ช่องดันเป็นพระเอกเฟิร์สยินดีทำเต็มที่


"เฟิร์ส-เอกพงศ์ จงเกษกรณ์" เปรยไม่แน่ใจช่องดันเป็นพระเอก รับไม่ทันตั้งตัวว่ากระแสตอบรับจากละคร "ดวงตาในดวงใจ" ดี แต่คนยังจำภาพ 'ซันนี่' จากละครเรื่องรอยมารได้เยอะมาก ย้ำพยายามทำให้ดีที่สุด

          
หลังจากนักแสดงหนุ่ม "เฟิร์ส" เอกพงศ์ ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวในละครเรื่อง "ดวงตาในดวงใจ" แถมยังมีละครที่กำลังถ่ายทำอยู่ขณะนี้คือ "ตะวันยอดรัก" จนมีกระแสว่าผู้ใหญ่วิกพระราม 4 กำลังดันให้นักแสดงหนุ่มเป็นพระเอกคนใหม่ เจอตัวสอบถามได้ความดังนี้

     
"เรื่องนี้ไม่แน่ใจ แต่ว่าถ้ามีงานอะไร เฟิร์สยินดีตั้งใจทำเต็มที่ ถือว่าเป็นโอกาสของเรา ถามว่าได้เป็นพระเอกเต็มตัวเรื่อง "ดวงตาในดวงใจ" กระแสตอบรับเป็นอย่างไร บอกตามตรงว่าเฟิร์สไม่ได้ตั้งตัวเท่าไหร่ เพราะไม่คิดว่ากระแสจะดี เฟิร์สคิดว่าน่าจะเหมือนตอนแรกๆ ที่เล่นละครแล้วกระแสโอเค พอมีคนรู้จักบ้าง แต่ตอนนี้เหมือนคนเริ่มรู้จักค่อนข้างเยอะ (กระแสต่อเนื่องจากรอยมาร) ใช่นะ ส่วนใหญ่คนรู้จักซันนี่เยอะ แต่เราก็รู้สึกดีใจมาก" เฟิร์สกล่าว
    
ถามต่อถึงสถานการณ์น้ำท่วมว่ามีโอกาสได้ลงไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยบ้างหรือไม่ เฟิร์สกล่าวว่า ได้ลงไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยและรู้สึกเห็นใจเป็นอย่างมาก 
    
"เฟิร์สได้มีโอกาสลงไป รู้สึกว่าน่าเห็นใจมาก เพราะอยู่ดีๆ บ้านที่เคยเป็นพื้นดินก็กลับกลายเป็นทะเลสาบ ถ้าพวกเขาไม่มีเรือจะต้องจมน้ำอยู่อย่างนั้น ถามว่าชาวบ้านต้องการความช่วยเหลืออะไร ส่วนใหญ่ยังต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับพวกอาหารแห้ง หรือของใช้ที่จำเป็น (บ้านน้ำท่วมมั้ย) บ้านเฟิร์สอยู่ จ.อุทัยธานี ยังไม่ท่วม ส่วนที่ กทม. อยู่แถวบางนา ส่วนตัวผมยังไม่ได้เตรียมตัวอะไรมาก แค่แพ็กของที่จำเป็นเอาไว้ เผื่อน้ำมาเราจะหนีได้ทันที" เฟิร์สกล่าวปิดท้าย


เฟิร์ส เอกพงศ์เฟิร์ส เอกพงศ์


เฟิร์ส เอกพงศ์เฟิร์ส เอกพงศ์


เฟิร์ส เอกพงศ์เฟิร์ส เอกพงศ์


เฟิร์ส เอกพงศ์เฟิร์ส เอกพงศ์


เฟิร์ส เอกพงศ์เฟิร์ส เอกพงศ์


เฟิร์ส เอกพงศ์เฟิร์ส เอกพงศ์


เฟิร์ส เอกพงศ์เฟิร์ส เอกพงศ์


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์