เคนปัดเขม่นโป๊บ


"เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ" ปฏิเสธข่าวเกาเหลา "โป๊บ-ธนวรรรธน์ วรรธนะภูติ" อ้างไม่รู้จักสนิทสนมกันเป็นการส่วนตัว เผยยังไม่ได้รับการติดต่อให้เล่นเป็นพระเอกละคร "แรงเงา"


กลายเป็นสองหนุ่มหล่อที่ถูกปั้นข่าวว่าไม่กินเส้นกัน สำหรับ "เคน" ภูภูมิ และ "โป๊บ"ธนวรรธน์  เนื่องมาจากสาเหตุที่ว่า "เคน" ถูกช่อง 3 ดันให้มาอยู่ในโปรเจกท์ "4+1 ซูเปอร์สตาร์" ทั้งที่หลายคนมองว่า "โป๊บ" น่าจะเหมาะในโปรเจกท์นี้มากกว่า แต่เรื่องนี้ก็เงียบไป แต่แล้วเรื่องราวศึกคนรัก "โป๊บ" กับ "เคน" ก็ปะทะขึ้นอีกครั้ง เมื่อ "หน่อง" อรุโณชา ภาณุพันธ์ เผยว่าพระเอกละครเรื่อง "แรงเงา" ที่วางไว้คือ "เคน" ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า "โป๊บ" คือพระเอกของเรื่องนี้ ทำให้มีข่าวลือออกมาว่า "โป๊บ" กับ "เคน" ออกอาการไม่พอใจและเกิดเขม่นกันขึ้น พอเจอหนุ่ม "เคน" ในงานรอบสื่อมวลชนภาพยนตร์เรื่อง "30 กำลังแจ๋ว" เลยขอสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว

    


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


"ต้องบอกก่อนว่าผมเองยังไม่ได้รับการติดต่อให้เล่นละครเรื่องแรงเงาเลย ยังไม่ทราบด้วยซ้ำว่าจะได้เล่นเรื่องนี้ คงต้องรอทางผู้ใหญ่ติดต่อ หรือแจ้งมาก่อน ถึงจะบอกอะไรได้ ส่วนที่ว่าตอนแรกละครเรื่องนี้วางตัวใครไว้ ผมเองไม่ทราบ (โดยส่วนตัวรู้จักกับ "โป๊บ" ไหม เพราะอยู่ช่องเดียวกัน) ผมไม่ได้รู้จักกับเขา"พระเอกน้องใหม่แจง พร้อมเผยว่าหากเล่นละครเรื่องนี้คงต้องทำการบ้านหนัก 
    
ซึ่งถ้าถามว่าผมเองอยากเล่นเรื่องนี้ไหม ทางคุณแม่ผมเล่าให้ฟังว่าเรื่องนี้ตอนที่พี่เคน (ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์) และพี่แอน (แอน ทองประสม) เล่นไว้ดังมาก ซึ่งถ้าผมได้มาเล่น คงต้องทำการบ้านให้หนักขึ้นกว่าเดิม และคงต้องรับแรงกดดันให้ได้ (ต้องเล่นกับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ด้วย) ผมเคยเจอพี่เจนี่ตอนที่เดินแบบ เขาเป็นคนน่ารัก ถ้าจะร่วมงานกันก็เป็นเรื่องที่น่ายินดี" เคนเผย
    
ทั้งนี้เคนยังพูดถึงฟีดแบ็ก หลังจากมีภาพหลุดกับเพื่อนสาวออกมาว่าแฟนคลับเข้าใจ ไม่ได้มีการตอบโต้หรือแอนตี้ใส่เพื่อนคนที่ตกเป็นข่าวด้วย เพราะรู้อยู่แล้วว่าเป็นเพียงเพื่อนกัน

หมาก เคน บอยหมาก เคน บอย


เคนเคน


เคนเคน


โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์