หนิง ปณิตา ยัน ไม่เลื่อนงานแต่งเดือนหน้า

สาว หนิง ปณิตา ยัน ไม่เลื่อนงานแต่งเดือนหน้า ปัด เบนโล รอวัน ชัดเจน
 
จะบอก โวย เจอ กะเทยแชมป์ โผล่ เปิดหนัง มิดไมล์ ขณะทีมงาน เชิญออก

แม้ว่าจะเจอผลกระทบกับปัญหาอุทกภัยกันอย่างถ้วนหน้า แต่งานนี้ ว่าที่เจ้าสาว อย่าง หนิง ปณิตา ก็ออกมายืนยันว่า ยังไม่เลื่อนงานแต่งงาน อย่างแน่นอน ซึ่งงานจะจัดในเดือนธันวาคม ปี 2554 นี้ และได้กำหนดวันและสถานที่เป็นที่เรียบร้อยก่อน

จึงจะจัดงานแถลงข่าวให้ทราบโดยทั่วกันอีกครั้งหนึ่ง พร้อมเผยถึงกรณีข่าวที่ออกมาว่า สาเหตุที่ไม่ยอมเลื่อนงานแต่ง เพราะว่า ท้องก่อนแต่ง งานนี้ หนิง ชี้แจงว่า ไม่ซีเรียสอะไร เพราะคงห้ามความคิดใครไม่ได้ แต่เท่าที่ทราบกันคือ ข่าวออกมาว่า จะแต่งงานตั้งแต่เดือนพฤษภาคม แต่ขณะนี้ ก็จะสิ้นปีแล้ว หากท้อง ก็คงน่าจะเห็นกันบ้าง ส่วนเรื่องชุดนั้นก็ได้มีการตัดแล้ว แต่ว่ายังไม่เรียบร้อย เพราะเพิ่งสั่งตัดไป เมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งความคืบหน้าการจัดงาน ก็เสร็จไปประมาณกว่า 80 % แล้ว พร้อมเผยช่วงนี้ หากว่างจากการทำงาน ก็จะลงแรงลงพื้นที่ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยร่วมกับเพื่อนๆดาราด้วยเช่นกัน

เล่นเอาทีมงานถึงกลับวุ่นเลยทีเดียว เมื่อสาวหนิง ปณิตา ต้องมาปะทะกับอดีตคู่อริ จอมลวงโลก กะเทยแชมป์ ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ มิดไมล์ racing love รอบสื่อมวลชน หลัง กะเทยแชมป์ เคยอ้างชื่อ หนิง ปณิตา ลวงเงินเด็กเข้าวงการ ซึ่งงานนี้ หนิง ปณิตา ก็แสดงอาการไม่พอใจ

พร้อมประกาศชัดว่า หากมี กะเทยแชมป์ อยู่ในงาน ตนก็จะออกจากงานทันที ร้อนถึงทีมงานที่ต้องวุ่นช่วยไกล่เกลี่ยและเชิญอีกฝ่ายออกจากงาน ซึ่ง หนิง เผยว่า เคยได้เจอคู่กรณีตามงานต่าง ๆ แต่ก็พยายามไม่สนใจ หากอีกฝ่ายไม่เข้ามาใกล้ เพราะตนไม่อยากตกเป็นเครื่องมือ ให้เอาชื่อไปแอบอ้างอีก

แต่อีกฝ่ายกลับทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และเข้ามาทำท่าสนิทสนม แต่ตนรับไม่ได้และไม่อยากยุ่งกับ18 มงกุฎ ซึ่งก็อยากให้ประชาชน รวมถึง สื่อ ช่วยกันปกป้องวงการ อย่าให้คนไม่ดีมาทำความเสื่อมเสียอีก พร้อมประกาศชัดว่า หากอีกฝ่ายยังเอาชื่อตนไปแอบอ้างอีก ได้เห็นดีกันแน่!


หนิง ปนิตา - จิน ธรรมวัฒนะหนิง ปนิตา - จิน ธรรมวัฒนะ


หนิง ปนิตา - จิน ธรรมวัฒนะหนิง ปนิตา - จิน ธรรมวัฒนะ


หนิง ปนิตา - จิน ธรรมวัฒนะหนิง ปนิตา - จิน ธรรมวัฒนะ


หนิง ปนิตา - จิน ธรรมวัฒนะหนิง ปนิตา - จิน ธรรมวัฒนะ


หนิง ปนิตา - จิน ธรรมวัฒนะหนิง ปนิตา - จิน ธรรมวัฒนะ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์