สลด! รถกองละครแม่แตงร่มใบชน-ดับ3


จากกรณีรถสเบียงอาหารของกองละคร “แม่แตงร่มใบ” ของผู้จัดช่อง 3 "กอบสุข จารุจินดา" ประสานงากับรถปิคอัพที่เขาใหญ่ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บอีก 2 ราย โดย 1 รายอาการสาหัส เมื่อเย็นวันที่ 7พ.ย. ที่ผ่านมา

ล่าสุด ช่วงเช้าวันที่ 8 พ.ย. ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์สอบถามผู้จัดรุ่นใหญ่ กอบสุข จารุจินดา ถึงรายละเอียดดังกล่าว ได้รับการเปิดเผยว่า กองถ่ายเรื่อง “แม่แตงร่มใบ” ได้ยกกองถ่ายไปถ่ายทำที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา โดยทีมงานทั้งหมดพักกันที่ตัว อ.ปากช่อง แต่การถ่ายทำจะถ่ายกันที่เขาใหญ่ ตอนเกิดเหตุ เท่าที่ตนทราบเรื่องคือ รถเสบียงอาหาร ซึ่งทำอาหารอยู่ในที่พัก และหลังจากทำเสร็จได้นำเสบียงมื้อเย็นขึ้นไปให้กองถ่ายได้รับประทานกัน โดยใส่รถปิคอัพขึ้นไป และไปกัน 4 คน ในระหว่างเดินทางถึง ก.ม.3 ของถนนทางขึ้นเขาใหญ่ซึ่งเป็นทางลาดชัน ประกอบกับมีฝนตก รถได้เกิดประสานงากับรถปิคอัพที่สวนทางลงมาจากเขาใหญ่ จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 คน โดย 2 คนเป็นคนของรถเสบียง อีก 1 คนเป็นคนขับรถปิคอัพที่สวนทางลงมา ส่วนอีก 2 คนที่อยู่ในรถเสบียงบาดเจ็บ ถูกนำส่งโรงพยาบาลปากช่องนานา แต่ 1 ในนั้นอาการสาหัส จึงส่งตัวต่อไปที่โรงพยาบาลที่โคราชที่มีเครื่องมือพร้อมกว่า

 “ยังไม่ทราบข้อเท็จจริงเลยค่ะ ว่าใครผิดใครถูก ตำรวจกำลังสอบสวนหาข้อเท็จจริงอยู่ แต่สำหรับทางเราก็ต้องดูแลคนเจ็บเพราะว่าทีมเสบียงทีมนี้ทำงานกับเรามานานก็เหมือนเป็นส่วนหนึ่งของกองถ่ายเราเช่นกัน การเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ก็ไม่มีผลกระทบกับกองถ่ายค่ะ ยังถ่ายทำได้ปกติ ส่วนเรื่องอาหารก็แก้ไขด้วยการซื้อในพื้นที่ไปก่อนค่ะ” ผู้จัดคนดังกล่าวทิ้งท้าย


กอบสุข จารุจินดา กอบสุข จารุจินดา


พระ-นาง แม่แตงร่มใบพระ-นาง แม่แตงร่มใบ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์