แพนเค้ก ไม่มายด์ขาดรายได้ปัดหมอดูทักได้แต่ง เป้


ช่วงนี้ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยถี่มาก แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ เลยได้ใจแฟน ๆ ไปมากโข แต่ก็เสียว ๆ บ้านตัวเองที่มีนบุรีจะโดนน้ำท่วมเหมือนกันเลยเตรียมเก็บของขึ้นที่สูง ส่วนงานละครตอนนี้ก็ถ่ายทำอยู่ต่างจังหวัดทั้งหมด ไม่มายด์เรื่องขาดรายได้

ส่วนเรื่องหมอดูทักจะได้แต่งงานกับ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ นั้น เจ้าตัวบอกว่ายังไม่มีอะไรแน่นอน ซึ่งสาวแพนเค้ก เปิดเผยกลางงาน “โครงการ รถอาหารเพื่อนพึ่ง (ภาฯ)” ว่า
   
“วันนี้มาเยี่ยมเยียนผู้พักพิงที่ราชมังคลากีฬาสถาน แล้วก็มีกิจกรรมบนเวทีด้วย” เห็นไปแทบทุกที่เลย? “ก็เท่าที่ไปได้ค่ะ เพราะช่วงแรก ๆ ได้ลงพื้นที่แล้ว พอตอนนี้มันใกล้กรุงเทพฯเข้ามาเรื่อย ๆ แล้ว การเดินทางก็ไม่สะดวก ถ้าเราไปเอง ก็เน้นความปลอดภัยดีกว่า อย่าเป็นภาระคนอื่น เอาเท่าที่ทำได้ ก็ไปตามศูนย์พักพิงต่าง ๆ ก็ยินดีค่ะ ถ้าไปช่วยทำตรงไหนได้” แล้วที่บ้านเป็นอย่างไรบ้าง? “ก็กำลังมาค่ะ อยู่ที่มีนบุรี โอบมาทุกด้านแล้ว ตอนนี้ก็ไม่ได้ทำอะไรค่ะ ได้แต่เก็บของบางส่วนใส่กล่องยกขึ้นไว้ ไม่ได้ก่อกระสอบทรายอะไร รถก็แยกไปเก็บไว้บางส่วน แต่ก็ยังมีรถใหญ่เอาไว้ใช้งานอยู่” กองละครมียกกองบ้างไหม? “ไม่มีค่ะ ละคร “นางฟ้ากับมาเฟีย” ตอนนี้ก็ย้ายไปถ่ายที่ระยอง ก็ถ่ายได้ประมาณ 60% แล้วค่ะ”


แพนเค้ก- เป้แพนเค้ก- เป้


ที่บ้านเป้น้ำจะเข้าไหม? “น่าจะโอเคนะคะ เขาอยู่คอนโดฯที่ทองหล่อ” มีงานอะไรต้องพักไปบ้างไหม? “ช่วงนี้ละครก็ไปต่างจังหวัดหมด ที่เหลือถ้ามีช่วงว่างก็จะไปตามศูนย์พักพิงต่าง ๆ ช่วยเวียนกันไป เยี่ยมเยียนในที่ต่าง ๆ อย่างวันก่อนก็ไปศูนย์พักพิงที่ชลบุรี ก็มีคนอยู่เยอะ” มีผลกระทบรายได้หดเลยไหม? “ก็พอประมาณค่ะ คงไม่ได้เยอะแยะอะไรมากมาย เพราะเราก็มีอีเวนต์ต่างจังหวัด ในกรุงเทพฯก็มี การกุศลบ้างก็ช่วยกันไป”
     
เห็นมีหมอดูทักว่ามีดวงจะได้แต่งกับเป้?
จะแต่งแล้วเหรอคะ เร็วไปมั้งคะ ไม่ดีค่ะ ก็ยังไม่มีอะไรแน่นอน ทำงานกันก่อนดีกว่า” เชื่อหรือไม่เชื่อ? “50-50 แล้วกันค่ะ เพราะเราก็ต้องทำอะไรอีกหลาย ๆ อย่าง คงยังไม่ใช่แน่นอน แล้วอยู่กับครอบ ครัวก็ยังโอเค” เห็นว่าช่องจะมีละคร “คู่กรรม” ให้เล่นคู่กับเป้? “ไม่น่าจะมีค่ะ น่าจะเป็นข่าวลือมากกว่า ตอนนี้ก็มีเรื่องเดียวที่ถ่ายอยู่ ยังไม่มีเรื่องอื่น” จะมีแพลนได้ลงพื้นที่กับเวียร์บ้างไหม เพราะเขาก็ลงพื้นที่เยอะ? “ก็กระจายตัวไปช่วยกันดีกว่าค่ะ จะได้ทั่วถึง” เกรงใจพี่เป้หรือเปล่า? “อุ๊ย ไม่ค่ะ คือถ้าไปทำอะไรตรงไหนได้ก็ยินดีอยู่แล้ว พื้นที่มันเยอะ เราก็ช่วย ๆ กันดีกว่า คนละนิดคนละหน่อย คนละที่กัน”.

แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์