‘ปิ่น’น้ำท่วมทำกอง‘ขุนศึก’อ่วมงบเพิ่ม


"ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์" บอสใหญ่ค่ายทีวีซีน เผยต้องเพิ่มงบประมาณกองละครขุนศึก เหตุน้ำท่วมโลเกชั่นหลายแห่ง เสื้อผ้านักแสดงเสียหายหลักล้าน ต้องพยายามเร่งถ่ายให้ฉายทันปลายเดือน ม.ค.


บอสใหญ่แห่งค่ายทีวีซีน “ปิ่น” ณัฏฐนันท์ ซึ่งได้รับผลกระทบจากวิกฤติน้ำท่วมครั้งใหญ่ จนต้องพักกองละครฟอร์มยักษ์ “ขุนศึก” ชั่วคราว เนื่องจากโลเกชั่นหลายแห่งถูกน้ำท่วม เจอตัวบอสใหญ่ในงาน “ศิลปินดาราลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมร่วมกับครอบครัวข่าว 3” สอบถามได้ความดังนี้

     
กองละครขุนศึกผลกระทบเยอะเหมือนกัน นี่ยังไม่รู้เลยว่าจะเริ่มถ่ายได้เมื่อไหร่ เพราะโลเกชั่นย้อนยุค เป็นบ้านทรงไทย ต้องมีการเซ็ตฉาก ส่วนสถานที่ถ่ายทำอย่าง อยุธยา สุพรรณบุรี สมุทรสาคร น้ำท่วมหมดแล้ว ถึงแม้บางที่น้ำจะไม่ท่วม แต่ไม่สามารถเดินทางเข้าไปได้ ตอนนี้แก้ปัญหาแทบไม่ได้เลย ถ้าเป็นละครปัจจุบันคงจะหลอกถ่ายที่อื่นได้ แต่เรื่องนี้ไม่ได้ มีความยุ่งยากมาก ช้าง ม้า วัว ควาย ที่ใช้เข้าฉาก ตอนนี้ไม่รู้จะไปหาที่ไหน แต่กลางเดือนพฤศจิกายนนี้ เรากำลังติดต่อสถานที่ใน จ.กาญจนบุรี ของท่านมุ้ย (ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล) ซึ่งท่านยังถ่ายหนังของท่านอยู่ คงต้องดูเรื่องของจังหวะเวลาว่าพอดีกันหรือเปล่า แต่ก็ติดปัญหาอีก เพราะฉากที่นั่นต้องใช้ตัวประกอบ 300-400 คน เป็นฉากใหญ่ และเราต้องใช้ทหารจริง ซึ่งเวลานี้ไม่มีเลย


ปิ่น ณัฏฐนันท์ปิ่น ณัฏฐนันท์


ถ่ายไปเท่าไหร่ 50 เปอร์เซ็นต์ ยังเหลืออีกครึ่งหนึ่ง และเป็นฉากยากทั้งนั้น ถ้าตามกำหนดเวลาเดิม เราต้องปิดกล้องเดือนธันวาคมนี้ แต่คิดว่ายังไงก็ไม่ทันปีนี้ ที่จะฉลองครบรอบ 20 ปีทีวีซีน เราเลยคุยกับทางช่องไว้ว่า ถ้าให้ถ่ายทำเร็วที่สุดคงออกอากาศได้ประมาณปลายเดือนมกราคม เราไม่อยากถ่ายไปออกอากาศไป อยากจะตัดต่อในเรื่องของซีจี และเอฟเฟกท์ต่างๆ ให้ดีที่สุด ไม่อยากเร่งในส่วนนี้” ปิ่นกล่าว 
    
ถามต่อถึงมูลค่าความเสียหาย บอสใหญ่ทีวีซีน กล่าวว่า เสียหายเยอะมาก งบประมาณคงต้องเพิ่มขึ้น แต่ยังไม่รู้ว่าเท่าไหร่ 
     
“เยอะมาก อย่างเรื่องเสื้อผ้า ฝ่ายคอสตูมเอาเสื้อผ้าไปเก็บไว้ที่บ้านของเขา ตรงสะพานนวลฉวี เขาบอกว่าน้ำไม่ท่วมหรอก แต่ปรากฏว่าน้ำท่วม ดีนะที่เราไปกู้เสื้อผ้าขึ้นมา เสียไปเป็นล้านเลย เสื้อผ้าเปียกน้ำเสียหายเยอะ แต่ไม่ทั้งหมด (เรื่องงบประมาณ) คงต้องเพิ่ม แต่ไม่รู้ว่าเท่าไหร่ แต่เรื่องนั้นยังไม่สำคัญเท่ากับการถ่ายทำที่ต้องยืดออกไป เพราะเรื่องคิวนักแสดงหรือผู้กำกับต้องเลื่อนออกไปหมด แต่ทุกคนรู้ว่าเป็นเหตุสุดวิสัย”ปิ่นกล่าวสรุป

ขุนศึกขุนศึก


ขุนศึกขุนศึก


ขุนศึกขุนศึก


ขุนศึกขุนศึก


ขุนศึกขุนศึก


ขุนศึกขุนศึก


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์