อั้มควงอ้วนรังสิตกินข้าวแค่เพื่อน


อั้ม พัชราภา - อ้วน รังสิตอั้ม พัชราภา - อ้วน รังสิต

อั้มยันกินข้าวอัวนรังสิตเป็นเพื่อนบ้านน้ำใกล้มาเครียดมากบอกพ่อแม่ห่วงทรัพย์สินไม่ยอมย้ายออกเสียใจเห็นใจคนตกทุกข์

ไปทานข้าวกับอ้วน รังสิต?

อ้วนนี้สนิทกันมา 4-5 ปีแล้วสนิทมากๆค่ะ(งั้นไปกับอ้วนก็ไม่ใช่เรื่องแปลก?) ไปกับเคนกับนาน่าแล้วก็อ้วนค่ะแล้วแล้วก็มีเพื่อนเคนอีกค่ะ ไม่ได้ไปสองต่อสองแน่นอนค่ะ

พูดถึงเรื่องน้ำท่วมบ้างที่ล่าสุดไปราชมังฯมา?

คือมีคุณยายไม่ยอมปล่อยทีวีจะรอดูเรา คือมีคุณยาย 3 ท่านท่านหนึ่งก็ห่วงทีวี อีกท่านหนึ่งก็เป็นอัมพาตเดินไม่ได้ ท่านอยากได้อะไร ถ้าเราทำให้ได้เราก็ยินดีทำ แล้วอีก 2 วันเราก็จะไปอีกเอาของที่เราสัญญาไว้ไปให้เขา (คุณยายบอกว่าดูละครอั้มตลอดด้วย?) คงเป็นในรอยรักค่ะมีน้ำตาคลอด้วย?ถ้าใครที่อยู่ในสถานการณ์ที่อั้มนั่งอยุ่ตรงนั้นรับรองว่าเศร้าค่ะ ตัวเราเองสบายแค่ไหน



เริ่มรู้ซึ้งแล้วว่าผู้ประสบภัยเขาอยู่ยังไง?

เรารู้ตั้งนานแล้ว ตั้งแต่ที่เขาต้องจากบ้านของเขาไปอยู่ในที่ที่อื่น เขาไม่มีอะไรเหลือแล้ว ที่ทำงาน คืออั้มฟังมาจนแบบว่าบ้านเขาเขาบอกไม่เป็นไรโรงงานที่ทำมาหากินของเขาไม่อยากให้เป็นอะไรบ้านอั้มตอนนี้เป็นยังไง?

ใกล้แล้วค่ะ แต่เราก็กันได้เท่าที่จะกันอะไรจะเกิดก็ต้องเกิดไม่แน่วันหนึ่งเราอาจจะให้ทุกคนที่เราช่วยมาช่วยเราก็ได้ค่ะ

มีเตรียมแผนอพยพไหม?

คือห่วงที่บ้านค่ะ (ค่อนข้างเครียด?) เครียดค่ะแต่มันก็เป็นอะไรที่ทำไม่ได้ทำอะไรไม่ได้ไปมากกว่านี้แล้ว แสดงว่าพ่อแม่ไม่ออก?คือเข้าใจเลยว่าผู้สูงอายุที่ติดอยู่ในบ้านทำไมถึงไม่ออกจากบ้าน เพราะเขาห่วงทรัพย์สิน คืออะไรก็ไม่มีค่าไปมากกว่าชีวิตของเรา บ้านอั้มเองก็มีนกมีปลา กลัวว่าน้ำมาปลามันจะหาย คือสิ่งเล็กๆน้อยๆผู้ใหญ่เขาก็รักบ้าน ไม่เป็นไรก็อยู่ด้วยกันมีเรือลำเล็กๆ

ส่งกำลังใจหน่อย?

ต้องบอกว่าเข้าใจ เห็นใจกับสถานการณ์ที่มันเกิดขึ้นไม่มีอะไรจะพูดนอกจากคำว่าเสียใจและเห็นใจจริงๆและขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ประสบปัญหาด้วยค่ะ


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา

ขอบคุณข่าวจาก



อั้มควงอ้วนรังสิตกินข้าวแค่เพื่อน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์