พลอย ถึงขั้นปลงชีวิต เชียวหรอ.?

ชื่อ "พลอย-เฌอมาลย์" ก็ดีอยู่แล้วยังไปเปลี่ยนเป็น"ไลลา"


เธอเลยต้อง "ไล่ล่า ตามหาความรักไม่สิ้นสุด"...เธอเพิ่งถูกแฟนหนุ่มรูปหล่อ "โดม-ปกรณ์ ลัม" พิพากษา ประกาศสลัดรัก 3 ปี ทั้งๆที่ พลอย กะจะหยุดหัวใจเอาไว้ตรงไหล่อุ่นๆของ โดม (ผู้ชายอะไร ไม่รู้ "ทั้งหล่อทั้งล่ำ-ทั้งบึกบึนเซ็กซี่-นารีถวิลหามาหลายเทศกาล!")

เหลือแค่ "วันวานแห่งความหวาน" เท่านั้น ภาพสวีต "พลอยจุ๊บแก้มโดม" ตอนไปเที่ยว ที่เกาะเสม็ดในช่วงปีใหม่ ต่างคนต่างเก็บไว้เป็นอนุสรณ์ของ "คนเคยรักกัน"



ความรัก "เปลี่ยนนิสัย" ของ พลอย ได้ จากสาวที่เคย "เปรี้ยวจี๊ด"


เธอปรับตัว-ปรับนิสัย ไปหลายอย่าง จนคนบอกว่า พลอย เปลี่ยนไป ดูสดใส เปลี่ยนนิสัยจาก ขี้วีน ก็ เลิกวีน เพราะ "รักโดม" แท้ๆ ช่วง "ปีแรก" ยังเป็นระยะทางของข้าวใหม่ปลามัน ต่างเข้าอกเข้าใจ พูดจา อะไรก็รื่นหู ไปซะทุกเรื่อง จนความรักขึ้นปีที่ 2-3 กลับมีข่าวทั้งคู่ระหองระแหง

บางช่วงก็มี ข่าวเลิกกัน แค่ พลอย ล้มขาเขียว คนก็ลือกันว่าเป็นเพราะฝีมือ โดม ไม่ว่าจะมีข่าว "รักๆ เลิกๆ" เล็ดลอดออกมาเป็นระลอก แต่ พลอย ก็ออกโรงโต้ข่าว ปฏิเสธทุกข่าวว่ายังรักกัน ดีตลอด ไม่หวั่นแม้กระแส "หมอดูทำนาย" พยายามประคองเรือรักให้ผ่านมรสุมร้ายอย่าง เต็มกำลัง!



ขนาด "หมอดูฟันธง" อาจารย์ลักษณ์ เคยทำนายความรักของ


"สาวพลอย" กับ "หนุ่มโดม" ว่าทั้งคู่ไม่ใช่ "คู่แท้" ต้องมีการเลิกรา ทั้งคู่เคยออกมาฉะหมอดูอย่างดุเดือด เผ็ดร้อน หาว่าคนเค้ารักกันดีๆ หมอมาแช่งให้เลิกกันยังงี้ มัน "หมอปากหมา" ชัดๆ

แต่ หมอ ก็ยืนยันว่า กระแสคำทำนาย เป็นเรื่องของชะตาฟ้าลิขิต แถมหมอดูยังทักอีกว่า พลอย ต้องแต่งงานถึง 3 ครั้ง เพราะ "ทำบุญร่วมชาติกับผู้ชายมา 3 คน" (บางคน "ทำบุญร่วมชาติกับผู้ชายมา 100 กว่าคน สงสัยจะ "ปี้ป่น-ยับเยินยู่ยี่จนไม่มีชิ้นดี" อย่างแน่นอน!)



ตอนนี้ พลอย อายุ 25 เข้าเบญจเพสพอดี


เธอเพิ่งจะล้มจนเอ็นข้อมือฉีก พลอย รู้ตัวดีว่า พักนี้ดวงไม่ค่อยจะดี ก็หมั่นทำบุญมากเป็นพิเศษ แต่ พลอยก็ยัง "เจ็บหนัก" มีทั้ง "แผลกาย" และ "แผลใจ" แต่ "อาจารย์ลักษณ์" ยังโฉบมา "ฟันธง" ส่งท้ายอีกว่า

"พลอยเลิกกับ โดม จะโชคดี เงินทองจะไหลมาเทมา เพราะว่าดวงของ พลอย เหมือนกับ "จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ" ทุกประการ!" (รู้งั้นทั้ง 2 สาว น่ากลับไปขอบคุณ ชาคริต กับ โดม ที่ "ทำให้รวย!")



ช่วงที่ โดม กับ พลอย ห่างกัน ความรักก็เริ่มมีปัญหา...ในที่สุด


พลอย ก็มีข่าวฉาวโฉ่เข้ามา จนได้ ด้วยข่าว "ผีผ้าห่ม" กับพระเอก "มาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์" แม้จะออกมาปฏิเสธ แต่ก็นับเป็น ชนวนแห่ง "รักร้าว"

พอดี โดม กำลังเห่อ "เพื่อนใหม่" เธอคือ "แมงมุม-หม่อมศรีคำรุ้ง" (ธิดาของ ท่านมุ้ย) ก็เลยทำให้ โดม ประกาศยุติความสัมพันธ์กับ พลอย อย่างง่ายดาย

พลอย คงเหงาจับขั้วหัวใจ เมื่อ "ยอดชายในฝัน" ใส่เกียร์หนีไปฝุ่นตลบ ตอนนี้ พลอย เปิดเสียงรอสายโทรศัพท์เป็นเพลง "ใครสักคน" ของวง ETC ที่มีเนื้อร้องว่า "จะมีไหมสัก คนมาเปลี่ยนชีวิตของฉัน เธอคือใคร?"

เธอบอกว่า ตอนนี้ปล่อยให้เรื่องความรักเป็นไป ธรรมชาติ ไม่ต้องการกล่าวหาหรือว่าใคร ไม่รู้ พลอย จะ "ปลงชีวิต" หรือคิด "รอคิวรัก" ก็ไม่รู้ซี?



ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพจาก หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์