ตั๊ก เผย แม่ไฟเขียว ปัดทวงบัลลังก์ Sexy


ตั๊ก เผย แม่ไฟเขียว แชะ ปฏิทิน ปัด ทวงบัลลังก์ Sexy เบื่อ ผู้ชาย ขอโสด

กลับมาทวงบัลลังก์เซ็กซี่อีกครั้ง สำหรับสาว "ตั๊ก-บงกช คงมาลัย" แต่งานนี้สบายใจได้เพราะแม่ไฟเขียวเอง งานนี้ สาวตั๊ก ก็เปิดเผยว่า

"ตอนนี้น้ำหนักลดลง 6 โลแล้ว เหลือ 58 โล แต่จะพยายามลดให้เหลือ 55 ที่ลดก็เพราะต้องถ่ายเซ็กซี่ด้วย เป็นปฏิทินของน้ำมันเครื่อง แต่ไม่ได้โป๊ อะไรมาก จะได้เห็นกัน วันที่ 9 พ.ย.นี้ เรื่องค่าตัวก็เรียกว่า สมน้ำสมเนื้อ เพราะตั๊กเองก็ต้องดูแลแม่ด้วย แต่ไม่บอกว่ากี่หลัก เดี๋ยวภาษีมา ช่วงที่ตั๊กหายไป 3 ปี ก็ไปทำหนังและแม่ไม่สบายด้วย ถามว่าเป็นการกลับมาทวงบัลลังก์เซ็กซี่ไหม ก็ไม่ ส่วนเสียงวิจารณ์ที่จะตามมาก็เตรียมรับไว้อยู่เหมือนกัน ไม่ได้คิดมาก คือ เราเองก็ทำงานของเรา อีกอย่างเราก็บอกไว้แล้วว่า ให้ดูเพื่อความเพลิดเพลิน ไม่ใช่เอาไว้ดูเพื่อพิจารณา แล้วจริง ๆ คุณแม่ เป็นคนให้ตั๊กถ่าย ตอนแรก ตั๊กจะไม่ถ่ายแล้ว แต่แม่บอกว่า เราอายุ 26 ไม่ใช่ช่วงที่จะหยุด ไปถ่ายเลยแม่ให้ถ่าย แล้ววันที่ถ่าย แม่ก็ไปด้วย คือ คุณแม่ชอบงานตั๊กอยู่แล้ว ทั้งหนัง การแสดง ภาพสวย ๆ

ส่วนเรื่องหัวใจ ตอนนี้ โสด มีคนเข้ามาจีบ แต่เบื่อผู้ชาย ไม่อยากมีแฟน พอมีแฟนบ่อย ๆ ก็เลยเบื่อ อยากอยู่คนเดียวบ้าง ขอปิดประตูชั่วคราว แล้วตั๊กเป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง ยังไง ตั๊กก็อยากให้คนที่เขามาจีบ ยอมตั๊กทุกอย่าง สเปกก็เหมือนเดิม ชอบผู้ชายอายุเยอะ แต่ต้องไม่มีเมีย"


ตั๊ก-แม่ตั๊ก-แม่


ตั๊ก-แม่ตั๊ก-แม่


ตั๊กตั๊ก


ตั๊กตั๊ก


ตั๊กตั๊ก


ตั๊ก-แม่ตั๊ก-แม่


ตั๊ก-แม่ตั๊ก-แม่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์