เลื่อนคอนเสิร์ตแชนแนลทรี 4+1


"อาร์ม-วิบูลย์ ลีรัตนขจร" บอสใหญ่ “บริษัท เซิร์ซ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด” เผยเลื่อนคอนเสิร์ต channel 3 4+1 super star จาก 26 พ.ย. เป็น 4 ก.พ. ป้าหน้าเพื่อความสะดวกของผู้ชม

หลังจากบอสใหญ่ บริษัท เซิร์ซ เอ็นเตอร์เทนเม้าท์ จำกัด “อาร์ม” วิบูลย์ จัดคอนเสิร์ตใหญ่อย่าง “channel 3 4+1 super star” ซึ่งมี 5 พระเอกสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ "บอย" ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ "หมาก" ปริญ สุภารัตน์ มาริโอ เมาเร่อ และ "เคน" ภูภูมิ พงษ์ภาณุ ล่าสุดต้องเลื่อนออกไปเนื่องจากสภาวะน้ำท่วม สอบถามได้ความดังนี้

    
“สาเหตุที่เลื่อนคอนเสิร์ต channel 3 4+1 super star จากเดิม 26 พฤศจิกายน 2554 เป็น 4 กุมภาพันธ์ 2555 เพราะดูจากสถานการณ์น้ำท่วม เราคิดว่าลาดพร้าว รามคำแหง วังทองหลาก ซึ่งมัน คือออฟฟิศของเรา รวมทั้งสถานที่การซ้อมน่าจะไม่รอดในสัปดาห์นี้ รวมถึงคนดูในกรุงเทพมหานคร คงไม่มีความพร้อมที่จะไปชม ตอนนี้เราได้คุยกับทางอิมแพ็ค รวมถึงพูดคุยกับทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ผู้สนับสนุนต่างๆ ทุกหน่วยมีความเข้าใจและเห็นว่าเราควรจะเลื่อนออกไปก่อน และรายได้ส่วนหนึ่งหลังจากการหักค่าใช้จ่าย จะนำมามอบให้แก่ครอบครัวข่าวสาม เพื่อส่งมอบให้แก่ผู้ประสบอุทกภัย (แล้วแฟนคลับว่าอย่างไรบ้าง) ต้องเรียนแฟนคลับอย่างนี้ว่า ตั๋วที่ถืออยู่ยังใช้ได้ ในรอบวันที่ 4 กุมภาพันธ์ เหมือนเดิม รวมทั้งที่นั่งก็ยังไม่เปลี่ยนแปลง ยกเว้นท่านใดที่ไม่สะดวก สามารถนำบัตรไปคืนเป็นเงินสด ได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ได้ครบทุกบาททุกสตางค์” อาร์มแจกแจง
    


ณเดช หมาก บอย มาริโอ้ณเดช หมาก บอย มาริโอ้


ถามต่อถึงความเสียหายในส่วนของผู้จัดงานสูญงบไปเท่าไหร่ บอสใหญ่ กล่าวว่า ในส่วนของคอนเสิร์ต สูญเสียงบไปประมาณ 2-3 ล้านบาทเท่านั้น
    
“พูดถึงความเสียหายของผู้จัดงาน คงมีงบประมาณในการทำงานเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากเราเสียหายไปหลายอย่างแล้ว ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ เครื่องมือ ห้องบันทึกเสียง ที่อยู่ตรงซอยวัชรพล จมน้ำไปอาทิตย์กว่า รวมทั้งฉากแสงสีเสียง ที่เตรียมไว้มีเสียหายบ้าง และการที่เราเลื่อนการแสดงออกไปทำให้ต้นทุนเราสูงขึ้น แต่คงไม่ใช่เรื่องใหญ่ เมื่อเปรียบเทียบกับปัญหาที่เรากำลังเผชิญหน้าอยู่ตอนนี้ (สูญเสียเป็นตัวเงิน) ถ้าในส่วนของคอนเสิร์ต 4+1 ประมาณ 2-3 ล้านบาท แต่โดยภาพรวมเบื้องต้นในปีนี้ ผมเชื่อว่ากลุ่มของบริษัทเซิร์ซ น่าจะเสียหายประมาณ 20 ล้าน ซึ่งสาเหตุหลักจากสถานการณ์คนทำทีวีในปีนี้คือ ไม่มีโฆษณา แต่เรายังต้องแบกภาระในการทำรายการ โดยไตรมาตรนี้รุนแรงที่สุด ตั้งแต่ที่เคยทำงานมา แต่ถ้าเปรียบเทียบกับปัญหาของคนอื่น เราคงได้รับผลกระทบน้อยกว่ามาก” อาร์มกล่าวปิดท้าย

หมาก บอย เคนหมาก บอย เคน


หมาก บอย เคนหมาก บอย เคน


หมาก บอย หมาก บอย


หมากหมาก


เคนเคน


หมาก บอย เคนหมาก บอย เคน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์