ซีงานเข้าที่เล็งบวชปลายปีหน้า ฟุ้งคบเอมี่6ปีไม่มีเบื่อ-ฟันธงแต่งชัวร์


ร่ำๆ ว่าจะบวชมานานแล้ว แต่พระเอก-พิธีกร "ซี"ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ยังไม่ได้จังหวะลงตัวซักที ล่าสุดเจ้าตัวเล็งฤกษ์บวชเป็นช่วงปลายปีหน้า โดยให้เหตุผลว่างานพิธีกรรายการ "จันทร์พันดาว โจ๊ะ พรึมพรึม" เข้าที่เข้าทางแล้ว

"เรื่องบวชคิดว่าประมาณปลายปีหน้า ที่เลื่อนมาเรื่อยเพราะตอนนั้นติดรายการ "จันทร์พันดาวฯ" แต่ว่าตอนนี้รายการลงตัวแล้ว ผมคิดว่าคนน่าจะรับได้ถ้าผมจะหายไปบวชสักพัก แล้วจะหัวโล้นกลับมาทำหน้าที่พิธีกร เรียกว่าพอสึกปุ๊บก็กลับมาทำงานทันที ไม่ต้องรอผมขึ้นเลย แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้คุยกับผู้ใหญ่ทางเจเอสแอลจริงจัง เอาไว้ใกล้ๆ ค่อยบอกดีกว่า ส่วนที่บ้านก็ไม่ว่าอะไรเรื่องที่เลื่อนงานบวชมาเรื่อยๆ เขาแล้วแต่ผมอยู่แล้วครับ"

แบบนี้งานแต่งก็ต้องเลื่อนไปเรื่อยๆ ด้วยไหม "ซี" รีบแย้ง "ไม่เกี่ยวครับ เรื่องแต่งยังไงก็แต่งอยู่แล้ว เพราะคบกันมา 6 ปีแล้ว เรามั่นใจว่าถ้าคบกันนานกว่านี้ก็ไม่เลิกกัน ถ้าเลิกคงเลิกกันไปนานแล้ว ตอนนี้มันเลยจุดที่ต้องจูนเข้าหากัน แต่มันคือความเข้าใจ ลงตัวทุกๆ อย่างแล้ว ไม่มีอะไรจะต้องมาปรับกันอยู่แล้ว แต่ไม่ได้เบื่อนะ"


ซี เอมี่ซี เอมี่


ดาราหนุ่มกล่าวอีกว่า "ทุกวันนี้ยังคุยกัน ยังเล่นกันเหมือนเดิม เหมือนตอนที่คบกันใหม่ๆ มันไม่ใช่สิ่งที่เราพยายาม แต่เป็นสิ่งที่เราชอบอยู่แล้ว อีกอย่างเราไม่ได้เปลี่ยนอะไรกัน เพราะคนเรามันเปลี่ยนไม่ได้ เป็นตัวของตัวเองมาแต่ไหนแต่ไร คนเรารักกันไม่จำเป็นต้องไปรับไปส่งกัน ไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมง ไม่ใช่ว่าต้องซื้อของให้กัน คนรักกันคือต้องรักกันทั้งตอนที่เราดีกันและทะเลาะกัน ถ้าคุณทำได้แค่นั้นก็อยู่กันยาวแล้ว บางคนรักกันตอนที่ดีกัน พอทะเลาะกันก็ทำอะไรแย่ๆ ใส่กันเลย แบบนั้นไม่ได้ เพราะเราต้องรักกันตลอดเวลา ยิ่งทะเลาะกันก็ต้องยิ่งคุยกันด้วยความเข้าใจ"

เวลาคู่เราทะเลาะต้องเคลียร์ให้จบเดี๋ยวนั้นเลยไหม "ถ้าเคลียร์กันไม่ลงก็ต้องพักกันก่อน เพราะจุดนั้นอาจจะอารมณ์ร้อนกันทั้งคู่ เรารู้ตรงนี้ ก็จะแยกกันออกมา แล้วก็มองข้ามไป อย่างผมกับเอมี่ (กลิ่นประทุม) ทะเลาะกันจะไม่มานั่งหาคนผิดคนถูก เพราะถ้าทำอย่างนั้นต้องมีฝ่ายหนึ่งเสียใจ ซึ่งคนนั้นเป็นคนที่เรารักใช่มั้ย แบบนั้นก็ไม่มีประโยชน์"

แต่ช่วงหลังจะมีข่าวมือที่สามจากทาง "เอมี่" เข้ามาบ่อย "ซี" กล่าวว่า "เพราะเอมี่เขาออกงานอีเวนต์บ่อย แต่ว่าผมขี้เกียจ ไม่ใช่ว่าไม่ออกงานคู่ แต่ผมออกงานโชว์ตัวต่างจังหวัด เพราะนั่นคือกลุ่มแฟนละครผม ส่วนแฟนละครเขาเป็นกลุ่มคนเมือง แต่เขาก็ออกงานต่างจังหวัดเหมือนกัน เราเจอกันทุกวันครับ"

ซี เอมี่ซี เอมี่


ซี เอมี่ซี เอมี่


ซี เอมี่ซี เอมี่


เอมี่เอมี่


เอมี่เอมี่


เอมี่เอมี่


เอมี่เอมี่


ขอบคุณ : instagram เอมี่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์