โมเมควงแฟนเด็กดีเจคิวรับบริจาคเงินช่วยน้ำท่วม

"โมเม" ควง "ดีเจคิว" รับบริจาคเงินช่วยน้ำท่วม เมินคนมองกินเด็ก เผยยังไม่เคยพาฝ่ายชายเจอพ่อแม่ ยันไร้ปัญหา


หวานกันจนมดเดินตามเป็นรังเลยทีเดียว สำหรับสาวโมเม ที่ควงหนุ่ม คิว แฟนเด็กนอกวงการรับบริจาคหาเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ห้างสรรพสินค้า Terminal 21 เห็นแบบนี้เลยต้องถามไถ่เรื่องที่สาวโมเมถูกหลายๆ คน แซวว่า กินเด็กบ้าง ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่า

"เรื่องคนแซวก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วแต่เราก็ไม่ได้เอาความคิดเห็นของคนข้างนอก มาเป็นหลักในการตัดสินใจ ชีวิตใครก็ชิวิตใคร เพียงแต่ว่าคนอาจจะรู้จักเราสองคนก็เลยอาจจะเป็นจุดที่ว่าคนมองเห็นเราได้ง่ายหน่อย ก็ไม่เป็นไร เข้าใจได้ค่ะ"

เมื่อถามว่า สาวโมเมได้พาหนุ่มคิวไปแนะนำให้ครอบครัวรู้จักหรือยัง
สาวโมเมก็ตอบว่า "ยังค่ะ ยังไม่เคยกับที่บ้านเม แต่ก็เคยเจอกับพี่แหม่มแว๊บๆ ที่คอนเสิร์ตแรพเตอร์ เมเชื่อว่าที่บ้านก็ให้สิทธิ์ในการตัดสินใจอะไรเองอยู่แล้ว เขาก็เชื่อว่าเราเป็นผู้ใหญ่พอ น่าจะตัดสินใจได้ในสิ่งอะไรที่ดีที่สุดกับตัวเอง แต่ว่าตอนนี้ที่บ้านเมก็กำลังอยู่ในช่วงเฝ้าระแวงน้ำจะท่วมอยู่ ก็คิดว่ามันยังไม่ใช่ช่วงที่ดี จะเข้าไปอะไรแบบนี้ เราก็คิดว่าน่าจะให้ผ่านช่วงวิกฤติช่วงนี้ไปก่อนค่ะ"

ทางด้านหนุ่มคิวก็กล่าวว่า "จริงๆ ก็ไม่ได้ปิดอะไรนะครับ ผมก็พร้อมจะเข้าไปรู้จักกับครอบครัวของเขา แต่อาจจะต้องรอเวลาอีกนิดให้มันลงตัว เพราะว่าตอนนี้อาจจะเป็นช่วงที่ตารางเวลามันยังไม่ตรงกัน"


โมเม นภัสสร - ดีเจคิวโมเม นภัสสร - ดีเจคิว


โมเม นภัสสรโมเม นภัสสร


โมเม นภัสสรโมเม นภัสสร


โมเม นภัสสรโมเม นภัสสร


โมเม นภัสสรโมเม นภัสสร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์