‘เปา’ดีใจแฟนคลับเชียร์จับคู่‘กัน เดอะสตาร์’ รับเป็นพี่ชายที่สนิท


เมื่อวันที่ 9 พ.ย. ที่ ลานพระบรมรูปทรงม้า ‘เปา’ เปาวลี พรพิมล นักร้องลูกทุ่งและนางเอกหนัง “พุ่มพวง” เดินทางมาร่วมงาน “น้ำดื่มช้าง” เปิดโครงการ “น้ำดื่มแทนน้ำใจ”

หลังจากขึ้นร้องเพลงบนเวทีเสร็จ ลูกทุ่งสาวให้สัมภาษณ์ถึงกระแสคนเชียร์ให้เป็นแฟนกับ ‘กัน’นภัทร อินทร์ใจเอื้อ หรือ ‘กัน เดอะสตาร์’ โดยกล่าวว่า


 “พี่กันเป็นพี่ชายค่ะ เปาเพิ่งเจอพี่กันตอนเล่นคอนเสิร์ต ‘ถึงไหนถึงกัน’ ของพี่เขา ดีใจที่ได้เจอคนสุพรรณบุรีเหมือนกัน เวลาพูดจาก็พูดภาษาเดียวกัน ทีแรกตกใจนิดนึง เพราะพี่กันอยู่กรุงเทพฯ มานานก็พูดภาษากลางชัดแล้ว แต่พอเจอตัวจริงแล้วเขาพูดเหน่อใส่เปาก็ตลกดี นอกจากนี้ยังมีข่าวว่าพี่กันเชียร์ให้เปาได้เล่นละคร ก็ดีใจที่ทุกคนชอบ ตอนนั้นร้องเพลงลูกทุ่งคู่กันก็รู้สึกว่าเข้าขากันดี พอคนอื่นเห็นว่าเปากับพี่กันมีอะไรคล้ายๆ กันก็เลยจับคู่ให้ค่ะ”

 รู้สึกอย่างไรที่แฟนๆ เชียร์ให้คู่กัน “ดีใจค่ะที่มีคนเชียร์อยากให้เล่นละครคู่กัน”


 หลังจากคอนเสิร์ตจบแล้วยังได้คุยกับ ‘กัน’ หรือเปล่า นักร้องสาวกล่าวว่า “ก็มีบีบีคุยกัน ปรึกษาเขาในทุกเรื่อง เขาจะสอนเยอะมากเหมือนเป็นผู้ใหญ่ที่คอยสอนเด็ก ถือเป็นพี่ชายที่สนิทเลยค่ะ ถามว่ามีโอกาสพัฒนาหรือเปล่า ไม่ค่ะ ไม่พัฒนา(หัวเราะ) อยู่กับเขาแล้วสบายใจค่ะ”

แล้วถ้ามีคนติดต่อให้เล่นละครคู่กันยินดีหรือเปล่า “ยินดีค่ะ ความจริงก็อยากเล่นเหมือนกัน อยากลองอะไรที่ยังไม่ได้ทำ ถือว่าเป็นอะไรที่ท้าทายและเป็นสิ่งที่เปาชอบด้วยค่ะ”



กัน - เปากัน - เปา


กัน - เปากัน - เปา


กัน - เปากัน - เปา


กัน - เปากัน - เปา


กัน - เปากัน - เปา


กัน - เปากัน - เปา


กัน - เปากัน - เปา


กัน - เปากัน - เปา


กัน - เปากัน - เปา


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป

กัน - เปากัน - เปา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์