อ้อมโชคดีไม่แพ้ท้องมีแค่ท้องอืด


"อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล" บอกเล่าอาการท้องอืดหลังตั้งครรภ์ รับโชคดีที่ไม่มีอาการแพ้ใดๆ แถมทานอาหารได้ทุกเมนู เผยตัวเองและสามีขึ้นแท่นผู้ประสบภัย พร้อมอพยพเรียบร้อยแล้ว

         
ตั้งแต่ประกาศว่าท้องไปเมื่อคราวก่อน เมื่อมีโอกาสพบว่าที่คุณแม่ "อ้อม" พิยดา ในงาน "กุหลาบซาตาน ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม" ที่ททบ 5.  ผู้สื่อข่าวไม่พลาดที่จะสอบถามพัฒนาการล่าสุดของการต้องครรภ์ รวมไปถึงอาการแพ้ท้องต่างๆ ที่มักจะเกิดขึ้น  ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าไม่มีอาการแพ้ท้องเลยแม้แต่นิดเดียว

    
"เรื่องแพ้ท้องไม่มีเลย มีแต่อาการท้องอึดอย่างเดียว คิดว่าน่าจะมาจากที่ท้องเนี้ยแหละ แต่ว่าไม่ได้อึดทุกวัน เป็นแค่บ้างวันเท่านั้นเอง  (เห็นล่าสุดทวิตว่าท้องได้3เดือนแล้ว) ก็ใช่นะแต่ว่าจะเป็นประมาณ 2 เดือนเข้าเดือนที่ 3 ตอนนี้พี่อาทก็ยังดูแลเหมือนเดิมนะ เรื่องพัฒนาการของลูกยังไม่มีอะไรนะ แค่ท้องอึดอย่างเดียว เรื่องไปหาหมอปกติของคนท้อง เรื่องเมนูโปรดช่วงท้องไม่มีนะ อ้อมทานได้หมดเลย ปกติ ไม่แพ้ไม่อ้วกไม่เหม็น ทุกสิ่งปกติมากๆ"  อ้อมกล่าว
    
นอกจากนี้ "อ้อม" ยังเผยว่าตัวเองและ"อาท" ศรา สามีเป็นผู้ประสบภัยน้ำท่วมและได้อพยพออกมาจากคอนโดย่านพหลโยธินเรียบร้อยแล้ว   
    
"สำหรับอ้อมตอนนี้ต้องบอกว่าเป็นผู้ประสบภัยแล้ว อ้อมพักอยู่แถวพหลโยธินต้องเป็นรถใหญ่เข้าออก เราก็จะไปอยู่ในสภาพแบบนั้นก็ไม่ไหว เพราะเราต้องทำงาน อ้อมก็พาแม่ออกมาด้วย เราเองก็หอบมาอยู่กับบ้านของแม่พี่อาทแต่ก็เฉียดๆ อีกแล้ว (ยิ้ม)  อ้อมย้ายออกมาแล้ว 3 วัน ต้องบอกว่าอ้อมอยู่คอนโดเข้าออกลำบาก ในวันที่ออกมาก็สูงมากเกือบถึงล้อรถซีอาร์วีแล้ว 

ส่วนบ้านอีกหลังที่อยู่วิภาวดีใช้ได้แล้ว ตอนนี้มีคนเฝ้าอยู่ 2 คนค่อยวิดน้ำกับอุดท่อ เรื่องเข้าไปดูเขาไปไม่ได้  เพราะคนที่อยู่ในบ้านก็ออกไม่ได้เหมือนกัน เพราะระดับเท่ากับเอวแล้ว" อ้อมเผย


อ้อม - อาทอ้อม - อาท


อ้อม พิยดาอ้อม พิยดา


อ้อม พิยดาอ้อม พิยดา


อ้อม พิยดาอ้อม พิยดา


อ้อม พิยดาอ้อม พิยดา


อ้อม พิยดาอ้อม พิยดา


อ้อม พิยดาอ้อม พิยดา


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram อ้อม พิยดา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์