กายรับห่วงและตกใจมาช่าขโมยขึ้นบ้าน


"กาย-นวพล ลำกูน" รับห่วง "มาช่า วัฒนพานิช" มารดา เนื่องจากมีกรณีขโมยขึ้นบ้านฉกโทรศัพท์มือถือไป 2 เครื่อง

ยันจะกลับไปอยู่กับแม่ หลังจากแยกออกมาอยู่คนเดียว เปรย "หอบรักมาห่มป่า" งานหิน


หลังจากมีกรณีขโมยขึ้นบ้านนักร้องนักแสดงมากความสามารถ มาช่า ล่าสุดเจอตัวลูกชายสุดหล่อ "กาย" นวพล ในงาน "รถอาหารเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) มาหาท่านและโครงการที่พักพิงฟื้นฟูดูแลจิตใจ" ขอสอบถามถึงคุณแม่ยังสาว ได้ความดังนี้

"บ้านแม่โดนโจรขึ้น ผมไม่ได้รู้จากข่าว แต่รู้จากผู้จัดการแม่โทรมาบอกผม รู้สึกตกใจเหมือนกัน แม่ไม่เป็นไร ผมก็โอเคแล้ว ของหายไม่เท่าไหร่ เพราะแค่มือถือ (จะมีวิธีป้องกันยังไง) มีนะ ต่อไปนี้จะติดสัญญาณเตือนภัย เพราะทุกวันนี้อันตรายขึ้น แต่ก็โอเคได้รอยนิ้วมืออะไรมากแล้ว (แม่บู๊มั้ย) แม่ผมไม่บู๊หรอก เพราะวันนั้นแม่หลับอยู่ ผมว่าช่วงนี้แม่คงบู๊ไม่ไหวแล้วแหละ (หัวเราะ) ผมคิดว่าคงต้องย้ายกลับไปอยู่กับคุณแม่เหมือนเดิม ห่วงเขา แม่ไม่กังวลหรอก แต่เราต่างหากที่กังวล" กายกล่าว
    
ถามต่อถึงเรื่องน้ำท่วมทำให้การถ่ายทำละครเรื่อง "หอบรักมาห่มป่า" ได้รับผลกระทบบ้างหรือไม่ นักแสดงหนุ่มเผย อาจจะต้องถ่ายช้าลงไป และมีการปรับบทละครบ้างนิดหน่อย    
    
"ละครต้องถ่ายช้าลง เพราะน้ำท่วมในหลายโลเกชั่น เรื่องเปลี่ยนบทเท่าที่ทราบ น่าจะมีเปลี่ยนนิดหนึ่ง คือย้ายสถานที่และปรับบทนิดหน่อย ปัญหาตอนนี้มีแค่นี้เอง อย่างอื่นไม่มีปัญหาอะไร ยังเรื่อยๆ มากกว่า (ถ่ายนานมาก) สถานที่ถ่ายทำมันไกลนะ ถ้าถ่ายในบ้าน ป่านนี้คงได้ฉายไปแล้ว ซึ่งสถานที่ถ่ายทำเป็นป่าจริงๆ เป็นอุทยาน (ทำงานหนัก) ผมก็ทำใจแหละ ขวัญ (อุษามณี ไวทยานนท์) ยังบอกเลยว่า เรื่องนี้หนักเนอะ ถ้าขวัญพูดก็แสดงว่าหนักจริงๆ แต่ก็โอเค เพราะผมตั้งใจทำอยู่แล้ว ("พ่อหนุ่ย" อำพล ลำกูน มีแนะนำเรื่องคิวบู๊มั้ย) โอ๊ย...ชีวิตพ่อเขาบู๊กว่าผมเยอะ (หัวเราะ) เขารุ่นสู้ชีวิต พ่อไม่มีแนะนำเรื่องคิวบู๊ แต่จะแนะนำเรื่องวินัยในการทำงาน เขาจะถามทุกครั้งว่าตรงเวลามั้ย ผมก็พยายามอยู่นะ มีตรงเวลาบ้าง สายนิดหนึ่งบ้าง แต่ไม่ได้สายมาก" กายกล่าวปิดท้าย


 "กาย" นวพล "กาย" นวพล


มาช่า วัฒนพานิชมาช่า วัฒนพานิช


มาช่า วัฒนพานิชมาช่า วัฒนพานิช


มาช่า วัฒนพานิชมาช่า วัฒนพานิช

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์