ฟิล์มหนีน้ำโชว์ตัวตปท.เผยงานเลื่อนไปปี55


หนุ่ม "ฟิล์ม - รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" หนีน้ำท่วมโชว์ตัวต่างประเทศ เผย งานเลื่อนไปปี 55 โอด บ.ทัวร์ รายได้หด

เรียกว่าโดนผลกระทบจากน้ำท่วมไปเต็มๆ สำหรับหนุ่ม "ฟิล์ม - รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ล่าสุด ทั้งงานเพลง งานละคร ก็ต้องเลื่อนออกไป แต่ถือว่ายังโชคดีที่มีงานโชว์ตัวต่างประเทศ ล่าสุด หนุ่มฟิล์ม ก็มาร่วมงานปล่อยขบวนคาราวาน  "ด้วยความห่วงใย จากศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบภัย (ศปภ.)" ที่ลานพระบรมรูปทรงม้า งานนี้ หนุ่มฟิล์ม ก็เปิดเผยว่า

"งานของเดือนตุลา โดนแคลเซิลไปทั้งเดือน ตอนนี้ก็เลยมีรับงานโชว์ตัวที่ต่างประเทศ และงานทำทัวร์ของที่บ้านด้วย ส่วนผลกระทบของบริษัททัวร์ที่ได้รับก็คือโดนยกเลิกทัวร์ไปเยอะเหมือนกัน หลังจากไม่ค่อยได้ออกทัวร์ตอนนี้ว่างแล้วก็เลยมีโอกาสได้ออกทัวร์บ้าง ส่วนเรื่องงานละครของช่อง 9 และหนังเทิดพระเกียรติ ก็ต้องเลื่อนไปหมดเลย รายได้ก็หดไปเยอะเหมือนกัน แต่ก็ไม่ซีเรียสอะไร และเรื่องงานเพลงก็ต้องเลื่อนไปเหมือนกัน ก็คาดว่าน่าจะเป็นต้นปีหน้าเลย

ส่วนเรื่องขึ้นศาลก็ต้องเลื่อนไปไม่มีกำหนด ยิ่งตอนนี้วิกฤติมันรุนแรงกว่าเดิม น้ำเริ่มเข้ามาในเมืองแล้ว ทุกคนก็คงไม่มีอารมณ์มาเคลียร์เรื่องแบบนี้ ไปเคลียร์บ้านของตัวเองก่อนดีกว่า ส่วนที่บ้านของผมที่ห้วยขวาง ตอนนี้ก็ยังไม่โดนน้ำท่วม ก็ไม่ได้เตรียมการรับมืออะไร เพราะผมเชื่อว่าจะมาก็มาแล้วจะได้รีบผ่านไป อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ยิ่งไปกั้นมันก็ยิ่งช้าลง แต่บ้านใหม่ที่ลำลูกกา ถนนโดนหมดแล้ว แต่ยังไม่เข้าหมู่บ้าน"


ฟิล์มฟิล์ม


ฟิล์มฟิล์ม


ฟิล์มฟิล์ม


ฟิล์มฟิล์ม


ฟิล์มฟิล์ม


ฟิล์มฟิล์ม


ฟิล์มฟิล์ม


ขอบคุณภาพประกอบ : Fb ฟิล์ม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์