ตูนไม่ซีเรียสเลื่อนคอนเสิร์ตไปกพ.ปีหน้า

"ตูน" เผย บ้านที่สุพรรณฯ รอดน้ำท่วม แต่ที่ กทม.ใกล้แล้ว ไม่ซีเรียสเลื่อนคอนเสิร์ตไป ก.พ.ปีหน้า รับอยากลงพื้นที่แต่กลัวเป็นตัวถ่วง

แม้จะไปลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วมไม่ได้ เพราะป่วยหมอนรองกระดูกเคลื่อน แต่หนุ่ม "ตูน บอดี้สแลม" ก็ยังไม่อยู่เฉย แต่งเพลง "ด้วยกัน" ส่งกำลังใจให้พี่น้องผู้ประสบภัยน้ำท่วม งานนี้ หนุ่มตูน ก็เปิดเผยว่า "ก็เพิ่งแต่งเพลง "ด้วยกัน" เสร็จ ก็มีพี่กบ พี่อ๊อฟ บิ๊กแอส ช่วยเรียบเรียง จุดเริ่มต้นมาจากที่เรานั่งดูข่าวในทีวี เราในฐานะคนที่ทำงานด้านเพลง อยากจะใช้สิ่งที่เรามีให้เป็นประโยชน์ หลายองค์กรช่วยเหลือส่งข้าว-น้ำ

แต่หน้าที่ของนักดนตรีตอนนี้ คือ ส่งกำลังใจ แม้ความยาวของเพลงแค่ 5-10 นาที แต่ทำให้ทุกคนใจชื้นใจขึ้นมาได้ มันก็คุ้มที่จะทำ เนื้อหาของเพลงก็จะเป็นการให้กำลังใจ คือ สุดท้ายแล้ว ไม่ว่าเหตุการณ์จะเจ็บปวดแค่ไหน วันที่เราเคยคิดว่าจะผ่านมันไปไม่ได้ แต่สุดท้ายเรายังเข้มแข็งยืนได้

ส่วนผลกระทบที่ผมได้รับ ที่ต้องเลื่อนคอนเสิร์ตนั่งเล่นออกไปเป็นกุมภาพันธ์ปีหน้านั้น ผมว่า เรื่องของผมมันน้อยนิดมาก เมื่อเทียบกับพี่น้องหลายๆ คน ส่วนบ้านของผมที่ จ.สุพรรณบุรี ก็โชคดีว่า บ้านที่สุพรรณฯ สูงหน่อย เลยรอด ส่วนบ้านที่กรุงเทพฯ น้ำก็เริ่มจ่อแล้ว ถามว่ามีโอกาสลงพื้นที่บ้างรึยัง ก็มีโอกาสได้ช่วยนิดหน่อย ผมกลัวไปเป็นตัวถ่วงคนอื่น เพราะผมกระดูกไม่ค่อยดี แต่ก็อยากไป"


ตูน บอดี้แสลมตูน บอดี้แสลม


ตูน บอดี้แสลมตูน บอดี้แสลม


ตูน บอดี้แสลมตูน บอดี้แสลม


ตูน บอดี้แสลมตูน บอดี้แสลม


ตูน บอดี้แสลมตูน บอดี้แสลม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์