น้ำขึ้นรีบบอก 3หนุ่มรอช่วยอั้ม

ไปร่วมเปิดตัวหนังรอบสื่อในฐานะของนางเอกของหนังเรื่อง “30 กำลังแจ๋ว” สำหรับนางเอกสาว “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ

ซึ่งในชีวิตจริงก็ไม่ต่างจากนางเอกในหนัง เพราะอยู่ในช่วงโสดสุดฮอต มีชายหนุ่มทั้งนอกและในวงการกำลังทำแต้มเพื่อพิชิตใจ โดยเฉพาะในช่วงวิกฤตน้ำท่วม ซึ่ง อั้ม-พัชราภา ขอเคลียร์กรณีหนุ่มๆ ที่เป็นข่าว โดยเริ่มที่ หนุ่มกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ที่ตามไปเที่ยวที่ประเทศอังกฤษ ว่า



“คือต้องบอกก่อนว่า เราไปก่อนหน้านั้นหลายวันเหมือนกัน ไม่ทราบจริงๆ ว่ากฤษณ์จะไป เค้าไปเราก็ดีใจค่ะ เพราะว่าก็เพื่อนๆ กันทั้งนั้นค่ะ คือเค้าไปธุระของเค้าอยู่แล้วค่ะ ตอนแรกเค้าไม่ได้อยู่ที่ลอนดอนเหมือนอั้มนะคะ เค้าอยู่ที่อื่นแล้วก็ตามมาเจออีก 2-3 วันสุดท้ายก่อนกลับแล้วค่ะ ถามว่านัดกันหรือเปล่า อั้มไม่รู้เลยค่ะ ไม่รู้จริงๆ แต่เค้าทราบว่าอั้มอยู่ที่นั่น แล้วเค้าก็รู้จักกับเพื่อนอั้มในกลุ่มหลายคนด้วย เค้าไม่ได้ไปเซอร์ไพร้ส์ค่ะ ไม่มีค่ะ เค้าไปหาค่ะ ไปเที่ยวเล่นไปกินข้าวกัน มีข่าวว่าอั้มกลัวเป็นข่าวแน่เลย คืออั้มก็ ตายแล้ว มันต้องแบบ เฮ้ย อย่างเรายังคิดเลยว่า ต้องนัดกันมาเจอแน่ๆ เลย แล้วคนอื่นจะไม่คิดได้ไง เราห้ามความคิดใครไม่ได้ แต่รับรอง ยืนยันว่าไม่ได้นัดแนะกันมาแน่นอนค่ะ”


 เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ยืนยันว่าไม่มีอะไรกับผู้ชายที่ชื่อกฤษณ์
นางเอกสาวกล่าวว่า “ไม่มีอะไรเลยค่ะ เป็นเพื่อนกัน เค้าเป็นคนดี ส่วนข่าวว่ากฤษณ์จะฟ้องคนที่มาบอกว่า กฤษณ์ยืมเงินอั้มนั้นอั้มรู้มั้ย คืออั้มก็ติดตามจากข่าว คืออยากจะบอกว่า ส่วนตัวที่อั้มเป็นเพื่อนกับกฤษณ์แล้ว เค้าไม่ใช่คนที่นิสัยเหมือนที่บางคนไปว่าเค้า คือพออ่านข่าวแล้วเห็นใจ เค้าไม่เคยมายืมเงินอั้มเลย ทานข้าวเค้าก็เลี้ยงตลอดนะคะ จนเรารู้สึกว่า เราเกรงใจ หรือว่าเหตุการณ์ที่ผ่านมา อยู่ที่โน่นเค้าก็โอนเงินมาช่วยเหลือน้ำท่วม คือเค้าช่วยหลายด้านด้วย ไม่ใช่แค่ด้านเดียว อย่างอั้มเนี่ย คือของอั้มที่บริจาคไปเนี่ย มีอั้มกับเพื่อนอีกคนเท่านั้นเอง ตอนหลังก็มีกฤษณ์ มาช่วยด้วยเท่านั้นเอง คือเค้าบริจาคหลายที่ มองในอีกมุมนึง คืออั้มเป็นเพื่อนถึงรู้ ว่าเค้าเป็นคนยังไงเท่านั้นเอง ก็คืออยากให้เปิดใจหน่อยค่ะ ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ วันนั้นคนก็ไปเยอะค่ะ ประมาณ 8 คนค่ะ”


อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้ออั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ


ส่วนกรณีที่มีคนเห็นไปกินข้าวกับ “อ้วน” รังสิต ศิระนานนท์ นั้น อั้ม- พัชราภา กล่าวชี้แจงในเรื่องนี้ว่า “อ้วนเนี่ยสนิทกันมา 4-5 ปีแล้ว สนิทมากๆ ค่ะ อั้มไปทานข้าวกับเชนกับนานากับอ้วนค่ะ แล้วก็มีเพื่อนเชนอีกค่ะ ไม่ได้ไปสองต่อสองค่ะ แน่นอน ยืนยันว่า ยังไม่ใช่ค่ะ อั้มก็ชอบเล่นกับน้องๆ ก็รู้อยู่ ก็ชอบแซวน้องๆ ไปเรื่อยๆ แต่ไม่มีอะไรจริงๆ ค่ะ ส่วนข่าวว่าพี่โดมส่งแมสเซจมาเนี่ย อันนี้ไม่จริงค่ะ คุยกับพี่โดมครั้งนึง ตอนที่น้องสุนัขป่วยเท่านั้นเอง กลัวคนจะมองว่าโสดทั้งคู่จะมาจูนกันหรือเปล่า ไม่หรอกค่ะ คือเราไม่เคยเจอกันเลยค่ะ เจอกันน้อยมาก ความเป็นไปได้เหรอ ไม่มีเลยค่ะ ไม่เคยคุยกันนอกเหนือจากคุยเรื่องน้องสุนัขเลยค่ะ ส่วนที่มีหมอดูบอกว่าดวงสมพงศ์กันเนี่ย ก็คงเป็นดวงที่ถูกโฉลกกันเหมือนอั้มกับตี๋ (หันไปแซวนักข่าว) เราอาจจะเป็นเนื้อคู่กันก็ได้ (หัวเราะ) วันนึงอาจจะเป็นเพื่อนกัน ถูกโฉลกกันแค่นั้นเองค่ะ กับคนที่ลุ้น อั้มก็ขอบคุณค่ะ คือถ้าจะเลือกอะไรซักคนนึง ขอเป็นคนเลือกเองค่ะ”


เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เหมือนคนอยากให้อั้มมีแฟน
 นางเอกสาวกล่าวว่า “ค่ะ คนเป็นห่วง อยากให้อั้มมีแฟน ก็คือเราก็ต้องเลือกไปนานๆ น่ะค่ะ ใครดีกับเราเราก็ดีด้วยน่ะค่ะ ส่วนที่ไมค์เอาดอกไม้มาให้หน้าแดงเหรอ ต้องบอกก่อนว่ากี่งานๆ ถ้าเป็นงานวันเกิดอั้ม วันเกิดพี่เมย์ น้องไมค์ก็มาตลอด พร้อมดอกกุหลาบสีแดงแค่ดอกเดียวเท่านั้น


อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้ออั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ

 ไม่เคยถามเค้าว่าหมายถึงอะไร แต่ก็จะอ้าวอีกแล้วเหรอ ก็แซวๆ กัน คือทุกครั้งเค้าจะมาร่วมแสดงความยินดีกับเราก็ดีใจ ก็ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคน พี่เก๋, ตอง มาไม่ได้ก็ส่งดอกไม้มานะคะ แล้วก็เพื่อนๆ นอกวงการหลายคน แล้วก็มี พี่เมย์-เฟื่อง, เมย์-พิชญ์นาฏ มีน้องไมค์, อ้วน ก็รู้สึกว่าจะมา น้องเชนก็มา ขอบคุณตรงนี้เลยจริงๆ เพราะเป็นหนังที่เราให้ความหวังกับหนังเรื่องนี้มากๆ”


 
 อย่างไรก็ตาม สำหรับวิกฤตการณ์น้ำท่วมในครั้งนี้ เรียกได้ว่า มี 3 หนุ่มที่ดูเหมือนจะทำแต้มทำคะแนนให้นางเอกสาว อั้ม-พัชราภา รู้สึกเป็นแต้มบวกเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น หนุ่มบอย-ภานุศักดิ์ ที่นอกจากจะเป็นทีมของผู้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมแล้ว ก็ยังเป็นคล้ายๆ กับบอดี้การ์ดคอยดูแล อั้ม และครอบครัวอีกด้วย เนื่องจากคอยดูแลไม่ห่าง รวมทั้ง หนุ่มกึ้ง-เฉลิมชัย ที่เป็นหนึ่งที่คอยช่วยเหลือเพื่อนๆ ของอั้ม ที่ประสบภัยน้ำท่วม และที่ ขาดไม่ได้ก็คือ หนุ่มกฤษณ์ ที่บริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมนั่นเอง และคาดว่าหากบ้านของ อั้ม-พัชราภา น้ำท่วม 3 หนุ่มจะต้องรุดไปช่วยเหลืออย่างเต็มที่แน่นอน


อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้ออั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ


อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้ออั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ


อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้ออั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ


อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้ออั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ


อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้ออั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ

ขอบคุณข่่าวจาก :sbt.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์