รถเมล์สวมบทเจ๊ดันเลือกเพ็ชรรับบทพระเอก


สาว "รถเมล์" สวมบทเป็น เจ๊ดัน เลือก "เพ็ชร" รับบทพระเอกใน "รักสุดท้าย ป้ายหน้า" อยู่ใกล้แล้ว “ใจสั่น”

มีประสบการณ์ด้านงานแสดงมาพอตัว เมื่อ “รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์” มารับงานภาพยนตร์ “รักสุดท้าย ป้ายหน้า” ภาพยนตร์เลิฟๆ ลุ้นๆ เรื่องใหม่ของ ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จึงทุ่มเทเต็มที่ โดยเมื่อผู้กำกับเปิดโอกาสให้รถเมล์ได้แสดงความเห็นว่า “เล่นบทนี้กับใครแล้วใจสั่นที่สุด” รถเมล์ ก็ไม่ลังเลที่จะตอบว่า “เพ็ชร ฐกฤต เหมอรรณพจิต” พระเอกหนุ่มหน้าใหม่ที่พอรถเมล์ได้ร่วมซ้อมบทด้วยแล้ว ทำให้เกิดอาการตื่นเต้น ใจสั่นเป็นที่สุด

“รถเมล์ ได้มีโอกาสเจอ น้องเพ็ชร ในวันแคสติ้ง ซึ่งจริงๆ วันนั้นได้เจอน้องๆ ที่เข้ามาแคสหลายคนเหมือนกัน เพราะเราก็เข้ามาต่อบทให้กับทุกคน แต่กับ เพ็ชร เราจะรู้ว่าเล่นด้วยกันแล้ว รู้สึกตื่นเต้นจริงๆ ใจมันสั่นๆ เขาทำให้เรารู้สึกว่า อยู่ใกล้ๆ แล้วใจมันตุ๊มๆ ต่อมๆ คือ ปกติรถเมล์ ไม่ได้เป็นคนรักเด็ก แต่พออ่านบทเรื่องนี้ พอเห็นการแสดงของเพ็ชรแล้ว เข้าใจเลยทำไมผู้หญิงบางคนถึงได้รักเด็ก มันรู้สึกกระชุ่มกระชวยจริงๆ นะคะ”

ตอนนี้จึงกลายเป็นเจ๊ดันไปแล้ว? “ไม่หรอกค่ะ หนังเรื่องหนึ่งต้องช่วยๆ กัน ไม่ใช่ว่า เราดีคนเดียวแล้วจะอยู่ได้ คนอื่นๆ ก็มีความสำคัญ แต่ว่าตั้งแต่วันแคสติ้ง จนถึงวันที่เราถ่ายทำกันมาเรื่อยๆ ก็รู้สึกว่าน้องเพ็ชร เขาก็น่ารักดีค่ะ”

ติดตามชมภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณได้ร่วมลุ้นว่า ความรักป้ายหน้าของสาวออฟฟิต กับ หนุ่ม ม.ปลาย สุดท้ายจะลงเอยอย่างไร“รักสุดท้าย ป้ายหน้า” ต้นปีหน้า... ไม่พลาดแน่!!!


รถเมล์-เพ็ชรรถเมล์-เพ็ชร


รถเมล์-เพ็ชรรถเมล์-เพ็ชร


รถเมล์-เพ็ชรรถเมล์-เพ็ชร


รถเมล์-เพ็ชรรถเมล์-เพ็ชร


รถเมล์-เพ็ชรรถเมล์-เพ็ชร


รถเมล์-เพ็ชรรถเมล์-เพ็ชร


รถเมล์-เพ็ชรรถเมล์-เพ็ชร


ขอบคุณ : Fb แฟนคลับ รถเมล์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์