อั๊ต ผู้ชายไม่ธรรมดา มีเสน่ห์ที่ความสามารถ

เป็นหนุ่มมากความสามารถอีกคนหนึ่งของวงการ เมื่อเอ่ยชื่อ


"อั๊ต-อัษฎา พาณิชกุล" โดยเฉพาะผลงานในต่างประเทศที่ทำให้หนุ่มคนนี้กลายเป็นดาวเด่นในแวดวงโทรทัศน์ของประเทศสิงคโปร์ แต่สาว ๆ เมืองไทยไม่ต้องเสียใจ

เพราะเขายังแบ่งเวลาบินลัดฟ้ามาเป็นพิธีกรรายการ "ดีไซน์เวิลด์" ซึ่งออกอากาศทุกวันเสาร์เวลา 13.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ว่าแล้ว "นาย...หมูดำ" ก็เลยถือโอกาสหยิบเอาภาพน่ารัก ๆ ของ "อั๊ต" มาฝากกัน



รูปที่ 1 น้องชายผม.


..เห็นรูปนี้หนุ่มอั๊ตรีบเล่าให้ฟังต่อทันทีว่า คนนี้แหละน้องชายผมน่ารักอ๊ะเปล่า ส่วนรูปนี้น่าจะถ่ายตอนอายุประมาณ 6-7 ขวบ เริ่มโตแล้ว และตอนเด็ก ๆ จะเป็นคนที่ซนมากอยู่ไม่นิ่ง ตอนนี้โตแล้วก็ยังอยู่ไม่นิ่ง เหมือนเดิม (ถูก...ถูก...ถูกต้องแล้วครับ) ซึ่งถ่ายที่อเมริกา...น่าอิจฉาพี่น้องคู่นี้เหลือเกินว่ามั้ย

รูปที่ 2 มาดเท่ของใครบางคน

...นั่งยิ้มแป้นเลยนะพ่อคุณ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเป็นหนุ่มอารมณ์ดี มิน่าล่ะโตขึ้นสาว ๆ เลยติดตึม ก็เป็นเรื่องธรรมดาของผู้ชายหน้าตาดีอันนี้ "นาย...หมูดำ" เข้าใจ เพราะเป็นเหมือนกัน (ซะงั้น) สำหรับรูปนี้โตขึ้นมาอีกหน่อย เห็นท่าทางก็รู้แล้วกวนแค่ไหน



รูปที่ 3 วันครอบครัว


...ไม่ใช่...ไม่ใช่...แต่เป็นวันที่หนุ่มอั๊ตประสบความสำเร็จอีกขั้นหนึ่งต่างหาก ซึ่งเป็นภาพแห่งความประทับใจของเขามาก เขาเล่าเสริมว่าตอนนั้นดีใจสุด ๆ เพราะเป็นวันที่เรียนจบชั้นประถมศึกษาแล้วคุณพ่อ-คุณแม่ก็มาให้กำลังใจ เลยต้องเก็บภาพนี้ไว้ดูเป็นที่ระลึก เวลาเหนื่อยจากงาน หรือมีปัญหาก็จะหยิบมาดู เพราะท่านเป็นกำลังใจให้เราอยู่เสมอ

รูปที่ 4 นายแบบคนหล่อ

...แหม!!! นึกว่านายแบบตัวน้อยที่ไหน หนุ่มอั๊ตของเรานี้เอง ตอนเด็กยังโพสท่าได้ขนาดนี้ โตขึ้นมาไม่ต้องพูดถึง เห็นนั่งชิวล์...ชิวล์... แบบนั้นที่ไหนได้หนาวน่าดู แต่ด้วยความหล่อและความเท่ อั๊ตทนได้ครับ...พี่น้อง



รูปที่ 5 กำลังเข้าเส้นชัย


...พอถูกถามว่าภาพนี้ถ่ายตอนอายุเท่าไหร่ หนุ่มอั๊ตถึงกับออกอาการงงเป็นไก่ตาแตก พร้อมบอกว่าจำไม่ได้แล้วว่าภาพนี้อายุเท่าไหร่ แต่เท่าที่รู้คือถ่ายที่บ้านที่อเมริกา เห็นท่าทางแบบนี้ขอบอกว่าลิงยังอาย เพราะซนมาก ๆ

รูปที่ 6 แตกเนื้อหนุ่ม

...ว้าวโตเป็นหนุ่มแล้ว รูปหล่อซะด้วย แต่ถึงจะโตมีความรับผิดชอบแล้ว แต่แว่ว ๆ ว่าคุณพ่อ-คุณแม่ยังห่วงมาก อย่างว่าแหละลูกใครหล่อ...ใครก็ห่วงเป็นเรื่องธรรมดา (ว่าแล้วทำไมพ่อผม นาย...หมูดำ ถึงหวงนักหนา)



รูปที่ 7 หล่อไม่ปรึกษาใคร


...เรื่องความหล่อนี้ยอมกันไม่ได้จริง ๆ ดูรูปนี้สิ ขนาดยังไม่แตกเนื้อหนุ่มยังแต่งตัวได้บาดใจขนาดนี้ เจ้าตัวเล่าให้ฟังต่อทันทีว่าเป็นรูปตอนจบอนุบาล อายุน่าจะประมาณ 5 ขวบ ถูกจับแต่งตัวแบบนี้อั๊ตบอกว่าเขินสุด ๆ

รูปที่ 8 เข้มนุ่มลึก

...เห็นภาพนี้แล้วคงต้องบอกว่าเป็นหนุ่มมาดเข้มเหลือรับประทาน เพราะปกติจะเป็นหนุ่มขี้เล่น เจ้าตัวเห็นภาพนี้ก็งงเหมือนกันว่าทำไปได้ยังไง

เป็นยังไงกันบ้างขอรับ...น่ารักใช่มั้ยล่ะ เอาเป็นว่าสัปดาห์หน้าจะเป็นคิวของใครห้ามพลาดนะครับ แล้วเจอกันเช่นเคย รับรองไม่ผิดหวัง.



Special Thanks Photo By: นิตยสาร IMAGE และ MAG-D

ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์