น้ำฝน แจง ยังไม่แต่งแฟนฝรั่ง


"น้ำฝน" ยังไม่แต่งแฟนฝรั่ง โต้ ย้ายไปอยู่ด้วยที่ ปักกิ่ง เข้าใจคุย "ฟาน"

ปิดโอกาสรีเทิร์น พระเอกหนุ่ม "สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์" ซะสนิทเลย สำหรับดาราสาว "น้ำฝน กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์" เพราะล่าสุดก็มีข่าวแว่วมาว่า สาวน้ำฝนเตรียมเข้าพิธีวิวาห์ และจะย้ายไปอยู่กับแฟนฝรั่งที่ปักกิ่ง ล่าสุด เจอตัวสาวน้ำฝนที่มาร่วมเปิดตัวโครงการ "รถอาหารเพื่อนพึ่ง(ภาฯ)มาหาท่าน และโครงการที่พักพิงฟื้นฟูดูแลจิตใจ ที่ สนามรัชมังคลาสถาน สาวน้ำฝน ก็เปิดเผยว่า

"ข่าวจะแต่งงานและจะย้ายไปอยู่ปักกิ่ง เรื่องนี้ไม่ใช่เลย คือ เขาเคยมีบริษัทอยู่ที่ปักกิ่ง แล้วเขาย้ายมาเมืองไทย แล้วเขาจะย้ายกลับไปทำไม ส่วนเรื่องแต่งงาน ก็ไม่จริงเลย ยังไม่เคยคุยกันถึงเรื่องนี้เลยแม้แต่นิดเดียว ฝนไม่กล้ามองอะไรไปไกลขนาดนั้นแล้ว มองแค่วันนี้ พรุ่งนี้ก่อน เอาจริง ๆ ก็คือ ยิ่งสถานการณ์แบบนี้ ยิ่งไม่ได้คิดอะไรเลย บอกเลยว่า สิ้นปีนี้ก็ไม่มี ปีหน้าก็ยังไม่มี

ส่วนกระแสข่าวที่บอกว่า สเตฟาน อยากกลับมาคืนดีกับฝน แล้วจะทำให้แฟนตัวจริงของฝนระแวงไหมนั้น เรื่องนี้ฝนบอกเลยว่า ฝนยังไม่เคยคุยกันเลย คือเขาอ่านภาษาไทยไม่ออก และฝนก็ไม่รู้ว่าคนไทยที่อยู่ข้าง ๆ เขาจะเล่าอะไรให้เขาฟังบ้างรึยัง แต่ฝนเชื่อว่า ถึงเขาจะรู้ ฝนก็ไม่ได้ตอบอะไรที่ไม่ดี คือฝนก็บอกว่าคบกับเขาอยู่ แต่ถ้าเขาถามขึ้นมา เราก็สามารถตอบได้ว่า เราไม่ได้คิดอะไรแล้วกับสเตฟาน เรื่องรีเทิร์นก็บอกได้เลยว่า ณ วันนี้ ไม่มีทางแน่นอน ตอนนี้ก็ขอเดินหน้ากับคนนี้ แต่ฝนเชื่อว่า ถ้าเราคู่กันแล้วก็ไม่แคล้วกัน"


น้ำฝนน้ำฝน


น้ำฝนน้ำฝน


น้ำฝนน้ำฝน


น้ำฝนน้ำฝน


น้ำฝนน้ำฝน


สเตฟานสเตฟาน


สเตฟานสเตฟาน


สเตฟานสเตฟาน


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์