ตุ๊กกี้เนื้อหอมเสี่ยรุมจีบ


"ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรหม" คุยมีเสี่ยชวนไปกินข้าว ต้องระวังตัวมากขึ้น ยันเป็นคนเข้าถึงตัวง่าย คุยสนุกแต่รู้ทันเรื่องเหล่านี้

หลังจากมีชื่อเสียง เป็นขวัญใจแฟนๆ  สำหรับตลกหญิงร่างเล็ก "ตุ๊กกี้-ชิงร้อยฯ" จนมีกระแสข่าวออกมาว่า เนื้อหอม ขนาดมีเสี่ยรุมจีบ เจอตัวสอบถามเรื่องราวได้ความดังนี้          

"เขาเข้ามาขอเบอร์โทรศัพท์ แล้วบอกว่าจะคุยกันเรื่องงานเท่านั้น ซึ่งตุ๊กกี้เป็นคนที่ไม่ค่อยหวงเบอร์โทรศัพท์เลยให้ไป แต่เวลาเขาโทรมาไม่คุยเรื่องงานกับเราเลย คุยแต่เรื่องชวนไปกินข้าวอย่างเดียว เขาพยายามจะบอกกับเราว่า เขาประทับใจเรามาก ความจริงตุ๊กกี้เจอมาหลายรูปแบบ อย่างล่าสุดที่เจอคือเขาบอกว่าคุณยายชอบเรามาก แต่คุณยายป่วยและอยากเจอตุ๊กกี้ เขาเลยชวนเราไปหาคุณยายที่บ้าน แต่พอไปถึงปรากฏว่าในบ้านไม่มีคุณยาย วันนั้นบูบู้ไปด้วยนะ แต่ตุ๊กกี้ให้เขารออยู่ในรถ พอเราเห็นสถานการณ์ไม่ค่อยดี เลยเรียกให้บูบู้ลงมาจากรถ ตอนนั้นกลัวเหมือนกัน แต่ไม่ได้กลัวมาก ตุ๊กกี้เลยทำทีชวนเขาไปกินข้าวร้านพี่หม่ำแทน แต่ไปกับบูบู้ด้วย พอเขาเจอบูบู้เขาก็ทำหน้าจ๋อยๆ เท่านั้นแหละตุ๊กกี้รู้เลย ถามว่าเขาหน้าตาเป็นยังไง เขาเป็นคนขาวๆ อวบๆ ดูรู้ว่ามีเงิน" ตุ๊กกี้กล่าว


ตุ๊กกี้ - บูบู้ตุ๊กกี้ - บูบู้


ตุ๊กกี้ตุ๊กกี้


ตุ๊กกี้ตุ๊กกี้


ตุ๊กกี้-บูบู้ตุ๊กกี้-บูบู้


ตุ๊กกี้-บูบู้ตุ๊กกี้-บูบู้


ตุ๊กกี้-บูบู้ตุ๊กกี้-บูบู้


ตุ๊กกี้-บูบู้ตุ๊กกี้-บูบู้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์