ่ายละครแค่เรื่องเดียวคือ "ดุจตะวันดั่งภูผา" กองถ่ายอยู่แถวบางแสนก็ไม่มีอะไร ส่วนบทหรือโลเกชั่นไม่ต้องเปลี่ยน เพราะตามสคลิปผมต้องไปถ่ายที่บางแสนอยู่แล้ว" ซีกล่าวปิดท้าย

ซี ศิวัฒน์ซี ศิวัฒน์


ซี ศิวัฒน์ซี ศิวัฒน์


ซี ศิวัฒน์ซี ศิวัฒน์


ซี ศิวัฒน์ซี ศิวัฒน์


ซี ศิวัฒน์ซี ศิวัฒน์


ซี ศิวัฒน์ซี ศิวัฒน์


ซี ศิวัฒน์ซี ศิวัฒน์


ซี ศิวัฒน์ซี ศิวัฒน์


ซี ศิวัฒน์ซี ศิวัฒน์


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram ซี ศิวัฒน์


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์