ตูนโต้ปลูกเรือนหอที่เชียงใหม่


"ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย" แย้มซื้อที่ดิน จ.เชียงใหม่ เพื่อการออม ปัดซื้อไว้ปลูกเรือนหอ แจงใกล้เป็นผู้ประสบภัย เหตุบ้านย่านรามอินทรา น้ำใกล้เข้าบ้านแล้ว


วิ่งรอกช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ล่าสุดนักร้องมาดเซอร์ "ตูน" อาทิวราห์ ได้ลงพื้นที่อีกครั้งกับโครงการ "ไทยช่วยไทย ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย กับกองทัพบก" โดยมุ่งหน้าไปที่ จ.นนทบุรี ย่านบางใหญ่ บางกรวย และบางบัวทอง แถมยังมาพร้อมกับหวานใจ "ก้อย" รัชวิน อีกทั้งหนุ่มตูนเผยว่ากำลังใกล้เป็นผู้ประสบภัยแล้ว เพราะบ้านอยู่ย่านรามอินทรา พร้อมกับยืนยันว่าซื้อที่ดินที่เชียงใหม่ไว้ ไม่ใช่เพื่อหนีน้ำ หรือซื้อไว้เป็นเรือนหอ
     
"ช่วงนี้ไม่ได้ร้องเพลงในคอนเสิร์ต ก็มาร้องเพลงที่ศูนย์อพยพ มีใครให้เราไปช่วยอะไร เราก็ไป ผมได้ไปศูนย์พักพิง ที่สนามราชมังคลาฯ ตอนแรกใจเราก็เอ...เราไปร้องเพลงเขาจะยังไง คือเขาเพิ่งสูญเสีย ไม่มีบ้านจะอยู่ อารมณ์เขาจะเป็นแบบไหน สุดท้ายเขามีรอยยิ้ม เขาอาจจะไม่รู้จักเพลงเรา แต่เขาปรบมือ โบกไม้โบกมือตาม  ผมคิดว่าเป็นสิ่งที่สวยงามมากกว่า จากเหตุการณ์ร้ายๆ ครั้งนี้ เหมือนทุกคนให้กำลังใจเรากลับมาด้วย เขายิ้มได้ เราก็มีความสุขด้วย" ตูนกล่าว 
     
นักร้องหนุ่มเผยต่อว่า ตอนนี้ใกล้จะเป็นผู้ประสบภัยแล้ว เนื่องจากบ้านอยู่ย่านรามอินทรา ในหมู่บ้านรถเล็กเข้าไม่ได้ เพราะน้ำมากเป็นคลองแล้ว ต้องเป็นรถกระบะยกสูงเท่านั้น แต่น้ำยังไม่เข้าถึงตัวบ้าน อีกทั้งยังไม่ได้ย้ายออกมาอยู่ข้างนอก แต่เตรียมขนของขึ้นที่สูงมา 2 อาทิตย์แล้ว ไม่คิดมาก เพราะทุกคนโดนหมด 
    
ล่าสุดศิลปินหนุ่มได้ซื้อที่ที่ จ.เชียงใหม่ ไว้ เลยทำให้หลายคนคิดว่าซื้อไว้เพื่อปลูกเรือนหอหรือไม่ ตูนเผยว่าไม่ได้ซื้อไว้เพื่อปลูกเรือนหอ และไม่ได้ซื้อเพื่อหนีน้ำ 
     
"อ๋อ...เราเหมือนเป็นการออม เราซื้อไว้ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์นี้ ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์ประจวบเหมาะแบบนี้ แต่เราไม่คิดว่าจะหนีน้ำ เพราะยังอยู่กรุงเทพฯ อยู่สุพรรณฯ นี่ล่ะ ไม่ได้คิดว่าจะไปปักหลักอะไรที่นั่น (ซื้อไปเป็นบ้านพักตากอากาศหรือเปล่า) เป็นสวนผลไม้ คือสวนลำไย ไม่ได้เอาไว้ตากอากาศ ซื้อไว้เล็กๆ ไร่ครึ่ง อาจจะไปปลูกกระท่อม (หัวเราะ)แต่มันเป็นอนาคต ตอนนี้เรายังทำงานตรงนี้อยู่ ยังอยู่กรุงเทพฯ-สุพรรณฯ ไปๆ กลับๆ (จะปลูกเรือนหอที่นั้นมั้ย) ไม่ ยังไม่มีโครงการที่จะทำอะไรกับมันตอนนี้ ซื้อไว้เป็นการออม" ตูนกล่าวสรุป


ตูน อทิวราห์ตูน อทิวราห์


ตูน อทิวราห์ตูน อทิวราห์


ตูน อทิวราห์ตูน อทิวราห์


ตูน อทิวราห์ตูน อทิวราห์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์