เอมปัดกิ๊กโตโน่นอกจอ


"เอม-ศิริพิชยา วิสิฐไวทยากุล" ปัดกิ๊ก "โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" นอกจอ ยันสนิทแบบพี่น้อง ปลื้มแฟนคลับลุ้นให้เล่นละครด้วยกัน


เล่นละครด้วยกันเป็นเรื่องแรกก็อินซะจนใครต่อใครคิดว่ากิ๊กกั๊กกันนอกจอซะแล้ว สำหรับพระ-นาง อย่าง "โตโน่-ภาคิน" และ “เอม”ศิริพิชยา ได้เจอนางเอกหน้าใหม่ที่มาร่วมร้องเพลงถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง “ในหลวงของแผ่นดิน” ที่โรงละครเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ เลยอดถามถึงกระแสรักนอกจอไม่ได้

    
"เราเหมือนพี่น้องกันมากกว่า เพราะพี่โน่เองเขาก็ดูแลใส่ใจทุกคนในกอง แล้วเราก็เหมือนน้องใหม่ เขาก็จะคอยสอนคอยบอกทุกอย่าง เวลาอยู่ในกองบางทีเราก็จะมาต่อบทกัน ก็จะมีคนแซวกันเฉยๆ แต่ก็ไม่มีอะไร เขาไม่เคยมาจีบนะ แต่จะออกแนวกวนๆ คอยมาแกล้งเรามากกว่า ตอนแรกเราไม่ทราบด้วยซ้ำ ว่าจะมีข่าวอะไรด้วยกันแบบนี้ แต่เคยมีคนถามว่าเล่นละครด้วยกันดูอินนะชอบกันหรือเปล่า หนูว่ามันมาจากความสนิทกันมากกว่า เหมือนพี่น้องกัน คุยกันได้ทุกเรื่อง พอมาเล่นละครด้วยกันก็เลยไม่เขินที่จะเล่นกัน”เอมกล่าว พร้อมบอกต่อด้วยว่าเวลาเราเล่นไม่ได้เป็นตัวเอง แต่จะปล่อยให้เป็นตามความรู้สึกของตัวละคร
    


โตโน่ - ชะเอม


“เวลาพี่โน่เล่นนอกบท ไม่โกรธเพราะมันจะอยู่ในระดับที่เราเข้าใจได้ เวลาเล่นก็มีเขินจริงๆ เหมือนกัน สนิทกันแต่ไม่เคยเจอกันข้างนอก แต่ก็จะมีคุยบีบีกันบ้าง เพราะส่วนใหญ่เราจะเจอกันที่กองละครเท่านั้น นอกเวลาถ่ายละครแล้ว พี่โน่ก็จะไปคอนเสิร์ตของเขา ทุกวันนี้เราคุยกันเหมือนพี่น้องมาก ไม่ได้เป็นลักษณะผู้ชายจีบผู้หญิง ส่วนแฟนแฟนคลับพี่โน่ก็น่ารักมากๆ ไม่มีปัญหาแอนตี้เลย เขาจะทวิตคุยกับหนูตลอด บางทีก็ฝากของมาให้ หรือไม่ก็ตามไปงานต่างๆ ถึงแม้ว่างานนั้นจะเป็นงานของเราคนเดียวไม่เกี่ยวกับพี่โน่ เขาไม่มีเชียร์ให้รักนอกจอนะ ส่วนใหญ่จะเชียร์ให้เล่นละครด้วยกันอีก พอมีเอ็มวีปล่อยมาคนก็ชอบ อันนี้หนูปลี้มมาก” นางเอกหน้าใหม่กล่าว
    
สาวเอมยังกล่าวปิดท้ายว่าเธอได้เซ็นสัญญากับทางเอ็กแซ็กท์ 5 ปี ส่วนเรื่องต่อไปยังไม่มี เพราะตอนนี้ผู้ใหญ่อยากให้เธอมุ่งมั่นกับ บ็อกซิ่ง บอย ก่อน เพราะต้องบินโชว์ที่สิงคโปร์ และ ประมาณต้นปีหน้าจะมีโปรเจกท์ให้ไปโชว์ที่แอฟริกา

โตโน่ - ชะเอม


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์