ดารา-คนดังรวมพลังช่วยภัยน้ำท่วม

เวลา 13.30 น.วันที่ 3 พ.ย. ที่ ณ ศูนย์การค้าอัมรินทร์พลาซ่า จัดงานรวมพลคน Do D ปันน้ำใจช่วยภัยน้ำท่วม

ที่จัดโดยสำนักฑูตความดีแห่งประเทศไทยร่วมกับ กองทุนสสส. และองค์กรอื่นๆอีกมากมาย งานดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อระดมพล การปั้น EM Ball เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับผู้ที่ประสบอุทกภัยใช้สำหรับลดสิ่งสกปรกในน้ำ

  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการจัดงานในครั้งนี้มีคนบันเทิงและศิลปินดารา มาร่วมงานกันคับคั่ง อาทิ หน่อง-อรุโณชา ฉอด-สายทิพย์, ทีมดีเจจาก เอไทม์ คริสติน่า อากีล่า ,จ๊ะจ๋า พิมรดา ,โบว์ เอเอฟ5 ,เมย์ พิญชนาฎ ,เชียร์ พิฆัมพร ,แอปเปิ้ล เดอะสตาร์ 7 ฯลฯ และ พระมหาสมปอง
นอกจากนี้ยังมีประชาชนทางบ้านที่ทราบข่าวได้เดินทางมาร่วมกันปั้นนับพันคน ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

  ด้าน เมย์-พิชญ์นาฏ กล่าวว่า  ตนเห็นในทวิตเตอร์ของเชียร์ ฑิฆัมพร ว่าวันนี้จะมีการปั้นลูกอีเอ็มบอล ตอนแรกตนไม่รู้ว่าลูกอีเอ็มบอลนี้คืออะไร ก็เลยมาช่วยและได้เข้าใจว่าลูกอีเอ็มบอลมันสามารถช่วยลดระดับความเน่าเสียของน้ำได้ วันนี้
ได้มาเห็นประชาชนมาร่วมงานรู้สึกปลาบปลื้มแทน ไม่คิดว่าคนจะมาเยอะขนาดนี้ ทำให้เราเห็นถึงพลังของคนไทยว่าไม่ทิ้งกันจริงๆ

 ต่อมาเวลา 14.00 น.ที่ลานลิฟท์แก้ว ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ้นทรัลเวิลด์ แมว-จีระศักดิ์ ปานพุ่ม และ หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร ได้ร่วมกันเล่นดนตรีเปิดหมวกเพื่อขอรับบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัย โดยครั้งนี้มีศิลปินมาช่วยทั้งร้องเพลง เล่นดนตรี และร่วมถือกล่องรับบริจาคเป็นจำนวนมากอาทิ บอย ไตรภูมิ จีน เอเอฟ วิทย์ เอเอฟ เอก แบล็กเฮด ป๊อบ แคลลอรี่ บราบรา หนุ่มกะลา เป๊ก ผลิโชค อ้อม-สุนิสา จิ๊บ-วสุ โรส-สิรินทิพย์ แชมป์-ศุภวัฒน์ บอย-ปกรณ์ มาร์กี้-ราศี ฯลฯ 
ซึ่งครั้งนี้ไดรับความสนใจจากผู้ที่เดินช็อปปิ้งภายในห้างและได้ช่วยกันบริจาคอย่าอบอุ่น

  ด้าน แมว-จีระศักดิ์ ได้กล่าวว่า ก่อนที่จะมาทำที่นี่ ตนกับหนุ่มได้เดินถือกล่องบริจาคมาแล้วหลายที่ ทั้งสีลม สุขุมวิท ได้เงินไปแล้ว 2 แสนกว่าบาท และเงินจำนวนนั้นได้ไปมอบให้กับทางช่อง 3 ให้ไปช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยไปแล้ว ครั้งนี้จึงเป็นกิจกรรมต่อเนื่อง ตองขอบคุณเซ็นทรัลเวิลด์ที่ให้สถานที่ สำหรับเงินที่ได้ เราจะรวมกันไว้หลังจากที่เราจัดอีกครั้งในไม่กี่วันนี้เราก็จะรวบรวมเงินทั้งหมด มอบให้กับทางช่อง 3 ต่อไป 

ดารา-คนดังรวมพลังช่วยภัยน้ำท่วม


ดารา-คนดังรวมพลังช่วยภัยน้ำท่วม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์