หนิงเดือด!ชี้หน้าด่ากระเทยแชมป์อริไล่พ้นงานหนัง

ถึงกับปรี๊ดแต่กกลางงาน ภาพยนต์รอบสื่อมวลชน เรื่อง มิดไมค์ Racing Love สาวหนิง ปาณิตา ถึงกับชี้หน้าด่าไล่ออกจากงานเมื่อ
 
กระเทยไฮโซชื่อแชมป์ คู่กรณี ที่เคยหลอกตุ๋นเงินตนเอง จนขึ้นโรงขึ้นศาลมาแล้วเมื่อปีก่อน เข้ามาทักทายด้วยความสนิทสนม



เมื่อกี้เจอคู่กรณีกับเลยปรี๊ด

คือต้องบอกอย่างนี้ค่ะ ถ้าเกิดเขาไม่มาทักไม่เดินอยู่ใกล้หนิง หนิงก็จะเฉยๆมากกับกะเทยที่ชื่อแชมป์ กลายเป็นว่าเขาเดินเขามาทักหนิงเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เขาเดินมาทักหนิงว่า เออพี่หนิงค่ะเรื่องของเราจบแล้วนะค่ะไม่มีอะไร ซึ่งมันไม่ใช่ หนิงก็เลยบอกว่าออกไปเลยอย่ามาอยู่ใกล้ฉันเดี๋ยวคนอื่นเข้าใจผิด เพราะมันมีเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ที่เอาชื่อหนิงไปแอบอ้างหลอกเงินคน ฟลานแสน ณ ตอนนี้คงหลายล้านแล้วและหนิงเคยไปแจ้งความที่หนึ่งแล้ว และยังมีกรณีแบบนี้เกิดขึ้นซ้ำๆ หนิงก็ตะโกนบอกพี่ๆนักข่าวว่ากะเทยแชมป์ ช่วยถามไว้หน่อยพวก18มงกุฏ ชอบหลอกเงินคนที่อยากจะเข้าวงการบันเทิงหลอกให้เขาโอนเงิน อย่างล่าสุดหนิงทำรายการที่ช่อง 8 ยังเห็นว่าเขาหลอกเงินแล้วก็มีเรื่องกับพี่หมออ้อย ซึ่งหมออ้อยก็เคยไปแจ้งความไว้กับหนิงแล้ว ก็ยังเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ก็อยากจะฝากบอกพี่ๆนักข่าวเลยว่าถ้าเจอเขาอีกให้จำไว้ว่ามันคือ18มงกุฎจริง มันชอบแฝงตัวเข้ามาในงานแล้วไปบอกเจ้าของงานเขาว่าเป็นนักข่าว จะบอกว่าเจ้าของหนังเรื่องนี้เป็นเพื่อนสนิทของหนิงที่เรียนมาด้วยกัน แต่ว่าเจ้าของงานเข้าใจว่าเขาคือนักข่าว ซึ่งมันไม่ใช่แล้วยิ่งมาใกล้ตัวหนิงกลายเป็นเดี๋ยวเอาชื่อหนิงมาอ้างว่าเห็นไหม ยังมางานกับพี่หนิงเลยซึ่งมันไม่ใช่

เจอกันบ่อยไหม?
จริงๆเจอเขาบ่อยนะตามห้าง ที่เซ็นทรัลเวิร์ดเจอบ่อยมาก ก็เคยบอกเขาแล้วว่าถ้าเจอหนิงก็อย่ามาอยู่ใกล้หนิงนะมีเรื่อง แต่นี้มาทักด้วยก็เลยไล่ไปไกลๆหนิงก็เลยบอกว่า ออกไปจากงานซะอย่ามาหลอกคนในงานนี้อีก มันก็ทำหน้าตายเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ยิ้มเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หนิงก็เลยบอกว่าถ้าในงานนี้มีคนๆนี้อยู่ หนิงจะเดินออกจะไม่อยู่เหมือนกันก็ลองเลือกดูว่าจะเลือก18มงกุฏหรือหนิง เสร็จแล้วเขาก็บอกอีกว่าที่เขามางานนี้เพราะหม่อมเอ็กซ์ เป็นคนชวนซึ่งไอ้หม่อมเอ็กซ์ก็เป็นน้องที่เคยเล่นละครด้วยกัน ก็ไปถามเอ็กซ์ว่าแกชวนมันมาเหรอ เอ็กซ์บอกเอ็กซ์ไม่รู้เรื่องเลย ไม่เคยชวนมาเลยกลายเป็นว่าเอาชื่อคนโน้นคนนี้มาอ้าง มันไม่ใช่

หนิง ปณิตา-กระเทยแชมป์หนิง ปณิตา-กระเทยแชมป์


ส่วนเรื่องงานแต่งยังฤกษ์เดิมอยู่ไหม?
ก็ยังเป็นเดือนธันวาคมอยู่ค่ะ เรื่องชุดยังไม่เสร็จเลยเพราะว่าเพิ่งไปตัดมาเดือนที่แล้ว ธีมงานก็ไม่ได้กำหนดแต่ว่าหนิงชอบสีชมพูหากใครแต่งสีชมพูมาได้ก็ดีแต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร เอาตามสะดวกดีกว่า ส่วนโรงแรมก็ได้แล้วเรียบร้อยเดี๋ยวไว้บอกพร้อมๆกันทีเดียวดีกว่าเพราะอยู่กันไม่ครบตอนนี้เสร็จ 70 80 เปอร์เซ็นแล้วส่วนใหญ่คุณแม่ของจินจัดการให้ แต่ยังไม่ได้เชิญการ์ดถึงผู้ใหญ่เลย

กับข่าวที่ว่าไม่เลื่อนแต่งเพราะท้องก่อนแต่ง?
อันนี้ต้องบอกว่านานาจิตตัง ต้องบอกว่าแล้วแต่ใครจะคิดยังไง แต่จะบอกว่ามันมีข่าวว่าหนิงจะแต่งงานตั้งแต่พฤษภาคม มาแล้วถ้าท้องจริงตอนนี้ท้องก็คงป่องแล้ว

ข่าวว่าแอบเข้าโรงพยาบาล?

เรื่องเข้าโรงพยาบาลจริงค่ะ เพราะว่าจินอยากให้ไปตรวจก่อนแต่งงานก็เข้าใจว่าข่าวเป็นเรื่องธรรมดาของนักแสดงที่กำลังจะแต่งงานเราบังคับไม่ได้ จินก็ตกใจเหมือนกันเพราะเขาไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้เพราะมันขึ้นหนังสือพิมพ์หน้านี้

 หนิง ปณิตา - จิน ธรรมวัฒนะ หนิง ปณิตา - จิน ธรรมวัฒนะ


หนิง ปณิตาหนิง ปณิตา


หนิง ปณิตาหนิง ปณิตา


หนิง ปณิตาหนิง ปณิตา


หนิง ปณิตาหนิง ปณิตา

ขอบคุณข่าวจาก



หนิงเดือด!ชี้หน้าด่ากระเทยแชมป์อริไล่พ้นงานหนัง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์