เกาเหลาไม่เลิก บี เมิน ขวัญ แขวะเป็นมาร

เกาเหลาไม่เลิก บี เมิน ขวัญ แขวะ เป็นมาร ลั่นไร้สาระ


บี-มาติกา ขำก๊าก! ขวัญ-อุษามณี แขวะ เป็นมาร ลั่นเป็นเรื่องไร้สาระสิ้นดี ยันไม่เคยเอ่ยปากขอโทษ อ้างไม่จำเป็น



เกาเหลาไม่เลิก สำหรับ บี มาติกา และ ขวัญ อุษามณี


ที่ล่าสุดขวัญให้สัมภาษณ์ว่าบีได้กล่าวคำขอโทษกับเธอแล้ว และได้กัดฟันอโหสิกรรมเป็นที่เรียบร้อย แต่ไม่วายที่จะแขวะทิ้งท้ายด้วยประโยคเด็ด "มารไม่มี บารมีไม่เกิด"

เมื่อบีได้ยินคำนี้เข้าก็ถึงกับหัวเราะและสวนกลับว่าเธอเป็นคนไม่ใช่มาร "ที่เค้าให้ข่าวบีไม่รู้สึกอะไรคะ

แต่จริงๆ ต้องบอกว่าไม่ได้ขอโทษอะไรกัน อาจจะมีการเข้าใจผิดกันนะค่ะ บีไม่ได้ขอโทษค่ะ

เพราะว่าไม่จำเป็นจะต้องขอโทษอะไร บีคิดว่าเงียบดีกว่า ไม่จำเป็นที่จะต้องออกมาพูดอะไรค่ะ"



แต่ทางโน้นก็ยังออกมาพูดอยู่?


"ไม่เป็นไรค่ะ เรื่องที่ใครจะคิดว่าเป็นเพราะบีเงียบไม่พูด ทำให้เหมือนกับบีเป็นฝ่ายผิด อันนี้ก็ต้องแล้วแต่มุมมอง แล้วแต่ความคิดของคนนะค่ะ แต่ในทัศนคติของบี คิดว่าการเงียบแบบนี้เป็นวิธีที่ดีที่สุดแล้ว เพราะถ้าต่อความยาวสาวความยืดไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมา

แล้วก็จะทำให้มีแต่เรื่องไม่ดีเข้ามา อยู่เงียบๆ ดีกว่า"

เหมือนจะใจเย็น? "ค่ะ ไม่รู้จะทำอะไรไปทำไมด้วยค่ะ บีไม่รู้ว่าจะเดือดร้อนไปทำไมเราอยู่เฉยๆ ดีกว่า"กับคำที่ขวัญว่า "ไม่มีมาร บารมีไม่เกิด"

รู้สึกยังไงบ้าง? "รู้สึกขำคะ ไม่ได้คิดมากกับคำพูด อย่างที่บอกทุกวันนี้ทำงาน อยู่กับเพื่อน เรียน ก็มีคนให้กำลังใจมากพอแล้ว ที่เค้ามาบอกว่าเราเป็น "มาร" หรืออะไรเนี้ย มันเป็นความคิดที่ไร้สาระมาก บีเป็นคนไม่ได้เป็นมาร (หัวเราะ)"



ตอนนี้เริ่มจะมีคนอื่นที่ดึงเข้ามาเกี่ยวด้วย?


"ค่ะ บีขอปกป้องคนที่สนิทกับบี คนที่โดนดึงเข้ามาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเลย เรื่องเมี่ยงที่มาช่วยบีปล่อยคลิป บีว่าเรื่องนี้มันไร้สาระมากเลย ทุกวันนี้เราใช้ชีวิตอย่างมีความสุขไม่จำเป็นเลยที่จะต้องไปหาเรื่อง บีคิดว่าการทำลายคนอื่นด้วยวิธีนี้มันเด็กมากเลย"

ผู้ใหญ่เรียกให้ไปเคลียร์กันหรือยัง?

"สำหรับบีผู้ใหญ่ก็ให้สมานกันดีกว่า หยุดการให้ข่าวอะไรแบบนี้คะ"

พอมีข่าวงานเยอะขึ้น?

"ก็ปกตินะคะ เพราะว่าเรียนด้วย ทำงานด้วย แต่ช่วงนี้ได้เห็นหน้ากันบ่อยๆ เพราะว่าปิดเทอม ก็เลยรับงานได้เยอะขึ้น เมื่อก่อนที่ไม่ได้ไปทำงานก็เพราะว่าติดเรียนคะงานก็หลากหลายเหมือนกันคะ เปลี่ยนแปลงไปคนละแบบ"

"อยากจบนานมากค่ะ ไม่อยากให้ตีข่าวว่าทะเลาะกัน ไม่มีเหตุผลที่จะต้องออกมาพูด บีอยากจะพูดแค่ส่วนหนึ่งที่มันไม่ชัดเจนก็เท่านั้นค่ะ ถ้าไม่มีอะไรบีก็อยากให้จบจริงๆ เพราะเรื่องนี้มันก็เกิดขึ้นมานานแล้วค่ะ" บีกล่าว



ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์