ธัญญ่ารับสัมพันธ์เป๊กดีขึ้น


ควงคู่กันออกงานอีกแล้ว สำหรับคู่รักแซบเว่อร์ที่ความสัมพันธ์ดีขึ้น แล้วก็ดีขึ้นอย่าง“ธัญญ่า ธัญญาเรศ” และสามีอย่าง “เป๊ก สัณชัย เองตระกูล” ที่วันนี้ควงคู่กันออกงาน “โครงการรถอาหาร เพื่อนพึ่ง(ภา) ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน” มาร่วมทำบุญให้กำลังใจผู้ประสบภัยน้ำท่วม

เจอหน้าเขาทั้งคู่ทั้งที่เลยจ่อไมค์ขอสัมภาษณ์สักนิดนึงดีกว่า ว่าน้ำท่วมแบบนี้เขาทั้งคู่ประสบปัญหาอะไรบ้างไหม พร้อมอัพเดทความสัมพันธ์ในครอบครัวซะหน่อยว่าแน่นแฟ้นดีขึ้นเรื่อยๆเลยชิมิ เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวสุขสันต์ใช่ไหมพี่เป๊กกับธัญญ่า ชี้แจงได้เลยเจ้าค๊า...

ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง น้ำเข้าไปถึงที่บ้านหรือเปล่า ?  ธัญญ่า : ยังเลยค่ะ ก็ลุ้นมานานแล้วค่ะ แต่ก็เตรียมตัวเตรียมกระสอบทรายไว้แล้วค่ะ เพราะท้ายซอยเนี่ยเป็นคลองแสนแสบด้วยเลยลุ้นกันมาก จริงๆก็อพยพไปแล้วน่ะ หนีน้ำจากบ้านไปภูเรือกันมา 8 วันแล้ว(หัวเราะ) วันนี้ก็เพิ่งกลับมา แต่สุดท้ายน้ำก็ยังมาไม่ถึงค่ะ  ส่วนตัวเครียดกับวิกฤตการณ์น้ำท่วมครั้งนี้แค่ไหน ?  ธัญญ่า : ก็เครียดนะคะ เพราะถึงแม้ว่าน้ำจะยังมาไม่ถึงที่บ้านเราก็ตาม แต่พอเราได้เห็นคนอื่นๆ หรือมีกระทั่งญาติเราเองเขาได้รับกระทบ เราก็รู้สึกว่ามันไม่น่าจะเกิดขึ้นหนักขนาดนี้ค่ะ เป๊ก : ก็เครียดแทนคนอื่นมากกว่า เพราะที่บ้านน้ำก็ยังมาไม่ถึง ตอนแรกก็เห็นว่าจะมาๆ แต่ก็ยังไม่สักที แต่ก็เตรียมรับมือไว้บ้างแล้ว ได้รับผลกระทบต่องานมากน้อยแค่ไหน ? ธัญญ่า : งานที่รับๆไว้ ก็ถูกยกเลิกหรือเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนดเลย และรายการของเราเองที่ต้องถ่ายก็มีปัญหาเพราะน้ำท่วมด้วยเหมือนกัน เป๊ก : ก็กระทบกับโรงงานของน้องสาวที่รังสิต เสียหายเยอะเหมือนกันครับ



ธัญญ่า -เป็กธัญญ่า -เป็ก


ให้กำลังใจกันยังไงบ้าง ?  ธัญญ่า : ก็ชวนน้องสาวพี่เป๊กเขาไปภูเรือมาด้วยกัน เขาก็เครียดมาก วันๆคุยแต่โทรศัพท์เรื่องงาน วันนี้กลับมาถึงพอลงเครื่องเขาก็รีบไปทำงานต่อเลย แต่ก็ช่วยๆกันปลอบใจ แล้วตอนนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นยังไงบ้าง ดูว่าจะดีขึ้นมากแล้ว ?  ธัญญ่า : เหมือนเดิมค่ะ ก็ดีขึ้น ไม่ทะเลาะกันแล้วค่ะ  แสดงว่ามีโอกาสที่จะกลับมาเป็นครอบครัวเดียวกันเหมือนเดิมแล้ว ?  ธัญญ่า : ตอนนี้ก็ถือว่าเป็นครอบครัวเดียวกันน่ะค่ะ ไปไหนก็ไปด้วยกันแบบ พ่อ แม่ ลูก คือก็ไม่ได้ใจอ่อนอะไร แต่พอเราไม่ได้ทะเลาะกันแล้ว ได้อยู่ด้วยกันแบบนี้มันก็รู้สึกดีแล้วค่ะ

สำหรับธัญญ่า เห็นว่าจะกลับมาเล่นละครเรื่อง "แรงเงา" แล้วด้วย ?
ธัญญ่า : จริงๆตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะเปิดกล้องเมื่อไหร่เลยค่ะ และก็ยังรอบทที่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ดีค่ะ เดี๋ยวก็ต้องดูกันอีกทีค่ะ

ธัญญ่า -เป็กธัญญ่า -เป็ก


ธัญญ่า - เป็กธัญญ่า - เป็ก


ธัญญ่า - เป็กธัญญ่า - เป็ก


ธัญญ่า - ลียาธัญญ่า - ลียา


ขอบคุณ : newsplus

ธัญญ่า - ลียาธัญญ่า - ลียา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์