ปีเตอร์โวหันเหเอาดีงานแสดง


"ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล" รับเหตุน้ำท่วม ทำให้ละคร หนุ่มบ้านไร่กับหวานใจไฮโซ เลื่อนถ่ายทำ เปรยหลังจากนี้จะเอาดีกับการแสดง และขอเก็บเกี่ยวประสบการณ์ หากมีโอกาสอยากทำหนัง ละคร

ห่างหายจากงานแสดงมาหลายปี แต่ล่าสุด "ปีเตอร์" หวนวงการการแสดงอีกครั้ง ทั้งงานภาพยนตร์เรื่อง 30 กำลังแจ๋ว และละครเรื่อง หนุ่มบ้านไร่กับหวานใจไฮโซ  ของผู้กำกับ "คิง" สมจริง เมื่อเจอตัวนักร้องหนุ่มเลยขออัพเดทงานละคร ว่าตอนนี้ได้เริ่มถ่ายทำหรือยัง ปีเตอร์เผยให้ฟังดังนี้

    
"ตอนนี้ละครยังไม่ได้ถ่ายเลย เลื่อนออกไปนิดหนึ่ง การถ่ายทำคงลำบากนิดหน่อย เพราะเจอปัญหาน้ำท่วม จริงๆ เราต้องถ่ายที่ปากช่อง ถึงน้ำที่นั่นไม่ท่วม แต่การเดินทางก็ต้องอ้อม แล้วมีฉากที่ต้องถ่ายในกรุงเทพฯ ด้วย ตอนนี้ก็ยังเสียวๆ กันอยู่ (มีผลกระทบกับเราไหม) ต้องเลื่อนไปหมด มีผลกระทบบ้าง อีกอย่างละครเรื่องนี้ผมทำเพลงประกอบด้วย ตรงนี้ก็ต้องเลื่อนออกไปเช่นกัน มีกระทบนิดหน่อย เพลงที่ทำผมมีทีมงาน คือจั๊ก (ชวิน จิตรสมบูรณ์) วาย น็อต เซเว่น มัส เดอะมัส ผมกับจั๊กจะร้องคนละเพลง คือจั๊กร้องเก่งอยู่แล้ว เขาทำเพลงอยู่แล้ว เป็นโปรดิวเซอร์อยู่แล้ว การทำงานโอเค" ปีเตอร์กล่าว
    


ปีเตอร์ปีเตอร์


ถามต่อ ว่าตอนนี้หันเหมากับงานแสดงเต็มตัวแล้วใช่หรือไม่ เขากล่าว ว่าถ้ามีใครยื่นโอกาสให้อีกก็ยินดี อีกทั้งที่มาเอาดีด้านการงานแสดง เพราะต้องการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ 
    
"จริงๆ เริ่มจากเพื่อนๆ กลุ่มผมทำรายการกันอยู่ เลยอยากศึกษาการทำละคร หนัง เอ็มวี เพื่อเป็นไอเดียไปทำรายการกันต่อ  ผมเลยตัดสินใจว่าลองมาเล่นหนัง เล่นละคร จะได้ไอเดียไปทำรายการ (แสดงว่ามีไอเดียอยากทำหนัง ทำละคร) ถ้าได้ก็ดี ทุกอย่างต้องเพลนดีๆ รายการเล็กๆ ก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี แต่หนังละคร เราต้องซ้อมมือกันอีกนาน" นักแสดงหนุ่มชี้แจง 
     
ปีเตอร์เผยต่อ ว่าหลังจากนี้จะมาทางงานแสดงแล้ว  ยอมรับว่าที่ผ่านมาไม่รับ เพราะรู้สึกไม่ถนัด อีกทั้งถ้าทำได้ไม่ดีก็ไม่อยากทำเท่าไหร่ แต่เมื่อได้ทำต่อๆ หลายๆ เรื่อง ทุกอย่างน่าจะลงตัว ยินดีรับงานได้เรื่อยๆ แต่ทั้งนี้อยู่ที่ผู้กำกับ "คิง"สมจริง ศรีสุภาพ จะป้อนงานให้อีกหรือไม่

ปีเตอร์ปีเตอร์


ปีเตอร์ปีเตอร์


ปีเตอร์ปีเตอร์


ปีเตอร์ปีเตอร์


ปีเตอร์ปีเตอร์


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป และ Google Search


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์