เก๋ซึ้งใจไฮโซพร้อมดูแลยามลำบาก

"เก๋-ชลลดา" เมฆราตรี เผยบ้านย่านถนนบรมราชชนนีน้ำท่วมหนัก จนต้องอพยพหนีออกมา ปลื้มหวานใจไฮโซ "พร้อม สิริสันต์" ดูแลอย่างดีในยามที่มีทุกข์

          
ออกไปช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมในที่ต่างๆ แต่ล่าสุด "เก๋" ชลลดา กลับกลายเป็นผู้ประสบภัยเสียเอง หลังจากน้ำทะลักเข้าท่วมในหมู่บ้านย่านถนนบรมราชชนนี สูงกว่า 1.50 เมตร ทำให้นางแบบสาวต้องรีบอพยพออกจากบ้านในทันที ซึ่ง "เก๋" ได้เผยกับทางบันเทิง คม ชัด ลึก ถึงเรื่องการเจออุทกภัยครั้งนี้ให้ฟังดังนี้


 "เราออกไปช่วยหลายคน เห็นความลำบากของพวกเขา เราว่าเราเข้าใจแล้ว แต่พอมาเจอเข้ากับตัว รู้เลย คุณแม่ของเก๋ย้ายออกไปพักที่โรงแรมตั้งแต่น้ำยังไม่ท่วมเลย โดยเก๋ยังอยู่ แต่พอวันที่ 27 ตุลาคม น้ำท่วมสูงมาก เพราะทางหมู่บ้านของเก๋เปิดที่กั้นน้ำออก เพื่อจะได้ช่วยแบ่งเบาภาระให้กับประชานชนที่อยู่พื้นที่โดยรอบที่ถูกน้ำท่วมหนัก ตอนที่ออกมา เก๋ต้องขับรถตู้เอาหมา 3 ตัวออกมาด้วยตัวเอง เป็นผู้หญิงอึดมากอ่ะ (หัวเราะ) เก๋ไปตระเวนหาซื้อน้ำเปล่า ซื้อของไปช่วยผู้ประสบภัยคนอื่น แต่พอตัวเองมาเจอกับตัว เชื่อไหมว่าเก๋ไม่ได้กินน้ำเปล่ามาจะเป็นอาทิตย์แล้ว กินแต่น้ำผลไม้ น้ำชาเขียว ตลอดเลย เพราะว่าไม่สามารถหาน้ำเปล่าดื่มได้เลย" นางแบบสาวเล่า พร้อมเผยว่าหวานใจ "ไฮโซพร้อม" คอยห่วงใยดูแลตลอด

 "คุณพร้อมเขาไปเป็นอาสา คอยช่วยเหลือผู้ประสบภัยตามที่ต่างๆ อย่างล่าสุดเพิ่งไปที่ จ.ลพบุรี ตอนที่เขารู้ว่าเราต้องอพยพหนีน้ำ เขาก็รีบโทรมาหาถามว่าเป็นยังไง แล้วพอเขาไปช่วยผู้ประสบภัยเรียบร้อย เขาก็รีบมาหาเรา มาดูแลเราว่าเป็นยังไงบ้าง คือคอยให้กำลังใจคอยดูแลตลอด" เก๋เผย
    
ซึ่งงานนี้เก๋ยังพูดถึงเรื่องที่ออกเงินบริจาคช่วยน้ำท่วมให้ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ 1 แสนบาทว่าเงินนั้นเป็นเงินที่เธอได้ทำงานอีเวนท์ร่วมกันกับกฤษณ์ และได้เงินค่าจ้างทั้งหมดมา 1 แสน กฤษณ์เลยยกเงินทั้งหมดเพื่อบริจาคให้ผู้ประสบภัย


เก๋ ชลดาเก๋ ชลดา


เก๋ ชลดาเก๋ ชลดา


เก๋ ชลดาเก๋ ชลดา


เก๋ ชลดาเก๋ ชลดา


เก๋ ชลดาเก๋ ชลดา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์