ธัญญ่า-เป๊กหนีน้ำพาลียาไปภูเรือ

"เป๊ก-สัญชัย เองตระกูล" และ "ธัญญ่า-ธัญญาเรศ รามณรงค์" พาลูกหนีน้ำไปภูเรือ โวสัมพันธ์ดี แจงน้ำท่วมทำธุรกิจเสียหายนับสิบล้าน


 แม้จะมีเรื่องระหองระแหงจนออกข่าวเกรียวกราวว่าหย่ากันแน่ สำหรับ "ธัญญ่า" ธัญญาเรศ รามณรงค์ กับ "เป๊ก" สัญชัย เองตระกูล แต่พอมีเหตุน้ำท่วมเมืองกรุง ทั้งคู่กลับหอบ "ลียา" ลูกสาว หนีน้ำไปที่ภูเรือ จ.เลย ได้เจอทั้งคู่ที่มาช่วยเสิร์ฟอาหารที่ศูนย์พักพิง สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก เลยอดถามไม่ได้ว่าน้ำท่วมหนนี้มีผลกระทบอะไรหรือเปล่า

"ที่บ้านน้ำยังไม่ท่วม แต่ลุ้นมานาน จนเครียดไปหมดแล้ว เพราะบ้านอยู่สุขุมวิท แต่ท้ายซอยบ้านเป็นคลองแสนแสบ มีเตรียมถุงทรายไว้เหมือนกัน น้ำท่วมแบบนี้ก็เครียดนะ แม้น้ำจะมาไม่ถึงบ้านเรา แต่เราก็เห็นคนอื่นเขาลำบาก แม้แต่ญาติเราก็ยังลำบาก เห็นแล้วเราก็รู้สึกว่าไม่น่าจะเกิด เพราะเราไม่เคยคิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นในประเทศไทย จริงๆ ก่อนหน้านี้ที่บ้านเราอพยพออกจากพื้นที่ไปแล้ว (หัวเราะ) ไปภูเรือมา 8 วัน แต่น้ำก็ยังไม่มา วันนี้ (3 พ.ย.) ก็เลยกลับ น้ำท่วมเราก็ไม่ห่วงอะไร แต่กลัวลียาจะลำบาก ถ้าที่บ้านโดนตัดน้ำตัดไฟ ลำพังแค่ตัวเราก็ไม่เป็นไรอยู่แล้ว" ธัญญ่ากล่าว ก่อนจะเล่าให้ฟังต่อ 
     
"วันนี้พี่เป๊กเป็นคนชวนเรามา เราก็มา ก่อนหน้านี้เคยไปลงพื้นที่แถวอยุธยาและอ่างทองมาก่อน ตอนไปเราเห็นแต่หลังคาก็คิดว่าถ้าเป็นบ้านเรา เราจะเสียใจแค่ไหน ผลกระทบเรื่องงานมีบ้างเพราะตอนนี้งานที่รับๆ ไว้ก็โดนแคนเซิลแบบไม่มีกำหนด ส่วนรายการของเราเองก็ประสบปัญหาต้องไปถ่ายทำที่ต่างจังหวัดบริเวณที่น้ำไม่ท่วมแทน ความสัมพันธ์ของครอบครัวเราตอนนี้เราไม่ทะเลาะกันแล้ว ตอนนี้ก็เป็นครอบครัวเดียวกัน ไปไหนมาไหนก็เป็นพ่อแม่ลูกกันอยู่ เราไม่ได้ใจอ่อนนะ แต่ไม่ทะเลาะกันแล้ว ก็อยู่แบบนี้ก็มีความสุขดี" ธัญญ่ากล่าวด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะกล่าวถึงละครเรื่อง "แรงเงา" ว่า จากเหตุการณ์น้ำท่วมทำให้เลื่อนเปิดกล้องออกไป ตอนนี้ยังลุ้นเรื่องบทอยู่ เพราะยังไม่ได้บท ไม่ทราบว่าจะเปิดเมื่อไหร่ ก็ต้องรอดูต่อไป
     
ด้าน "เป๊ก" สัญชัย กล่าวเสริมถึงสถานการณ์น้ำท่วมว่า
 "เครียดแทนคนที่โดนอยู่ อย่างเราเองก็รออยู่ว่าน้ำจะมาเมื่อไหร่ นี่ขนาดหนีน้ำไปต่างจังหวัด 1 อาทิตย์ พอกลับมาน้ำก็ยังไม่มาสักที มีแต่ข่าวว่าพรุ่งนี้น้ำจะมา ที่บ้านก็มีกั้นกระสอบทรายเต็มบ้านทีเดียว ก็มีกระทบธุรกิจของครอบครัวบ้าง เพราะอยู่แถวรังสิต ตอนนี้น้ำท่วมคลังสินค้า 2 เมตรกว่า (มีข่าวว่าเสียหาย 10 ล้าน) ประมาณนั้น แต่เรามีประกันก็ไม่เท่าไหร่ ถ้าถามถึงความเสียหายก็เยอะเหมือนกัน" เป๊กกล่าวปิดท้าย


ธัญญ่่า - เป๊ก สัญชัยธัญญ่่า - เป๊ก สัญชัย


ธัญญ่่า - เป๊ก สัญชัยธัญญ่่า - เป๊ก สัญชัย


ธัญญ่่า - เป๊ก สัญชัย ธัญญ่่า - เป๊ก สัญชัย


ธัญญ่่า - เป๊ก สัญชัยธัญญ่่า - เป๊ก สัญชัย


ธัญญ่า - น้องลียาธัญญ่า - น้องลียา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์