“เคน-อั้ม” เคมีเข้ากันทุกเสียงชมกระหึ่ม !!!


ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้วสำหรับการฉายรอบกาลาพรีเมียร์ของภาพยนตร์โรแมนติกวี๊ดวิ้ว  “30 กำลังแจ๋ว  ผลงานล่าสุดจากค่าย M 39  (บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด ) ภายใต้การดูแลของ “พี่เอมี่-จันทิมา เลียวศิริกุล” กรรมการผู้จัดการ และ โปรดิวเซอร์  นำแสดงโดย “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” , เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ ,  ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล , โบ๊ท-นิธิศ วารายานนท์  

ประเดิมเปิดเวทีด้วยเสียงเรียกกรี๊ดจากคอภาพยนตร์และเหล่าสาวกของศิลปินสุดโรแมนติก  “ แสตมป์-อภิวัชร์ ที่นำเพลงประกอบภาพยนตร์ มันคงเป็นความรัก มาฝากกัน ก่อนจะโยกหัวส่ายเอวนิดๆ กับเพลง “30 กำลังแจ๋ว  จากศิลปินซูเปอร์ เบรกเกอร์ ที่ทำเอาพี่ๆสื่อและ แฟนคลับทุกคนต่างโยกหัวตามเพลงกันเพียบ จบเพลง 2 พิธีกรอารมณ์ดี ดาด้า - วรินดา ดำรงผล และ อาทซ์ – อรอานิญช์ ออกมา ต้อนรับ และ ร่วมพูดคุยกับทั้งสองศิลปินถึงการทำงานร่วมกับภาพยนตร์ 30 กำลังแจ๋ว และ ค่ายM๓๙                            
จากนั้นสองพิธีกรก็ได้เป็นตัวแทนสื่อมวลชนซักถามข้อสงสัยจาก “พี่เอมี่ -จันทิมา เลียวศริกุล” กรรมการผู้จัดการ และ โปรดิวเซอร์ บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด ต่อการยืนยันการนำภาพยนตร์30 กำลังแจ๋ว” เข้าโรงฉายในภาวะที่เกิดวิกฤติอุทกภัยใหญ่ในขณะนี้ ซึ่ งพี่เอมี่ ก็ได้เปิดใจว่า ถึงน้ำจะมา เราก็ยังไม่หยุดหายใจยังต้องทำหน้าที่มอบความบันเทิงให้กับผู้ชมต่อไป!!


 


30 กำลังแจ๋ว30 กำลังแจ๋ว


เมื่อถึงเวลาฤกษ์ดีก็เชิญผู้กำกับ คิง-สมจริง  ศรีสุภาพ มาเล่าถึงเรื่องราวสนุกๆ เบื้องหลังกองถ่ายทำของทีมนักแสดง ก่อนจะเผยโฉมนักแสดงทั้งหมดนำทีมโดย “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ , เคน-ภูภูมิ  พงศ์ภานุ , ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ,โบ๊ท-นิธิศ ,  ดาร์ลิ่ง อารดา ขึ้นมาบนเวทีเรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับกันกระหึ่ม   
โดยนักแสดงนำ
อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ รับบท จ๋า นางเอกของเรื่องที่ใครๆ ก็เทใจให้เธอหมดหน้าตักอย่างเผยถึงการทำงานในหนังครั้งนี้ มีทั้งเหนื่อยและสนุกปนกันค่ะ เพราะว่าทีมงานทุกฝ่ายต้องแข่งกับเวลาและปัจจัยหลายๆ อย่างยิ่งตอนเหลืออีกไม่กี่ฉากที่ใกล้ปิดกล้องต้องหนีทั้งฝนและน้ำท่วมบางแห่งก็เหนื่อยไปตามๆ กัน และ อั้มเชื่อนะค่ะว่าเรื่องนี้จะออกมาทำให้คนดูได้คลายเครียดกันบ้าง ที่สำคัญใครที่ไม่เคยเห็นอั้มเล่นตลกๆ โก๊ะแนวนี้เรื่องนี้ก็ต้องห้ามพลาดแน่นอน

ด้านพระเอกหนุ่มน้อย เคน-ภูภูมิ พงศ์ภานุ ก็เปิดใจว่า เรื่องนี้เป็นหนังเรื่องแรกด้วย ผมก็ทำสุดความสามารถ ทั้งเพื่อฝึกฝนตัวเองและเพื่อแฟนคลับและคนดูทุกคนที่จะได้อมยิ้มแก้มปริจากอรรถรสของหนัง และมั่นใจว่า ใครที่มาชมกันต้องโดนใจบางมุมของชีวิตที่เคยผ่านมาบ้าง เหมือนชีวิตจริงของผมทั้งในจอภาพยนตร์และนอกจอ(หัวเราะ)



30 กำลังแจ๋ว30 กำลังแจ๋ว


หลังจากพูดคุยกันพอหอมปากหอมคอก็ถึงช่วงไฮไลท์ของงาน โดย “คุณเผด็จ หงษ์ฟ้า” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และ คุณธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้ช่วยผู้อำนวยการ บริษัทไอ.ซี.ซี อินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนภาพยนตร์ ได้มาร่วมพูดคุยถึงโครงการ  “30กำลังแจ๋วปันน้ำใจมอบรายได้1 ล้านบาทแรก !! สมทบกองทุนการกุศลเพื่อช่วยฟื้นฟูผู้ประสบอุทกภัยหลังน้ำลด  !! (จะเป็นกองทุนไหนทางฝ่ายประชาสัมพันธ์จะแจ้งให้ทราบต่อไป)
ช่วงท้ายของงานยังได้เชิญ คุณเบญญาภา ปริญณรัตน์ ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์ “ควิก” แสบ ขึ้นเวทีเพื่อถ่ายรูปและร่วมมอบช่อดอกไม้ให้แก่นักแสดง และทีมทำงานของภาพยนตร์
30 กำลังแจ๋ว  เป็นการจบงาน

“30 กำลังแจ๋ว  ภาพยนตร์อีกนิยามรัก “ถ้าคุณรักใครสักคน อายุไม่ใช่เรื่องใหญ่”  เข้าฉายพร้อมกันทั่วประเทศ วันนี้

30 กำลังแจ๋ว30 กำลังแจ๋ว


30 กำลังแจ๋ว30 กำลังแจ๋ว


30 กำลังแจ๋ว30 กำลังแจ๋ว


30 กำลังแจ๋ว30 กำลังแจ๋ว


30 กำลังแจ๋ว30 กำลังแจ๋ว


30 กำลังแจ๋ว30 กำลังแจ๋ว


30 กำลังแจ๋ว30 กำลังแจ๋ว


30 กำลังแจ๋ว30 กำลังแจ๋ว


30 กำลังแจ๋ว30 กำลังแจ๋ว


30 กำลังแจ๋ว30 กำลังแจ๋ว


30 กำลังแจ๋ว30 กำลังแจ๋ว


ขอบคุณ



“เคน-อั้ม” เคมีเข้ากันทุกเสียงชมกระหึ่ม !!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์